Mua Khóa Điện Tử Chính Hãng Giá Rẻ Tại Mia Lock Việt Nam

Mia Lock Việt Nam là nhà phân phối khóa cửa điện tử chính hãng, là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm khóa cửa điện tử đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các loại khóa cửa điện tử của chúng tôi luôn đảm bảo nhập khẩu trực tiếp 100% từ đơn vị sản xuất với các sản phẩm khóa cửa chung cư, khóa cửa khách sạn hay khóa cửa nhà,... 

Vì sao nên chọn mua khóa điện tử tại Mia Lock Việt Nam?

Bắt kịp xu hướng thời đại 4.0, khóa điện tử trở thanh một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc bảo vệ ngôi nhà. Theo Ông Hồ Phú Hoài - CEO tại Mia Lock Việt Nam: “Thị trường khóa điện tử được sử dụng rộng rãi và phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng không những phù hợp với các căn nhà cao cấp mà ngay cả những ngôi nhà truyền thống cũng được sử dụng. Sử dụng khóa không những tạo vẻ đẹp sang trọng mà còn thể hiện một đẳng cấp đối với người dùng”. Mua khóa điện tử tại Mia Lock khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

Các sản phẩm khóa cửa điện tử đến từ các thương hiệu nổi tiếng số một như Samsung, Onelock, Viro Smart Lock, Kaadas,... Mỗi thương hiệu khóa đều mang những đặc điểm ưu việt khác nhau, không chỉ từ màu sắc đến kiểu dáng sản phẩm mà ngay cả chất lượng sản phẩm cũng luôn được đảm bảo.

Mua Khóa Điện Tử Chính Hãng Giá Rẻ Tại Mia Lock Việt Nam ảnh 1
Khóa cửa điện tử đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

Các loại khóa cửa điện tử được Mia Lock phân phối luôn đạt chất lượng cao, với mẫu mã phù hợp với nhiều kiểu dáng nhà cửa. Đồng thời, chúng đều mang những màu sắc đặc biệt mới lạ, tạo cảm giác độc đáo và sang trọng cho không gian nhà. Hơn thế, với nhiều kiểu dáng khóa cửa phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Dù là phong cách nào khóa vẫn luôn đảm bảo mang tính thẩm mỹ và vẻ đẹp thời thượng.

Theo ông Hồ Phú Hoài: “Việc trở thành đơn vị phân phối khóa cửa điện tử hàng đầu Việt Nam đã mở rộng cơ hội được tiếp xúc với các hãng khóa nổi tiếng đến với người tiêu dùng. Tại đây khách hàng được chiêm ngưỡng tất cả các sản phẩm đồng thời được mua với mức giá cực kỳ ưu đãi, với các chính sách mua hàng đặc biệt”. 

Những ưu điểm vượt trội của khóa cửa điện tử tại Mia Lock

Các tính năng khóa cực kỳ đa dạng với các tính năng mở cửa bằng vân tay, sử dụng công nghệ mã hóa vân tay tiên tiến, hiện đại nhất đảm bảo được độ bảo mật và an toàn cao. Phương pháp mở cửa bằng mật khẩu, thẻ từ cùng các tính năng mở cửa thông minh khác như nhận diện gương mặt, qua thiết bị di động,... Các phương pháp mở cửa này luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm an toàn, mới lạ đồng thời đảm bảo an ninh và bảo vệ ngôi nhà tránh những tác động xấu gây ra.

Mua Khóa Điện Tử Chính Hãng Giá Rẻ Tại Mia Lock Việt Nam ảnh 2
Tính năng mở cửa thông minh

Ngoài ra, các sản phẩm đều được làm từ chất liệu vô cùng chắc chắn, có độ bền cao, có khả năng chống ăn mòn và hư hại sau những va đập cạy phá khóa. Sử dụng khóa hoàn toàn tiện lợi, hạn chế được những trường hợp quên khóa. Khóa sử dụng Pin nên không lo về trường hợp mất điện và không thể mở cửa. Cửa được tối ưu hóa và được cài đặt mật khẩu theo người dùng, chỉ cần mất từ 2 đến 3 giây là có thể mở cửa từ đó giúp đơn giản hóa mọi thứ và chất lượng cuộc sống được đảm bảo hơn.

Mỗi loại khóa luôn đảm bảo được tính bảo mật và quyền riêng tư cho người nhà khi sử dụng sản phẩm. Các công nghệ an toàn như khả năng báo động những lúc có đột nhập, cạy phá khóa hay báo động khi có sự cố đám cháy. Từ đó giúp người nhà có thể nhận diện, phát hiện và luôn có những biện pháp xử lý kịp thời. 

An tâm khi mua khóa điện tử tại Mia Lock Việt Nam

Mua khóa điện tử tại Mia Lock khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm các dịch vụ mua hàng cùng với các chính sách ưu đãi tại đây. Các sản phẩm luôn bán đúng giá và luôn có nhiều chính sách ưu đãi cập nhật đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

Nhằm hạn chế những lo ngại của khách hàng về việc mua khóa, Mia Lock luôn giao hàng và cho phép khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận để chắc chắn rằng sản phẩm luôn đúng và không bị hư hại. Các chính sách bảo hành sản phẩm cũng được cập nhật đảm bảo có thể đổi trả trong vòng 12 tháng đầu nếu phát sinh vấn đề khi sử dụng.

Ngoài ra, Mia lock luôn có các dịch vụ sửa chữa, chính sách bảo trì sản phẩm, chăm sóc và kiểm tra sản phẩm định kỳ bảo vệ sản phẩm trong suốt tiến trình sử dụng. Nếu bạn muốn lắp đặt khóa, Mia lock luôn đảm bảo lắp đặt theo đúng ý của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với nhiều kiến thức chuyên môn sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, đem đến những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mọi không gian nhà cửa.

Thông tin liên hệ với chúng tôi:

Số điện thoại: 0919.606.108

Địa chỉ: 162, đường 2, KĐT Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TPHCM

Email: mialock.com@gmail.com

Website: https://mialock.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/mialockvietnam/_saved/

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thông cáo báo chí Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Thông cáo báo chí Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Ngày 16/4, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới” (Chỉ thị số 38).

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi vận chuyển quặng 2 khai trường Ngòi Đum - Đông Hồ nhập Ga Mỏ Cóc

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi vận chuyển quặng 2 khai trường Ngòi Đum - Đông Hồ nhập Ga Mỏ Cóc

Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm dịch vụ phục vụ sản xuất vào hồi 10 giờ 5 phút ngày 24/4/2024, tại Văn phòng Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Là một trong những ngành nghề quan trọng, đóng góp cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị hóa đất nước, cơ khí luôn là ngành thu hút lượng lớn nhân công với đa dạng nhiều vị trí phát triển. Một câu hỏi được đặt ra là ở thời điểm hiện tại, mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw