Ông Nguyễn Đức Hiệp: "Chiến Lược Giúp Doanh Nghiệp Vượt Qua Covid-19"

Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh, đẩy nhiều doanh nghiệp đến bờ vực phá sản. Tuy nhiên vẫn có những doanh nghiệp kịp thời chuyển đổi để duy trì và phát triển kinh doanh. Ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO của Quảng Cáo Việt đã có những chia sẻ về chiến lược giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn do dịch bệnh.

Chuyển đổi mô hình kinh doanh để thích ứng với đại dịch

Đại dịch Covid-19 đã và đang gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế, làm sản xuất trì trệ, gián đoạn giao thông vận tải khiến doanh nghiệp lao đao. Bên cạnh các thách thức thì dịch bệnh cũng đang mở ra cơ hội để các doanh nghiệp thay đổi mô hình kinh doanh với khả năng thích ứng cao hơn, chuyển đổi số, tinh gọn quy trình sản xuất, đảm bảo cho doanh nghiệp phát triển bền vững giữa lúc đại dịch. 

Ông Nguyễn Đức Hiệp hiện đang là CEO của Quảng Cáo Việt - một công ty lớn với hơn 12 năm chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm quảng cáo, dịch vụ in ấn quảng cáo tại TP.HCM đã có những chia sẻ về chuyển đổi mô hình kinh doanh giúp doanh nghiệp vượt qua đại dịch. Theo ông doanh nghiệp phải tận dụng cơ hội đổi mới sáng tạo, chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp để doanh nghiệp có cơ hội sống sót sau đại dịch. Doanh nghiệp nếu không nắm bắt được thời điểm quan trọng này sẽ nhanh chóng bị Covid-19 nhấn chìm. 

Để thích ứng với tình hình dịch bệnh kéo dài chúng tôi đã phải chuyển đổi sang hình thức quảng cáo online nhiều hơn, tư vấn trực tuyến cho khách hàng chứ không gặp mặt trực tiếp nữa. Mặc dù có chút bất tiện trong thời gian đầu nhưng vẫn duy trì được các đơn hàng đều đặn giúp doanh nghiệp có nguồn thu và duy trì sản xuất.” - Ông Nguyễn Đức Hiệp nói. 

Quảng cáo online và tư vấn trực tuyến giúp duy trì kinh doanh của công ty.
Quảng cáo online và tư vấn trực tuyến giúp duy trì kinh doanh của công ty.

Không chỉ trong thời gian đại dịch mà sau khi dịch bệnh qua đi thì công nghệ số, việc  tìm hiểu sản phẩm, đặt mua hàng online sẽ trở nên phổ biến hơn và trở thành xu hướng trong nhiều năm tới. Do đó thời điểm này đang là cơ hội quan trọng để doanh nghiệp đổi mới, thích ứng và phát triển tốt hơn. 

Duy trì sản xuất đảm bảo an toàn cho người lao động

Sản xuất như thế nào để vừa đảm bảo duy trì được sự phát triển và ổn định của doanh nghiệp vừa đảm bảo an toàn cho chính người lao động là điều mà các doanh nghiệp luôn rất quan tâm. 

CEO Nguyễn Đức Hiệp cũng chi sẽ thêm: “Chúng tôi đã đưa ra nhiều phương án để có thể ổn định sản xuất mà vẫn đảm bảo an toàn cho người lao động. Giảm 50% nhân lực làm việc tại công ty, cho một bộ phận nhân viên làm việc online tại nhà với những mảng văn phòng, nhân viên đi làm trực tiếp tại công ty phải đảm bảo nguyên tắc 5K của bộ y tế, thực hiện 3 tại chỗ và test nhanh Covid-19 3 ngày /lần. Chúng tôi vẫn đảm bảo môi trường sinh hoạt tốt nhất cho nhân viên để đảm bảo họ đủ sức khỏe và tinh thần khi làm việc.

Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng chuyển đổi và điều chỉnh lại quy trình làm việc, tinh gọn quy trình sản xuất, áp dụng khoa học kỹ thuật, các quy trình tự động vào sản xuất vừa giúp giảm bớt nhân lực vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, rút ngắn được thời gian sản xuất. 

Ông Nguyễn Đức Hiệp: "Chiến Lược Giúp Doanh Nghiệp Vượt Qua Covid-19" ảnh 2
Ứng dụng công nghệ, giảm nhân lực và đảm bảo an toàn cho người lao động.

Với phương án này công ty Quảng Cáo Việt vẫn duy trì được hoạt động ổn định và an toàn trong suốt đợt đại dịch Covid-19. Hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty được ổn định, doanh thu tốt đảm bảo cho doanh nghiệp phát triển và duy trì nguồn thu nhập của nhân viên. 

Ông Nguyễn Đức Hiệp cũng cho biết mặc dù dịch bệnh ảnh hưởng không ít đến đơn hàng và việc vận tải nhưng doanh nghiệp vẫn ổn định được việc sản xuất để sẵn sàng giao hàng ngay khi thành phố mở cửa trở lại. Đợt dịch thứ 4 này ảnh hưởng lớn đến việc vận tải liên tỉnh do đó công ty đã phải tinh gọn lại quy trình, tập trung giao hàng trong thành phố trước, hạn chế tiếp xúc để đảm bảo an toàn cho người vận chuyển và nhân viên khác trong công ty.

Có thể thấy với những chiến lược phù hợp theo xu hướng của người tiêu dùng việc thay đổi mô hình kinh doanh, chuyển đổi số để đảm bảo an toàn cho người lao động thì các doanh nghiệp hoàn toàn có thể hồi phục và phát triển tốt dù dịch bệnh đang còn căng thẳng. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Website: Quảng Cáo Việt
  • Hotline: 028 2218 0909 – 0933 346 474
  • Email: sale@trangtri360.com
  • Địa chỉ: 1A – Đào Trinh Nhất – Linh Tây – Thủ Đức
  • Xưởng sản xuất Quảng Cáo Việt : 167/6 Vĩnh Phú 32, TP Thuận An, Bình Dương

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw