Vàng nhẫn tiếp tục đi lên, thương hiệu SJC giữ ổn định 6 ngày liên tiếp

Thương hiệu SJC tại các doanh nghiệp trong nước tiếp tục giữ ổn định kể từ ngày 5/9, trong khi giá vàng nhẫn cộng thêm 150.000 đồng mỗi lượng phiên mở cửa sáng 11/9 (tăng 2 ngày liên tiếp).

Một điểm giao dịch vàng tại Hà Nội.
Một điểm giao dịch vàng tại Hà Nội.

Lực đẩy từ thế giới kéo giá vàng nhẫn tại một số nơi bật tăng phiên mở cửa sáng nay (11/9), trong khi tỷ giá trung tâm cộng thêm 18 đồng.

Tại thời điểm 9 giờ, Công ty Phú Quý, doanh nghiệp niêm yết giá vàng nhẫn tròn 999.0 từ 77,45-78,65 triệu đồng/lượng, tăng 150.000 đồng/lượng. Phiên hôm qua (9/9) thương hiệu này tăng 50.000 đồng/lượng. Còn tại Công ty Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng nhẫn tròn trơn ở mức 77,48-78,63 triệu đồng/lượng (mua vào/bán ra), cộng thêm 150.000 đồng/lượng, phiên trước thương hiệu này cũng tăng 50.000 đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng SJC tiếp tục giữ ổn định, trong đó Công ty Doji, công ty Phú Quý và Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn cùng thông báo giá mua vàng SJC ở mức 78,50 triệu đồng/lượng và bán ra là 80,50 triệu đồng/lượng. Lần điều chỉnh gần nhất (ngày 5/9), thương hiệu này giảm 500.000 đồng/lượng.

Trên thế giới, giá vàng dao động quanh ngưỡng 2.518 USD/ounce, tăng khoảng 13 USD/ounce so với cùng thời điểm phiên trước. Mức giá này khi quy đổi tương đương 75,35 triệu đồng/lượng, rẻ hơn thương hiệu SJC trong nước khoảng 5,15 triệu đồng/lượng.

Sáng nay, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ngày 11/9 là 24.212 VND/USD, tăng 18 đồng so với ngày 10/9.

Với biên độ +/-5%, sáng nay, Ngân hàng Vietcombank niêm yết tỷ giá USD từ 24.495-24.835 đồng/USD, cộng thêm 5 đồng so với chốt phiên trước. Ngân hàng Vietinbank mua vào là 24.482 đồng/USD và bán ra là 24.822 đồng/USD, tăng 2 đồng.

Tuy vậy, Ngân hàng BIDV mua và bán từ 24.500-24.840 đồng/USD đi ngang, trong khi Ngân hàng Agribank thông báo từ 24.500-24.840 đồng/USD, giảm 10 đồng so với chốt phiên trước.

Theo vietnamplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường quản lý chất lượng nông sản xuất khẩu

Tăng cường quản lý chất lượng nông sản xuất khẩu

Trong bối cảnh thị trường nhập khẩu ngày càng yêu cầu cao về chất lượng nông sản, cuối tháng 8 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã có Công điện số 150/CĐ-TTg về việc tăng cường truy xuất nguồn gốc, bảo đảm chất lượng và uy tín sản phẩm nông, lâm, thủy sản Việt Nam xuất khẩu. 

Bỏ hình thức thuế khoán với hộ kinh doanh: Cần lộ trình để chuyển đổi

Bỏ hình thức thuế khoán với hộ kinh doanh: Cần lộ trình để chuyển đổi

Việc xóa bỏ hình thức thuế khoán với hộ kinh doanh từ năm 2026 là một yêu cầu quan trọng của Nghị quyết 68 – NQ/TW để đảm bảo công bằng và chống thất thu thuế. Tuy nhiên, cộng đồng doanh nghiệp mong muốn có sự hỗ trợ từ cơ quan quản lý, cũng như có cơ chế miễn xử phạt để doanh nghiệp làm quen và chuyển đổi.

Xây dựng thương hiệu Việt trên không gian số

Xây dựng thương hiệu Việt trên không gian số

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu ngày càng số hóa, việc định vị thương hiệu Việt trên thương mại điện tử không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là con đường sống còn để doanh nghiệp khẳng định vị thế và phát triển bền vững. Để thực sự bứt phá, thương hiệu sản phẩm chính là lời cam kết về uy tín của doanh nghiệp với người tiêu dùng.

fb yt zl tw