Vietnam Airlines thúc đẩy du lịch trải nghiệm và tương tác ở sân chơi công nghệ

Người tham gia trên nền tảng số của Vietnam Airlines có thể ghi lại các điểm đến trên khắp Việt Nam với mục tiêu cao nhất là chinh phục đủ 63 tỉnh thành trên cả nước.

Người tham gia trên nền tảng số của Vietnam Airlines có thể ghi lại các điểm đến trên khắp Việt Nam với mục tiêu cao nhất là chinh phục đủ 63 tỉnh thành trên cả nước.

One S - Một Việt Nam thật khác được miêu tả như một cuốn nhật ký hành trình, cho phép người tham gia ghi lại các điểm đến trên khắp Việt Nam.

Vietnam Airlines vừa chính thức ra mắt chương trình One S - Một Việt Nam thật khác trên nền tảng số. Đây là hoạt động có dấu ấn đặc biệt khi lần đầu tiên một Hãng hàng không Việt tiên phong thúc đẩy du lịch trải nghiệm và tương tác ở sân chơi công nghệ.

Dành cho tất cả các khách hàng có chung niềm đam mê xê dịch khám phá Tổ quốc, One S - Một Việt Nam thật khác được miêu tả như một cuốn nhật ký hành trình, cho phép người tham gia ghi lại các điểm đến trên khắp Việt Nam với mục tiêu cao nhất là chinh phục đủ 63 tỉnh thành trên dải đất chữ S và 22 sân bay kết nối.

Để tham gia, người chơi chỉ cần truy cập ứng dụng di động Vietnam Airlines (phiên bản mới nhất), vào mục One S và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng.

Sau khi kích hoạt One S, trong lần đầu tiên hành khách hoàn thành một chuyến bay hợp lệ hoặc check-in tại 1 tỉnh, thành phố sẽ được nhận “Tem sân bay” và “Tem địa phương” tương ứng.

Với “Tem địa phương”, Vietnam Airlines ứng dụng công nghệ AR check-in (AR: thực tế ảo tăng cường), cho phép người chơi thu thập các tem theo thời gian thực ngay khi khách hàng ghé thăm địa điểm đó. Ngoài ra, hệ thống sẽ liên tục lưu dữ liệu thông tin và cập nhật tiến độ trên hành trình của người chơi. Khi hoàn thành các thử thách theo tháng, quý, năm, người chơi sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn đến từ Vietnam Airlines và các đối tác.

Kho quà tặng trong game được Vietnam Airlines chuẩn bị chu đáo với hàng triệu giải thưởng. Trong đó, không chỉ là vé máy bay, gift card, thẻ hội viên Lotusmiles, số thẻ đẹp, biểu tượng nhận diện riêng của chương trình… mà khách hàng còn được hưởng nhiều quyền lợi khác (voucher vé thăm quan, nhà hàng, khách sạn) từ các nhà tài trợ, đối tác từ khắp các tỉnh, thành phố. Ngay trong giai đoạn đầu, Vietnam Airlines đã hợp tác với các tỉnh thành lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… để triển khai chương trình.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết thông qua One S, Vietnam Airlines mong muốn tạo nên bản đồ du lịch số, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa trải nghiệm du lịch và tương tác xã hội, góp phần phát huy thế mạnh và sức hấp dẫn từ tất cả các địa phương, vùng miền trên khắp cả nước để thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam.

“Với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, tiên phong đi đầu tại Việt Nam trong việc triển khai và thực hiện chiến dịch gắn kết du lịch chuyển đổi số 4.0, Vietnam Airlines luôn nỗ lực chung tay phát triển du lịch nội địa. One S được hy vọng là một công cụ mạnh mẽ để hỗ trợ ngành du lịch, giúp quảng bá văn hóa và vẻ đẹp của đất nước,” ông Tuấn nhấn mạnh.

Theo Vietnam+

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Người dùng cần kết nối tốc độ cao để trải nghiệm các ứng dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Người dùng cần kết nối tốc độ cao để trải nghiệm các ứng dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Theo báo cáo mới nhất của ConsumerLab từ Ericsson, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) đang trở thành một yếu tố quan trọng thúc đẩy sự quan tâm ngày càng tăng của người dùng smartphone 5G toàn cầu để có kết nối vượt trội, ổn định, tốc độ cao khi trải nghiệm.

Xử lý dứt điểm “điểm nghẽn” trong cải cách hành chính, chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06

Xử lý dứt điểm “điểm nghẽn” trong cải cách hành chính, chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06

Chiều 14/11, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính, Chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06 tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06 quý III/2024, đề ra phương hướng, nhiệm vụ các tháng cuối năm 2024.

Nâng cao năng lực kinh doanh số cho thanh niên: Thúc đẩy phát triển kinh tế số, đồng hành cùng trách

Nâng cao năng lực kinh doanh số cho thanh niên: Thúc đẩy phát triển kinh tế số, đồng hành cùng trách

Chương trình “Thúc đẩy phát triển kinh tế số - Đồng hành cùng trách nhiệm xã hội” với mục tiêu chính nhằm nâng cao năng lực kinh doanh số cho 20 triệu thanh niên Việt Nam vừa được khởi động với sự tham gia của nhiều tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra những cơ hội số hóa mới cho người trẻ để có thể nắm bắt và phát triển hiệu quả.

Để “không ai bị bỏ lại phía sau" trong kỷ nguyên số

Để “không ai bị bỏ lại phía sau" trong kỷ nguyên số

Trong làn sóng phát triển của công nghệ, xã hội đang chứng kiến sự thay đổi chưa từng có về cách thức kết nối, học hỏi và làm việc. Tuy nhiên, trong hành trình dài, có người đã tiến rất nhanh, vẫn có người đang ở bước khởi đầu. Vì lẽ đó, câu hỏi đặt ra: Ai đang bị bỏ lại phía sau khi thế giới tiến vào kỷ nguyên số?

Chuyển đổi số ngành Logistics: Cơ hội và thử thách cho doanh nghiệp Việt

Chuyển đổi số ngành Logistics: Cơ hội và thử thách cho doanh nghiệp Việt

Thương mại điện tử cùng với sự phát triển của công nghệ số đang đem lại không ít cơ hội và thách thức đối với ngành logistics. Cùng với quá trình chuyển đổi số quốc gia và xu hướng của nền kinh tế số, các doanh nghiệp logistics Việt đang đứng trước những ngã rẽ, lựa chọn quan trọng để có thể vươn mình, bứt tốc.

fbytzltw