Lào Cai: Các cửa hàng xăng, dầu đã mở cửa bán hàng bình thường

Hôm nay 30/1 (tức mùng 2 Tết), cơ bản các cửa hàng xăng, dầu trên địa bàn tỉnh đã mở cửa bán hàng bình thường, đảm bảo phục vụ người dân và khách du lịch.

baolaocai-br_x1.jpg
Các cửa hàng xăng, dầu thuộc Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Lào Cai bán hàng trở lại từ đầu giờ chiều mùng 1 Tết.

Đại diện một số đơn vị kinh doanh xăng, dầu trên địa bàn cho biết, ngày mùng 1 Tết, nhu cầu mua xăng, dầu của người dân ít nên các đơn vị không mở cửa bán hàng, nhưng vẫn có nhân viên trực tại cửa hàng. Nếu khách hàng cần kíp xăng, dầu cho phương tiện thì cửa hàng vẫn phục vụ.

baolaocai-br_x.jpg
Hầu hết các cửa hàng xăng, dầu đều bán hàng trở lại sau 1 ngày nghỉ Tết.

Các cửa hàng thuộc Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Lào Cai - đơn vị chiếm khoảng 50% thị phần xăng, dầu trên địa bàn tỉnh nghỉ bán hàng buổi sáng mùng 1 Tết và mở cửa trở lại vào đầu giờ buổi chiều cùng ngày. Còn các cửa hàng xăng, dầu thuộc các đơn vị khác đều bắt đầu bán hàng trở lại từ sáng mùng 2 Tết.

x14.jpg
x.jpg
Các cửa hàng xăng, dầu trên địa bàn tỉnh đều mở cửa bán hàng trở lại sau ngày nghỉ Tết.

Hiện nay, các cửa hàng xăng, dầu của Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Lào Cai và các đơn vị kinh doanh xăng, dầu khác trải đều khắp các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các đơn vị luôn chủ động tốt nguồn cung xăng, dầu, nhân lực để phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh và đi lại của người dân, doanh nghiệp dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thanh toán không tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

Thanh toán không tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

9 tháng năm 2025, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tiếp tục tăng trưởng ấn tượng. Cùng với đó, việc triển khai Đề án 06 của Chính phủ đã tạo nền tảng dữ liệu thống nhất, thúc đẩy phát triển các dịch vụ số an toàn, thuận tiện, minh bạch hơn cho người dân và doanh nghiệp.

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, thị trường trong nước đã chứng minh vai trò “trụ đỡ” cho nền kinh tế Việt Nam. Kết quả này gắn liền với việc triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021 - 2025, gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

Tại chợ Sa Pa, những năm gần đây, việc áp dụng các hình thức kinh doanh online đã không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, điều đặc biệt là sự xuất hiện của các tiểu thương đến từ Lào và Thái Lan, những người không chỉ nhập khẩu sản phẩm mà còn tham gia vào quá trình bán hàng online qua livestream.

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Từ chiếc điện thoại, người Việt giờ có thể “chạm” để thanh toán mọi thứ, từ cà phê buổi sáng, vé xe buýt hay hóa đơn điện nước. Công nghệ NFC, mã QR và ví điện tử đang tái định hình hành vi chi tiêu, đưa Việt Nam tiến nhanh vào kỷ nguyên thanh toán thông minh, nơi tiện lợi và an toàn trở thành tiêu chuẩn mới của cuộc sống số.

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam cao chưa từng có

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam cao chưa từng có

Tháng 9, ngành rau quả Việt Nam ghi nhận một cột mốc lịch sử khi kim ngạch xuất khẩu đạt gần 1,3 tỷ USD - mức cao nhất từ trước tới nay. Xuất khẩu sầu riêng - loại trái cây vua đang giữ vai trò “đầu tàu”, góp phần đưa ngành rau quả tiến sát kỷ lục mới và mở ra triển vọng cán mốc 8 tỷ USD ngay trong năm nay.

fb yt zl tw