Sun World Fansipan Legend ưu đãi giá vé dành cho toàn bộ du khách Việt Nam

Từ ngày 18/11 đến hết 29/12, Sun World Fansipan Legend áp dụng mức ưu đãi đặc biệt lên tới 30% giá vé dành cho tất cả du khách Việt Nam.

Ưu đãi giá vé đặc biệt mùa đẹp nhất năm

Ưu đãi giá vé cáp treo Fansipan là chương trình mở đầu chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm xây dựng cáp treo Fansipan - 10 năm làm đẹp vùng đất của Tập đoàn Sun Group tại Sa Pa. Đây đồng thời là lời cảm ơn chân thành nhất với sự đồng hành của du khách trên khắp Việt Nam trong thập kỷ vừa qua.

image001.png
Mùa mây đẹp siêu thực tại đỉnh thiêng Fansipan.

Theo đó, từ ngày 18/11 - 29/12, khu du lịch áp dụng mức ưu đãi tới 30% dành cho du khách Việt Nam. Giá vé người lớn chỉ còn 600.000 đồng, giá vé trẻ em chỉ còn 400.000 đồng, giảm tới 250.000 đồng so với giá bán hiện hành. Giá vé đã bao gồm trải nghiệm du ngoạn bằng cáp treo chinh phục đỉnh thiêng Fansipan 2 chiều, chiêm bái quần thể tâm linh kỳ vĩ từ độ cao 2.900m tới 3.143m và tham quan vui chơi các điểm khác trong khu du lịch như thung lũng hoa, Bản Mây…

Để hưởng ưu đãi này, du khách chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân/căn cước công dân, hộ chiếu và giấy khai sinh hoặc sổ hộ khẩu đối với trẻ em khi mua vé tại khu du lịch hoặc qua các công ty du lịch.

Bên cạnh chương trình ưu đãi giá vé, từ ngày 19/11 - 29/12, đến với Sun World Fansipan Legend, du khách sẽ được tham gia hàng loạt sự kiện hấp dẫn chào mừng kỷ niệm 10 năm xây dựng tuyến cáp treo. Theo đó, ngày 19/11 sẽ diễn ra lễ hội văn hóa các dân tộc thiểu số Sa Pa tại Bản Mây, khu vực nhà ga đi cáp treo với các không gian trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và lễ hội của người Mông, Tày, Giáy, Xá Phó, Dao đỏ. Ngoài ra vào mỗi cuối tuần tại Bản Mây cũng sẽ diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật đầy hấp dẫn của mỗi dân tộc và tái hiện các nghi thức truyền thống như đám cưới người Dao đỏ, múa trống hội, múa khèn… Đặc biệt, dự kiến ngày 29/12 (17/11 âm lịch), quần thể tâm linh Fansipan sẽ tổ chức ngày Lễ vía Phật A Di Đà với lễ cầu an và chương trình vạn đăng dâng Phật mãn nhãn.

image003.jpg
Phật tử dâng đăng trong lễ Phật đản tại Fansipan.

Chương trình ưu đãi giá vé cũng diễn ra trong mùa mây đẹp nhất trong năm. Hàng nghìn du khách tới Fansipan phải sửng sốt vì chẳng khi nào đỉnh thiêng lại mang vẻ đẹp siêu thực đến thế: bầu trời xanh rạng rỡ, nắng vàng dịu ngọt và biển mây cuồn cuộn chảy giữa lòng thung lũng. Đặc biệt, thời tiết lúc này cũng lý tưởng hơn bao giờ hết để du khách dạo bộ trên con đường đá men theo thế núi, chiêm bái quần thể tâm linh giữa non ngàn. Những áng mây lững lờ trôi trên mái chùa và bảo tháp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh khiến du khách cứ mải mê lạc bước, chẳng muốn rời.

Một thập kỷ làm đẹp vùng đất

Dịp kỷ niệm 10 năm kể từ dấu mốc khởi tạo và dựng xây tuyến cáp treo kỷ lục tới đỉnh Fansipan đánh dấu hành trình 10 năm Sun Group tại Sa Pa, góp phần “thay da đổi thịt” một vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu cả nước.

