Petrolimex Lào Cai tri ân hơn 200 khách hàng tiêu biểu năm 2023

Chiều 27/10, Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) tổ chức Hội nghị gặp gỡ, tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Hợp tác cùng phát triển”.

20231027182018__MG_4723.JPG
Hơn 200 khách hàng tiêu biểu của Petrolimex Lào Cai tham dự hội nghị.

Dự hội nghị có hơn 200 đại biểu là khách hàng tiêu biểu trong tiêu thụ và phân phối hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Petrolimex do Petrolimex Lào Cai cung cấp năm 2023.

Petrolimex Lào Cai được hình thành từ ngày 29/12/1993. Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, công ty đã không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng, cải tiến mạnh mẽ trong công tác quản trị điều hành doanh nghiệp, tinh gọn quy trình để mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng; đưa vào áp dụng nhiều chương trình chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, gia tăng sức mạnh cạnh tranh trên thị trường...

Petrolimex Lào Cai luôn coi trọng, đánh giá cao và chủ trương tiếp tục phát triển mối quan hệ mật thiết, toàn diện, lâu dài, bền vững, có lợi cho khách hàng... góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển.

20231027190019__MG_4734.JPG
Petrolimex Lào Cai tặng quà tri ân khách hàng thân thiết.

Hiện tại, Petrolimex Lào Cai có 1 kho xăng dầu với sức chứa 4.000 m3 tại Khu Công nghiệp Đông Phố Mới, đảm bảo nguồn hàng để cung ứng cho thị trường Lào Cai, Lai Châu và một phần của tỉnh Điện Biên. Công ty có mạng lưới 32 cửa hàng xăng dầu trực thuộc phủ khắp các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Petrolimex Lào Cai cũng cung cấp các mặt hàng dầu mỡ nhờn, khí gas hóa lỏng, bảo hiểm… mang thương hiệu Petrolimex với số lượng, chất lượng cao, đảm bảo, an toàn cho người tiêu dùng.

Đến hết tháng 9/2023, Petrolimex Lào Cai đã cung ứng ra thị trường 70.300 m3 xăng dầu (bằng 83% kế hoạch năm 2023); sản lượng dầu mỡ nhờn đạt 400 tấn (bằng 75% kế hoạch năm); sản lượng gas đạt 1.021 tấn (bằng 88% kế hoạch năm); doanh thu bảo hiểm đạt 2,2 tỷ đồng (bằng 75% kế hoạch năm)… Tổng doanh thu toàn công ty 9 tháng đạt 1.333 tỷ đồng, nộp ngân sách 110 tỷ đồng.

20231027181912__MG_4717.JPG
Ông Phạm Quang Huy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lào Cai phát biểu tri ân khách hàng.

Ông Phạm Quang Huy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lào Cai khẳng định: “Thời gian tới, công ty sẽ đầu tư mở rộng mạng lưới phân phối, đầu tư chiều sâu, đồng bộ nhận diện theo chuẩn mới của Petrolimex, đem lại tối đa lợi ích cho khách hàng, người tiêu dùng. Công ty đã xây dựng chiến lược phát triển với trọng tâm là nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, lĩnh vực kinh doanh, các mặt hàng chủ đạo, tiên phong đưa các mặt hàng chất lượng cao đến khách hàng. Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Lào Cai”.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thanh toán không tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

Thanh toán không tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

9 tháng năm 2025, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tiếp tục tăng trưởng ấn tượng. Cùng với đó, việc triển khai Đề án 06 của Chính phủ đã tạo nền tảng dữ liệu thống nhất, thúc đẩy phát triển các dịch vụ số an toàn, thuận tiện, minh bạch hơn cho người dân và doanh nghiệp.

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, thị trường trong nước đã chứng minh vai trò “trụ đỡ” cho nền kinh tế Việt Nam. Kết quả này gắn liền với việc triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021 - 2025, gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

Tại chợ Sa Pa, những năm gần đây, việc áp dụng các hình thức kinh doanh online đã không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, điều đặc biệt là sự xuất hiện của các tiểu thương đến từ Lào và Thái Lan, những người không chỉ nhập khẩu sản phẩm mà còn tham gia vào quá trình bán hàng online qua livestream.

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Từ chiếc điện thoại, người Việt giờ có thể “chạm” để thanh toán mọi thứ, từ cà phê buổi sáng, vé xe buýt hay hóa đơn điện nước. Công nghệ NFC, mã QR và ví điện tử đang tái định hình hành vi chi tiêu, đưa Việt Nam tiến nhanh vào kỷ nguyên thanh toán thông minh, nơi tiện lợi và an toàn trở thành tiêu chuẩn mới của cuộc sống số.

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam cao chưa từng có

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam cao chưa từng có

Tháng 9, ngành rau quả Việt Nam ghi nhận một cột mốc lịch sử khi kim ngạch xuất khẩu đạt gần 1,3 tỷ USD - mức cao nhất từ trước tới nay. Xuất khẩu sầu riêng - loại trái cây vua đang giữ vai trò “đầu tàu”, góp phần đưa ngành rau quả tiến sát kỷ lục mới và mở ra triển vọng cán mốc 8 tỷ USD ngay trong năm nay.

fb yt zl tw