Nhạc kịch tái hiện những nhân vật nổi tiếng của Disney

Ngày 8 và 9/3 tới, dự án nhạc kịch 'Disney 101: The Ultimate Showdown' sẽ được mang từ TP.HCM ra Hà Nội để phục vụ khán giả Thủ đô.

Sau hai đêm diễn tại TP.HCM vào tháng 1 vừa qua, ngày 8-9/3 tới, dự án nhạc kịch Disney 101: The Ultimate Showdown sẽ được trình diễn tại Hà Nội bởi các nghệ sĩ thuộc Impact Theatre Saigon (ITS).

Đây là một sự kiện dành cho tất cả những fan cứng đã theo dõi hành trình 101 năm đầy nhiệm màu của Disney, cũng là một "lớp học 101" cho những ai muốn tìm hiểu vì sao cái tên Disney lại có tầm ảnh hưởng và sức hút mãnh liệt đến vậy.

nhackichj1-883.jpg
Các nhân vật trong trích đoạn "The Little Mermaid".

Đến với Disney 101, khán giả rất đa dạng độ tuổi, từ những người trẻ yêu mến Disney, các cặp đôi, nhóm bạn, gia đình, từ người lớn đến các bạn nhỏ. Nhưng đến độ giữa chương trình, mọi người đều không nhận ra mình đều đã biến thành những đứa trẻ từ lúc nào.

Tất cả đều hào hứng, hát, nhún nhảy, khóc, cười theo các nhân vật và những kỷ niệm ấu thơ đầy màu sắc. Disney 101: The Ultimate Showdown hứa hẹn là một tấm vé quay trở về tuổi thơ thật thoả mãn các giác quan và tràn ngập cảm xúc cho 1.500 khán giả tại Hà Nội.

Trong lần quay trở lại Hà Nội này, Impact Theatre Saigon sẽ giữ nguyên format của hai đêm diễn thành công tại TP.HCM.

Đặc biệt, Disney 101: The Ultimate Showdown sẽ như một gameshow đậm chất nhạc kịch, với phần đối đầu giữa hai đội Disney Classics (những bộ phim Disney kinh điển như The Little Mermaid, The Lion King, Frozen…) và Disney Channel (những bộ phim đến từ Kênh truyền hình Disney như Hannah Montana, High School Musical, Phineas and Ferb…).

Qua những vòng thi đấu kịch tính, các nghệ sĩ tái hiện trên sân khấu nhiều nhân vật và bài hát Disney mang tính biểu tượng trong lòng khán giả, tạo nên không khí hào hứng, gay cấn và lôi cuốn người xem.

nhackich2-884.jpg
Thảo Ngọc (áo hồng) vai Sharpay trong trích đoạn "High School Musical".

Phần trình diễn ca hát - vũ đạo - diễn xuất nhạc kịch của dàn diễn viên và các nhạc công lên đến 28 người đến từ TP.HCM, Hà Nội, Singapore, bao gồm những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật trong lĩnh vực nhạc kịch trong và ngoài nước như Jay-Thiện Nguyễn, Timmy, Thảo Ngọc, Tony Tống, Sevinch Orujova, Linh An và sự dẫn dắt tài tình của Host Uy Lê (Sài Gòn Tếu)...

Từng là khán giả của đêm diễn tại TP.HCM, nhạc trưởng Trần Nhật Minh nhận xét: “ITS đã thực hiện những chương trình nhạc kịch chuyên nghiệp, ở một level rất cao".

Đại diện cho Sân khấu Nghệ thuật Thiên Đăng, NSƯT Thành Lộc chia sẻ: “ITS luôn thông minh trong sáng tạo và thu hút người hâm mộ bằng thực lực của mình”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Cần một chiến lược tổng thể để đưa Việt Nam trở thành điểm đến của điện ảnh thế giới

Cần một chiến lược tổng thể để đưa Việt Nam trở thành điểm đến của điện ảnh thế giới

Đại diện ngành du lịch các địa phương cho rằng, cần có một kế hoạch tổng thể từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để đưa Việt Nam trở thành một điểm đến mới của điện ảnh thế giới. Những ý kiến này đã được đưa ra bên lề cuộc Tọa đàm trực tuyến: “Việt Nam - điểm đến mới của điện ảnh thế giới”, do Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Báo Văn hóa tổ chức.

Lễ trao Giải Cánh diều 2024: Tôn vinh tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm

Lễ trao Giải Cánh diều 2024: Tôn vinh tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm

Tối 10/9, tại Nhà hát Đó - Vega City Nha Trang, Hội Điện ảnh Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Vega City thuộc Tập đoàn KDI Holdings đã tổ chức lễ trao thưởng Giải Cánh diều 2024 với chủ đề “Đam mê tỏa sáng”, tôn vinh những tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm

Kể chuyện lịch sử thời 4.0

Kể chuyện lịch sử thời 4.0

Với sự phát triển của mạng xã hội, thời gian qua các nhà sáng tạo nội dung đã sản xuất ra nhiều kênh, clip giới thiệu về đề tài lịch sử. Ở đó, những dấu ấn lịch sử của dân tộc được tái hiện một cách sinh động, thu hút đông đảo người xem, đặc biệt là giới trẻ.

Lần đầu tiên tổ chức "Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam" ở nước ngoài

Lần đầu tiên tổ chức "Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam" ở nước ngoài

Ngày văn hoá doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài lần thứ I năm 2024 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Văn hoá Việt Nam tại Pháp vào ngày 13/9. Sự kiện sẽ tạo cầu nối, hội tụ các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh ở nước ngoài, người nước ngoài kinh doanh ở Việt Nam nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.

Ẩm thực Việt Nam trên những lá bài

Ẩm thực Việt Nam trên những lá bài

Thế giới ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và nổi tiếng. Ấn tượng hơn nữa khi xuất hiện trên các lá bài Măm tarot, những món ăn, đồ uống trở nên vừa quen thuộc, vừa mới mẻ, khi được giải thích cặn kẽ qua minh họa bằng hình ảnh cuốn hút.

Hoạt động xuất bản 'khát' nhân lực chất lượng

Hoạt động xuất bản 'khát' nhân lực chất lượng

“Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho hoạt động xuất bản Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới” là chủ đề Hội thảo khoa học quốc gia do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa tổ chức tại Hà Nội.

Cần có luật riêng cho làng nghề phát triển

Cần có luật riêng cho làng nghề phát triển

Cần có một hành lang pháp lý thuận lợi, một môi trường kinh doanh thông thoáng để phát huy làng nghề trong thời gian tới. Đây là chia sẻ của ông Trịnh Quốc Đạt - Chủ tịch Hiệp hội Làng nghề Việt Nam với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết.

Khai mạc Tuần Văn hóa Việt Nam tại Thụy Điển

Khai mạc Tuần Văn hóa Việt Nam tại Thụy Điển

Tối 6/9, tại Stockholm, Thụy Điển, nhân kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Thụy Điển, Bộ VHTTDL phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Thụy Điển tổ chức Tuần Văn hóa Việt Nam tại Thụy Điển nhằm quảng bá giá trị, tinh hoa văn hóa của Việt Nam đến bạn bè quốc tế nói chung và người dân Thụy Điển nói riêng.

fbytzltw