1. Số lượng, vị trí tuyển dụng:
- 01 chuyên viên quản lý khách hàng không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Hình thức tuyển dụng: từ nguồn ứng viên bên ngoài hệ thống BIDV.
3. Mô tả công việc và điều kiện tuyển dụng: đáp ứng điều kiện tuyển dụng của từng vị trí tại website https://tuyendung.bidv.com.vn/.
4. Hồ sơ dự tuyển: Ứng viên khai báo thông tin và ứng tuyển theo hướng dẫn trên website https://tuyendung.bidv.com.vn. Đính kèm phiếu đăng ký dự tuyển; bản scan CCCD; bằng tốt nghiệp thạc sĩ/đại học, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu chưa tốt nghiệp đại học), bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh, tin học (nếu có); giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác có liên quan (nếu có).
5. Cách thức nộp hồ sơ: BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website https://tuyendung.bidv.com.vn/.
6. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/9/2024(hoặc đến khi BIDV nhận đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu).
* Lưu ý:
(i) Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ.
(ii) Ứng viên tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin, hồ sơ cung cấp cho BIDV. Trong trường hợp BIDV phát hiện thông tin sai lệch theo hướng có lợi cho ứng viên, BIDV có quyền hủy kết quả tuyển dụng.
(iii) Trong trường hợp không nhận được Email kích hoạt, ứng viên kiểm tra kỹ ở Junk E-mail, spam, quảng cáo... mọi vướng mắc trong quá trình nộp hồ sơ, ứng viên gửi Email về địa chỉ tuyen dung.tcns@bidv.com.vn.
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai trân trọng thông báo.
GIÁM ĐỐC (Đã ký) Cao Minh Tiến |