Xây dựng bộ tiêu chí quốc gia về thương mại điện tử xanh và bền vững
Bộ tiêu chí quốc gia về thương mại điện tử bền vững sẽ giúp các doanh nghiệp áp dụng và đánh giá vị trí của mình...
Cánh cửa xuất khẩu online rộng mở với sản phẩm, hàng hoá Việt
Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, nông sản Việt… đang tràn đầy cơ hội xuất khẩu qua các nền tảng thương mại điện tử.
"Sập bẫy" làm cộng tác viên online, người đàn ông mất 3 tỷ đồng
Các đối tượng thông qua các ứng dụng Zalo, Telegram hoặc gọi điện mời chào tham gia làm cộng tác viên online bán hàng nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Sàn thương mại điện tử Đưa hàng nội đi muôn nơi
Hàng loạt sản phẩm thương hiệu Việt Nam đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng thế giới, góp phần quảng bá sản phẩm Việt, đem ngoại tệ về cho đất nước, doanh thu về cho nhà sản xuất. Theo Bộ Công thương, thương mại điện tử Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc và dự kiến quy mô thị trường trong năm 2023 vượt mốc 20 tỷ USD.