Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024

Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 là sự kiện về kết nối, giao Thương văn hóa kinh tế Trà lớn nhất thế giới. Là nơi quy tụ hơn 10.000 gian hàng với sự góp mặt hơn 11.000 thương hiệu nổi tiếng đến từ các quốc gia như Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Nepal, Sri LanKa, Ấn Độ, Ý, Anh Quốc, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Phi, Đức, Hy Lạp, Hà Lan, Mỹ … Việt Nam vinh dự có Thương hiệu Đôi Dép tham dự sự kiện.

Đại diện Lãnh đạo Ngành Chè Thế giới phát biểu tại sự kiện.
Đại diện Lãnh đạo Ngành Chè Thế giới phát biểu tại sự kiện.

Sự kiện diễn ra từ từ ngày 18 đến 20 tháng 3 năm 2024 tại Las Vegas, Hoa Kỳ, tại đây các chuyên gia, nhà văn hóa, nhà đầu tư, doanh nghiệp, Thương nhân và người yêu trà trên toàn thế giới sẽ tham dự các buổi hội đàm, hội thảo, giao Thương kết nối, phát dương văn hóa và phát triển nền kinh tế chè với các chủ đề chính của năm nay:

- Nắm bắt những ý tưởng mới để thu hút khách hàng trung thành

- Tìm giải pháp sáng tạo để phù hợp với xu hướng lối sống của người tiêu dùng

- Bước vào thế giới đồ uống tốt cho sức khỏe nhân loại

- Tích hợp các sản phẩm đa dạng

- …

Quang cảnh World Tea Expo 2023.
Quang cảnh World Tea Expo 2023.

Thương hiệu Đôi Dép làm trà, thế nhưng không bán trà!. Thương hiệu Đôi Dép đang thực hiện sứ mệnh Hiển dương tinh hoa văn hoá trà Việt

Sứ mệnh của Đôi Dép là hiển dương tinh hoa văn hoá trà Việt, từ đó mở đường cho trà Việt vươn ra thế giới bằng câu chuyện thấm đẫm hồn đất, hồn nghề gắn với nền văn minh nông nghiệp của người Việt hơn 5.000 năm. Thông qua sự kiện, Đôi Dép mong muốn đưa đến bạn bè Quốc tế những câu chuyện về văn hóa Việt Nam từ đó hiểu và yêu thêm về trà Việt Nam và tự Hào Việt Nam cũng như cùng Việt Nam phát triển ngành kinh tế chè hàng đầu thế giới.

Thương hiệu Đôi Dép tham dự Tea Expo 2023 tại Quảng Châu, Trung Quốc.
Thương hiệu Đôi Dép tham dự Tea Expo 2023 tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Vừa qua Thương hiệu Đôi Dép đã tham gia chương trình Tea Expo diễn ra tại Quảng Châu – Trung Quốc. Chương trình có quy mô gần 10ha, thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trong ngành công nghiệp chè khắp thế giới tham gia. Đây là một sự kiện quan trọng, được người trong ngành gọi là “dấu mốc xu hướng” của ngành công nghiệp chè toàn cầu.

Khách Quốc tế trải nghiệm văn hóa Trà Thương hiệu Đôi Dép.
Khách Quốc tế trải nghiệm văn hóa Trà Thương hiệu Đôi Dép.

Thương hiệu Đôi Dép đã và đang tạo ra một xu hướng mới, một khái niệm, một Phương thức ngoại giao mới - “Tea Connect”. Cuộc sống ngày càng hướng tới những điều tốt đẹp, với xu hướng hòa bình, hợp tác, phát triển, Tea Connect đã đưa Trà thành một đại sứ văn hóa, ngoại giao của Việt Nam, cùng Việt Nam và Thế giới hiện thực hóa giấc mơ Hòa Bình, Hợp tác, Phát triển.

Theo Báo Tiền phong

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bảo Yên: Hồi sinh vùng dâu tằm sau mưa lũ

Bảo Yên: Hồi sinh vùng dâu tằm sau mưa lũ

Bảo Yên là địa phương có diện tích trồng cây dâu tằm lớn nhất tỉnh với hơn 37 ha, sản lượng kén tằm 10 tháng năm 2024 đạt hơn 5.000 kg, giá bán từ 150 -170 nghìn/kg, cho nguồn thu gần 800 triệu đồng. Ảnh hưởng của mưa lũ khiến gần 50% diện tích dâu bị thiệt hại, chính quyền địa phương và người dân đã nhanh chóng triển khai các giải pháp khôi phục sản xuất, sớm có nguyên liệu để nuôi tằm trở lại.

Việt Nam phải làm chủ công nghệ đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Việt Nam phải làm chủ công nghệ đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Đại biểu Quốc hội lo ngại, nếu dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam lại tiếp tục đấu thầu chọn nhà cung cấp nước ngoài như đã làm với các tuyến đường sắt đô thị thì rủi ro về thời gian chưa biết khi nào hoàn thành, vốn có thể đội lên... Do đó, đề nghị phải thực hiện theo phương thức chuyển giao công nghệ.

Báo Trung Quốc đánh giá cao thị trường tiêu dùng trực tuyến của Việt Nam

Báo Trung Quốc đánh giá cao thị trường tiêu dùng trực tuyến của Việt Nam

Tờ Nhật báo Kinh tế (Trung Quốc) mới đây đăng bài viết với nhan đề “Tiêu dùng trực tuyến Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng”, dẫn báo cáo của hãng nghiên cứu dữ liệu Metric, cho thấy 3 quý đầu năm, doanh số của 5 nền tảng thương mại điện tử lớn đạt 227.700 tỷ đồng, tăng 37,66% so cùng kỳ năm ngoái.

fbytzltw