Petrolimex Lào Cai gặp mặt, tri ân khách hàng năm 2024

Chiều 20/12, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) tổ chức hội nghị gặp mặt, tri ân khách hàng năm 2024.

Hội nghị gặp gỡ, tri ân khách hàng là sự kiện đánh dấu quá trình hợp tác, đồng hành của khách hàng với Petrolimex Lào Cai và ghi nhận những đóng góp to lớn của quý khách hàng với sự thành công của công ty.

z6150115348483-f09f769f837637e398d82c96fbec4767.jpg
Quang cảnh hội nghị tri ân.

Năm 2024, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai đã thực hiện hoàn thành và vượt mức kế hoạch đề ra. Tổng doanh thu bán hàng đạt trên 1.770 tỷ đồng; nộp ngân sách tỉnh Lào Cai 159 tỷ đồng, bằng 110% kế hoạch năm 2024.

z6150099027110-b8d3f413baea082325246466989d3e3f.jpg
Ông Phạm Quang Huy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lào Cai phát biểu tại hội nghị tri ân.

Phát biểu tại hội nghị tri ân, ông Phạm Quang Huy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lào Cai gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã luôn quan tâm, gắn bó, tin tưởng và hợp tác với Petrolimex trong thời gian qua. Đó là niềm tự hào, động viên, khích lệ toàn thể cán bộ, nhân viên công ty phấn đấu hơn nữa, nhằm xây dựng doanh nghiệp mạnh, năng động, có uy tín cao trên thương trường. Petrolimex Lào Cai với phương châm luôn đổi mới, đồng hành, cam kết tiếp tục hoàn thiện, cải tiến, nâng cao chất lượng nhân lực, chất lượng dịch vụ trước - trong và sau bán hàng, làm việc chuyên nghiệp, nâng cao năng lực nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lào Cai.

z6150103004975-17657cfa97490812b288c319132f32ca.jpg
Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại hội nghị gặp gỡ.

Để tiếp tục duy trì sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng, Petrolimex Lào Cai đặt ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng như: Tiếp tục đầu tư xây dựng hệ thống mạng lưới, cơ sở vật chất tương xứng với quy mô qua các thời kỳ; đầu tư phát triển nguồn nhân lực, sắp xếp bộ máy tổ chức, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp; áp dụng công nghệ, phần mềm tiên tiến vào quản lý sản xuất - kinh doanh và quản trị doanh nghiệp; đảm bảo phục vụ tốt nhất công tác xuất hàng, bán hàng và quản lý các khâu bán hàng toàn công ty. Bên cạnh đó, triển khai đồng bộ hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt tại các cửa hàng xăng dầu, tạo thuận lợi trong việc thanh toán của khách hàng...

z6150102981874-a236408e7abfaa86f43595c146cd981c.jpg
z6150102980446-d4a6af7bf5d093b58079cb94da8bb2c3.jpg
Đại biểu đóng góp ý kiến.

Tại hội nghị đã diễn ra Lễ trao giải chương trình Hóa đơn trao tay - vận may bất ngờ với nhiều giải thưởng giá trị.

z6150102938747-95881a146f561633f9e9293deed2030e.jpg
Trao giải Nhất cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thị trường Việt như “miếng bánh ngon” mà doanh nghiệp nội cần chiếm lĩnh

Thị trường Việt như “miếng bánh ngon” mà doanh nghiệp nội cần chiếm lĩnh

Ảnh hưởng của cuộc chiến tranh thương mại, nhiều doanh nghiệp nước ngoài xem thị trường Việt Nam như “miếng bánh ngon” và đẩy mạnh đưa hàng giá rẻ vào Việt Nam qua kênh thương mại điện tử. Trước thực trạng này, doanh nghiệp Việt Nam đang vừa đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, vừa nâng cao sức cạnh tranh.

[ẢNH] Cuộc họp trong đêm và lời hứa giúp người dân có cuộc sống tốt hơn

[ẢNH] Cuộc họp trong đêm và lời hứa giúp người dân có cuộc sống tốt hơn

Mặc dù không nằm trên hướng tuyến dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng đi qua, huyện Bát Xát vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai các khu tái định cư phục vụ cho việc di chuyển các khu công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp nằm trong hành lang tuyến dự án trọng điểm này. Đây là nhiệm vụ quan trọng nhằm đảm bảo sự thành công của dự án, đồng thời ổn định đời sống cho người dân bị ảnh hưởng.

Áp dụng mẫu hóa đơn tiền điện mới từ ngày 1/6

Áp dụng mẫu hóa đơn tiền điện mới từ ngày 1/6

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết đã thiết kế mẫu hóa đơn mới, điều chỉnh, bổ sung một số thông tin trên hoá đơn tiền điện để áp dụng từ ngày 1/6/2025. Cụ thể gồm: Số định danh; mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách; số hộ chiếu.

fb yt zl tw