Trận đấu của Real Madrid ở La Liga bị hoãn

Trận đấu giữa Real Madrid và Athletic Bilbao ở vòng 9 La Liga dự kiến diễn ra cuối tuần này đã bị hoãn lại do có nhiều cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa kịp trở về sau vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu Real Madrid tiếp Athletic Bilbao ở vòng 9 La Liga dự kiến diễn ra ngày thứ 7 - 16/10. Tuy nhiên, rất nhiều cầu thủ thuộc biên chế đội chủ sân Bernabeu phải thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ chỉ 1 ngày trước đó. Vì vậy, BTC La Liga đã quyết định hoãn cuộc đọ sức này sang thời điểm khác. 

Các trận đấu Real Madrid tiếp Athletic Bilbao và Granada đấu Atletico Madrid sẽ bị hoãn. (Ảnh: Marca). 

Các trận đấu Real Madrid tiếp Athletic Bilbao và Granada đấu Atletico Madrid sẽ bị hoãn. (Ảnh: Marca). 

Cũng bị hoãn như trận đấu của Real Madrid còn có cuộc chạm trán giữa Granada và Atletico Madrid do có số đông cầu thủ của Atletico cũng phải tham dự các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Hồi tháng 9, 2 trận đấu Sevilla - Barca và Villarreal gặp Alaves cũng đã bị hoãn vì lý do tương tự. 

Việc trận đấu giữa Real Madrid và Athletic Bilbao bị hoãn là tin vui cho HLV Carlo Ancelotti khi đội hình của Real đang có những thiếu hụt do chấn thương. Trung vệ trụ cột của đội bóng này - Eder Militao đã bị chấn thương cơ sau khi thi đấu cho ĐT Brazil. 

Trận đấu tiếp theo của Real Madrid sẽ diễn ra vào giữa tuần sau khi họ đối đầu Shakhtar Donetsk ở Champions League.
VOV

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Gần 300 thí sinh dự tuyển lớp năng khiếu bóng đá

Gần 300 thí sinh dự tuyển lớp năng khiếu bóng đá

Sáng 21/4, Trung tâm Đào tạo bóng đá họ Bùi Việt Nam tại xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng tổ chức tuyển sinh lớp năng khiếu bóng đá nam, nữ năm 2024. Tham gia dự tuyển có gần 300 thí sinh (trong đó có 27 nữ thí sinh là nữ), tuổi từ 8 – 18 tuổi (sinh năm 2006 - 2016), đến từ các tỉnh Lai Châu, Yên Bái, Hà Giang, Lào Cai.

Cơ hội có điểm cho các cầu thủ Việt Nam

Vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024: Cơ hội có điểm cho các cầu thủ Việt Nam

22 giờ 30 phút tối nay 17/4, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Kuwait trong khuôn khổ bảng D vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024. Tại đấu trường này, U23 Việt Nam từng giành quyền vào vòng chung kết năm 2018, lọt vào tứ kết năm 2022, nhưng cũng từng hai lần dừng bước ở vòng bảng vào các năm 2016 và 2020.

VAR được áp dụng tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

VAR được áp dụng tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã có buổi họp với các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam để phổ biến những quy định chung dành cho các đội tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Những nội dung quan trọng trong Luật thi đấu cũng được đề cập đến, trong đó có việc áp dụng công nghệ VAR tại tất cả các trận đấu của giải.

fb yt zl tw