Hội nghị gặp gỡ, tri ân khách hàng là sự kiện đánh dấu quá trình hợp tác, đồng hành của khách hàng với Petrolimex Lào Cai và ghi nhận những đóng góp to lớn của quý khách hàng với sự thành công của công ty.
Năm 2024, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai đã thực hiện hoàn thành và vượt mức kế hoạch đề ra. Tổng doanh thu bán hàng đạt trên 1.770 tỷ đồng; nộp ngân sách tỉnh Lào Cai 159 tỷ đồng, bằng 110% kế hoạch năm 2024.
Phát biểu tại hội nghị tri ân, ông Phạm Quang Huy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lào Cai gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã luôn quan tâm, gắn bó, tin tưởng và hợp tác với Petrolimex trong thời gian qua. Đó là niềm tự hào, động viên, khích lệ toàn thể cán bộ, nhân viên công ty phấn đấu hơn nữa, nhằm xây dựng doanh nghiệp mạnh, năng động, có uy tín cao trên thương trường. Petrolimex Lào Cai với phương châm luôn đổi mới, đồng hành, cam kết tiếp tục hoàn thiện, cải tiến, nâng cao chất lượng nhân lực, chất lượng dịch vụ trước - trong và sau bán hàng, làm việc chuyên nghiệp, nâng cao năng lực nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lào Cai.
Để tiếp tục duy trì sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng, Petrolimex Lào Cai đặt ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng như: Tiếp tục đầu tư xây dựng hệ thống mạng lưới, cơ sở vật chất tương xứng với quy mô qua các thời kỳ; đầu tư phát triển nguồn nhân lực, sắp xếp bộ máy tổ chức, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp; áp dụng công nghệ, phần mềm tiên tiến vào quản lý sản xuất - kinh doanh và quản trị doanh nghiệp; đảm bảo phục vụ tốt nhất công tác xuất hàng, bán hàng và quản lý các khâu bán hàng toàn công ty. Bên cạnh đó, triển khai đồng bộ hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt tại các cửa hàng xăng dầu, tạo thuận lợi trong việc thanh toán của khách hàng...
Tại hội nghị đã diễn ra Lễ trao giải chương trình Hóa đơn trao tay - vận may bất ngờ với nhiều giải thưởng giá trị.