Công trình cáp treo Fansipan là hạng mục đầu tiên trong quần thể Khu du lịch Sun World Fansipan Legend được nghiên cứu xây dựng từ năm 2013, với 800 ngày đêm thi công trong địa hình và điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, hoàn toàn bằng sức người và tuyến cáp treo công vụ thô sơ. Tuyến cáp treo Fansipan chính thức được khánh thành năm 2016 mang về 2 kỷ lục Guinness thế giới, mở ra cơ hội chinh phục “Nóc nhà Đông Dương” cho hàng triệu du khách mọi lứa tuổi, đặt nền móng cho hàng loạt công trình du lịch xứng tầm ra đời tại Sa Pa sau đó.

image005.jpg
Sau tuyến cáp treo, hàng triệu ước mơ chinh phục đỉnh Fansipan thành hiện thực, trong đó có những vị khách đặc biệt như cựu chiến binh, trẻ em và người lớn tuổi…

Hành trình 10 năm có mặt tại Sa Pa, Tập đoàn Sun Group cũng liên tục bổ sung những sản phẩm du lịch đẳng cấp, chất lượng và khác biệt tạo nên khu du lịch Sun World Fansipan Legend với đa dạng trải nghiệm đặc sắc, riêng có. Đó là cột cờ cao nhất Đông Dương, quần thể tâm linh kỳ vĩ hay tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất và thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam. Hệ sinh thái du lịch của Sun Group tại Sa Pa tiếp tục được hoàn thiện với sự ra mắt của công trình khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế Hotel de la Coupole - MGallery, được thiết kế bởi “phù thủy” kiến trúc sư Bill Bensley, mang về giải thưởng danh giá “Khách sạn có kiến trúc hàng đầu châu Á 2020” của World Travel Awards.

Sun World Fansipan Legend cũng được đánh giá là một trong những khu du lịch tiên phong theo hướng phát triển nhân văn và bền vững, gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa bản địa. Có đến 58% cán bộ, nhân viên khu du lịch hiện nay là người dân tộc thiểu số tại Sa Pa và Lào Cai, nhiều trong số đó từng là những mảnh đời cơ cực không có công ăn việc làm ổn định để trang trải cuộc sống. Hằng năm, khu du lịch tổ chức không dưới 10 sự kiện văn hóa tâm linh, phần lớn trong số đó đã làm sống lại những nét đẹp Tây Bắc đang có nguy cơ mai một như mùa giải Vó ngựa trên mây, Lễ hội khèn hoa… Tất cả những nỗ lực của khu du lịch đã được minh chứng bằng những giải thưởng lừng lẫy như “Điểm đến văn hóa hấp dẫn hàng đầu thế giới”, “Điểm đến có thắng cảnh thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu Việt Nam”, “Quần thể văn hóa tâm linh tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương”…

image007.jpg
Bản Mây - nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Tây Bắc ra mắt dịp 30/4 năm nay.

Một thập kỷ dựng xây và phát triển của khu du lịch cũng đồng hành mật thiết với sự tăng tốc ngoạn mục của du lịch địa phương. Vào năm ra mắt khu du lịch, lần đầu tiên Sa Pa đón hơn 1 triệu lượt khách và 3 năm sau đó, lượng khách tới đây tăng trưởng theo chiều “thẳng đứng”. Sau đại dịch Covid-19, Lào Cai được đánh giá là một trong những địa phương phục hồi mạnh mẽ với điểm nhấn lọt tốp các điểm đến có doanh thu du lịch cao nhất cả nước trong 6 tháng đầu năm.

Hành trình 10 năm có mặt tại Sa Pa, với Sun Group và Sun World Fansipan Legend là bước chạy đà đầy quyết tâm, hướng tới mục tiêu đưa du lịch Sa Pa nói riêng và Lào Cai nói chung bứt tốc, để vùng đất trở về đúng vị thế và hơn nữa trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua cuộc thi sáng tạo video, clip về ấn tượng du lịch

Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua cuộc thi sáng tạo video, clip về ấn tượng du lịch

Ngày 13/8, tại Hà Nội, Trung tâm Chuyển đổi số Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã phát động cuộc thi sáng tạo video, clip với chủ đề “Ấn tượng Du lịch Việt Nam”, nhằm quảng bá vẻ đẹp đất nước, con người và văn hóa Việt Nam tới du khách trong nước và quốc tế.

Chinh phục đỉnh Lảo Thẩn, nơi giao hòa của trời mây và đại ngàn Tây Bắc

Chinh phục đỉnh Lảo Thẩn, nơi giao hòa của trời mây và đại ngàn Tây Bắc

Giữa vùng đất biên viễn Y Tý (tỉnh Lào Cai), nơi mây trắng trôi lững lờ ngang đỉnh núi và núi rừng trải dài ngút tầm mắt, có một “nóc nhà” cao vời vợi mà mỗi bước chân đặt đến đều là một hành trình khám phá thiên nhiên, thử thách bản thân và thăng hoa cảm xúc, đó là đỉnh Lảo Thẩn.

