Sở hữu shophouse cao cấp CIC Luxury cùng chính sách thanh toán hấp dẫn

Nằm độc tôn tại tuyến đường huyết mạch Hoàng Liên – Lê Quý Đôn, dự án nhà phố thương mại cao cấp CIC Luxury đã trở thành sản phẩm hiếm hoi mang những yếu tố đột phá tại thị trường bất động sản Lào Cai. Kể từ khi xuất hiện, CIC Luxury đã giải được “cơn khát” bất động sản cao cấp của giới thượng lưu, mang tới cho khách hàng những lợi ích cùng không gian sinh thái bậc nhất tại Lào Cai.

Sở hữu shophouse cao cấp CIC Luxury cùng chính sách thanh toán hấp dẫn ảnh 1

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ bán hàng của dự án, chủ đầu tư CIC Invest đã chính thức công bố Chương trình bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes C200 Exclusive, là món quà dành cho các khách hàng may mắn, dẫn lối mở ra cơ hội hiện thực hoá giấc mơ “nhà đẹp, xe sang” xứng tầm chủ nhân. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng 2 Giải Nhì là Xe SH 150i 2021.

Với mong muốn trao tay cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản đến gần hơn với khách hàng, chủ đầu tư dự án CIC Luxury đã mang tới chính sách ưu đãi tài chính tối ưu cho người mua nhà. Áp lực tài chính khi mua nhà được chủ đầu tư hỗ trợ tối đa với chính sách vay vốn ngân hàng lãi suất 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc trong 18 tháng. Đặc biệt, với một căn shophouse cao cấp trị giá 5 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% sẽ được nhận nhà ngay, tuỳ ý đưa vào khai thác và sử dụng nhằm tối ưu hoá lợi nhuận.

Đối với các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính muốn thanh toán sớm (thanh toán 95% giá trị bằng vốn tự có trong vòng 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua bán), chủ đầu tư CIC Luxury đưa ra chính sách chiết khấu sâu tới 5%, đồng thời chiết khấu thêm 1% với các khách hàng mua từ 3 căn trở lên. Để đồng hành cùng nhà đầu tư trong quá trình khai thác và vận hành, chủ đầu tư cũng hỗ trợ hoàn toàn chi qhản lý dịch vụ trong vòng 24 tháng.

Những chính sách sách thanh toán đột phá, cùng pháp lý minh bạch đã biến CIC Luxury trở thành một cơ hội đầu tư thực sự hấp dẫn. Với các nhà đầu tư có nhu cầu kinh doanh, CIC Luxury đáp ứng tốt khả năng sinh lời bền vững cùng nguồn khách hàng vãng lai, cũng như khách hàng là cư dân.

Nằm trên trục đường chính Hoàng Liên – Lê Quý Đôn, dự án CIC Luxury sở hữu 105 căn shophouse và liền kề, được định hình là dự án nhà phố thương mại cao cấp, mang tới thành phố Lào Cai một phong cách sống mới tiệm cận các đô thị lớn như TP.Hà Nội, TP.HCM.

Sở hữu quy hoạch bài bản và đồng bộ, chủ đầu CIC Invest đã dành cho cư dân các tiện ích sống thiết yếu cao cấp như Trung tâm thương mại mua sắm, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, trường học liên cấp, khu đi bộ, sân chơi trẻ em. Đặc biệt, chủ nhân CIC Luxury dễ dàng tận hưởng các hoạt động đậm bản sắc văn hoá thành phố Lào Cai bởi dự án nằm kế cận Quảng Trường Thành Phố, Chợ Cốc Lếu, công viêc Nhạc Sơn,…

Với việc là dự án duy nhất còn chưa đuợc khai thác tại mặt đường Hoàng Liên, cộng với số lượng giới hạn 105 căn shophouse cao cấp đã hoàn thiện đầy đủ các thủ tục pháp lý, không có gì ngạc nhiên nếu nhìn vào thống kê từ các đại lý cho thấy CIC Luxury nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư trên khắp mọi miền, hứa hẹn tiềm năng phát triển trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường quản lý chất lượng nông sản xuất khẩu

Tăng cường quản lý chất lượng nông sản xuất khẩu

Trong bối cảnh thị trường nhập khẩu ngày càng yêu cầu cao về chất lượng nông sản, cuối tháng 8 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã có Công điện số 150/CĐ-TTg về việc tăng cường truy xuất nguồn gốc, bảo đảm chất lượng và uy tín sản phẩm nông, lâm, thủy sản Việt Nam xuất khẩu. 

Bỏ hình thức thuế khoán với hộ kinh doanh: Cần lộ trình để chuyển đổi

Bỏ hình thức thuế khoán với hộ kinh doanh: Cần lộ trình để chuyển đổi

Việc xóa bỏ hình thức thuế khoán với hộ kinh doanh từ năm 2026 là một yêu cầu quan trọng của Nghị quyết 68 – NQ/TW để đảm bảo công bằng và chống thất thu thuế. Tuy nhiên, cộng đồng doanh nghiệp mong muốn có sự hỗ trợ từ cơ quan quản lý, cũng như có cơ chế miễn xử phạt để doanh nghiệp làm quen và chuyển đổi.

Xây dựng thương hiệu Việt trên không gian số

Xây dựng thương hiệu Việt trên không gian số

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu ngày càng số hóa, việc định vị thương hiệu Việt trên thương mại điện tử không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là con đường sống còn để doanh nghiệp khẳng định vị thế và phát triển bền vững. Để thực sự bứt phá, thương hiệu sản phẩm chính là lời cam kết về uy tín của doanh nghiệp với người tiêu dùng.

fb yt zl tw