160 sản phẩm của tỉnh được tiêu thụ tại GO! Yên Bái

Đại siêu thị GO! Yên Bái đi vào hoạt động từ ngày 10/9 tại phường Yên Bái, với hơn 40.000 sản phẩm thiết yếu được bày bán, trong đó, tỉnh Lào Cai có 160 sản phẩm, hơn 10 sản phẩm đã được chứng nhận OCOP.

0:00 / 0:00
0:00

Đây được xem là sự hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Central Retail (đơn vị chủ quản của GO!) và tỉnh Lào Cai với mục tiêu không chỉ mở rộng kênh phân phối mà còn giúp các sản phẩm chất lượng cao của tỉnh có cơ hội tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.

z7024849351133-d47a1f37049ab59ceae4b2cf12ede844.jpg
Người tiêu dùng ưa chuộng, tin tưởng sử dụng các sản phẩm của địa phương.

Các sản phẩm đã được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn thực phẩm, bao gồm nhiều mặt hàng đa dạng từ nông sản tươi, thực phẩm chế biến đến các loại đặc sản truyền thống.

Tiêu biểu có thể kể đến gạo Séng cù, tương ớt Mường Khương, giấm táo mèo Hoàng Liên Sơn, mứt táo mèo, ô mai táo mèo, miến đao Giới Phiên, trà lá ổi, cá tầm, cá hồi… cùng nhiều sản phẩm khác đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường.

Các sản phẩm của tỉnh Lào Cai được bày bán tại GO! Yên Bái.
Các sản phẩm của tỉnh Lào Cai được bày bán tại GO! Yên Bái.

Các sản phẩm địa phương được bày bán ở siêu thị không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho các hợp tác xã, doanh nghiệp và nông dân địa phương, mà còn giúp người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn mua sắm các sản phẩm đặc sản chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.

z7016920891857-a8caad45d9e1f81fc430a5680b50a7d2.jpg
Người tiêu dùng mua sắn tại GO! Yên Bái.

Siêu thị GO! Yên Bái cũng cam kết tiếp tục đồng hành với tỉnh Lào Cai trong việc quảng bá, tiêu thụ sản phẩm đạt tiêu chuẩn, đưa văn hóa và thương hiệu đặc sắc của Lào Cai đến đông đảo người tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Việt trước cuộc đua thanh toán xuyên biên giới

Doanh nghiệp Việt trước cuộc đua thanh toán xuyên biên giới

Thanh toán xuyên biên giới đang trở thành động lực chính thúc đẩy thương mại điện tử, du lịch và dịch vụ toàn cầu. Việt Nam nổi lên như một thị trường năng động, nhưng để tận dụng cơ hội bứt phá, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích ứng với xu hướng thanh toán số quốc tế.

Livestream và video ngắn "chiếm sóng" trên sàn thương mại điện tử

Livestream và video ngắn "chiếm sóng" trên sàn thương mại điện tử

Chỉ trong nửa đầu năm 2025, thương mại điện tử Việt Nam đạt hơn 222 nghìn tỷ đồng giao dịch, với sự bứt phá mạnh mẽ của livestream và video ngắn. Hành vi “xem và mua” đang nhanh chóng phổ biến, đưa thương mại qua nội dung trở thành xu hướng chủ đạo của thị trường bán lẻ trực tuyến.

fb yt zl tw