Du lịch nội địa hút khách dịp nghỉ lễ 2/9

Du lịch nội địa hút khách dịp nghỉ lễ 2/9

Với 4 ngày nghỉ liên tiếp (từ 30/8 đến 2/9), dịp lễ Quốc khánh năm nay được xem là “cơ hội vàng” để tăng tốc phát triển du lịch, đặc biệt ở thị trường nội địa. Nhiều chương trình kích cầu, sản phẩm du lịch mới đã được tung ra để đón đầu nhu cầu du khách.

'Mùa vàng' cho du lịch Thủ đô

'Mùa vàng' cho du lịch Thủ đô

Mặc dù còn hơn một tháng nữa mới bước vào mùa thu, cao điểm du lịch ở Hà Nội, tuy nhiên, nhờ có những ngày kỷ niệm lớn của đất nước mà ngay từ đầu hè Hà Nội vẫn là điểm đến thu hút lượng lớn du khách.

Trên đỉnh đồi Tà Năng

Trên đỉnh đồi Tà Năng

Tà Năng - Phan Dũng, cung đường đi bộ đường dài được mệnh danh là “đẹp nhất Việt Nam”. Cung đường này nổi tiếng với hai mùa: mùa cỏ xanh và mùa cỏ cháy. 

Người vùng cao làm du lịch

Người vùng cao làm du lịch

Khai thác tiềm năng danh thắng quốc gia đặc biệt ruộng bậc thang, ngày càng có nhiều gia đình người Mông ở khu vực Mù Cang Chải mạnh dạn đầu tư làm du lịch. Chỉ với cơ sở vật chất vừa đủ tiện nghi, các điểm check-in tập trung vào cảnh sắc thiên nhiên, trải nghiệm bản sắc văn hoá nhưng sự chất phác, mộc mạc, chân thành trong cách làm du lịch của người bản xứ đã tạo ra sức hút mạnh mẽ đối với du khách khi đến vùng cao này.

Phường Lào Cai tổ chức họp bàn giải pháp phát triển du lịch

Phường Lào Cai tổ chức họp bàn giải pháp phát triển du lịch

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường Lào Cai lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 -2030, với mục tiêu đến năm 2030 đón 2,5 triệu lượt khách, doanh thu du lịch đạt 3.750 tỷ đồng, sáng 12/8, UBND phường Lào Cai tổ chức Hội nghị về tiềm năng phát triển du lịch trên địa bàn phường, giai đoạn 2025 – 2030. Dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Trần Thị Thùy Dung, Phó Chủ tịch UBND phường.

Khám phá xu hướng du lịch theo phong cách trò chơi điện tử

Khám phá xu hướng du lịch theo phong cách trò chơi điện tử

Không chỉ còn là một hoạt động tiêu khiển tại nhà, trò chơi điện tử giờ đây đang mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành du lịch toàn cầu. Từ homestay game hóa đến công viên giải trí nhập vai, du lịch đang dần “hóa thân” thành một cuộc chơi sống động, đầy hấp dẫn đối với thế hệ trẻ hiện đại.

Lượng du khách đặt tour đến Hà Nội dịp Quốc khánh 2/9 tăng đột biến

Lượng du khách đặt tour đến Hà Nội dịp Quốc khánh 2/9 tăng đột biến

Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, Hà Nội trở thành tâm điểm chú ý của cả nước với Lễ diễu binh quy mô lớn tại Quảng trường Ba Đình, kết hợp chuỗi sự kiện kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Do đó, Thủ đô dự kiến đón lượng du khách tăng đột biến, giúp thị trường du lịch miền Bắc trở nên sôi động.

Khai mạc Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2025

Khai mạc Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2025

Tối 10/8, UBND phường Sa Pa tổ chức khai mạc Lễ hội Mùa Thu Sa Pa năm 2025 với điểm nhấn là Chương trình nghệ thuật “Đảng sáng soi - Tên Người vang mãi”. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Sa Pa lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Y Tý phát triển du lịch xanh

Y Tý phát triển du lịch xanh

Đây là lần thứ ba chúng tôi trở lại Y Tý, sau hai lần đầu vào tháng 4 và tháng 10 năm 2024, thời điểm trước và sau cơn bão Yagi gây nhiều thiệt hại cho Lào Cai nói chung và mảnh đất này nói riêng.

fb yt zl tw