Khai trương gian hàng trưng bày sản phẩm yến sào Khánh Hòa và sản phẩm OCOP tỉnh Lào Cai tại Bảo Thắng

Sáng 26/11, tại thị trấn Phố Lu, Hội Nông dân huyện Bảo Thắng phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Gia Hoàng Việt (Khánh Hòa) tổ chức khai trương gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm yến sào HVNEST Khánh Hòa và phân phối sản phẩm OCOP tỉnh Lào Cai thông qua nhà phân phối Hương Giang.

Dự lễ khai trương có lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thuỷ sản tỉnh; lãnh đạo, đại diện các phòng, ban chuyên môn và tổ chức đoàn thể huyện Bảo Thắng; đại diện một số doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà phân phối trong và ngoài tỉnh.

nd 1.jpg
Các đại biểu cắt băng khánh thành gian hàng.

Gian hàng được khai trương có địa chỉ tại số 66, đường Cách mạng Tháng Tám, thị trấn Phố Lu (huyện Bảo Thắng) thông qua Nhà phân phối Hương Giang, do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Gia Hoàng Việt quản lý, chuyên cung cấp và bán các sản phẩm tổ yến, yến khô, yến sào, yến chưng cất đảm bảo các tiêu chuẩn, chất lượng theo quy định.

Cũng tại địa chỉ trên, Hội Nông dân huyện Bảo Thắng phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Gia Hoàng Việt bố trí gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP của tỉnh Lào Cai, đặc biệt là các sản phẩm công nghiệp nông thôn của huyện Bảo Thắng.

nd 2.jpg
Hội Nông dân tỉnh tặng hoa chúc mừng khai trương.

Đây là một trong những hoạt động nhằm cụ thể hóa Thông báo số 2278 ngày 10/2/2023 của Thường trực Tỉnh ủy về một số nội dung phát triển nông - lâm nghiệp theo đề xuất của Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh trong việc bố trí mặt bằng để xây dựng điểm giới thiệu, kết nối tiêu thụ nông sản tỉnh Lào Cai. Hội Nông dân tỉnh phối hợp với các huyện, thành phố, thị xã để thống nhất về địa điểm, quy mô diện tích theo phương án phù hợp với cảnh quan đô thị, đảm bảo vệ sinh môi trường và ở nơi thuận lợi cho người dân, du khách tham quan, mua sản phẩm.

nd 3.jpg
nd 4.jpg
Các đại biểu tham quan gian trưng bày các sản phẩm.

Qua hoạt động này nhằm tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức Hội Nông dân trong việc kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu giữa tỉnh Lào Cai với các tỉnh, thành phố trong cả nước; tìm đầu ra, phát triển thị trường cho sản phẩm OCOP của tỉnh. Đồng thời, tạo điều kiện tối đa để bên mua và bên bán kết nối trực tiếp, tiết giảm chi phí trung gian, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần hình thành các chuỗi cung ứng bền vững; hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh lưu thông hàng hóa, đến gần hơn với người tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam cao chưa từng có

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam cao chưa từng có

Tháng 9, ngành rau quả Việt Nam ghi nhận một cột mốc lịch sử khi kim ngạch xuất khẩu đạt gần 1,3 tỷ USD - mức cao nhất từ trước tới nay. Xuất khẩu sầu riêng - loại trái cây vua đang giữ vai trò “đầu tàu”, góp phần đưa ngành rau quả tiến sát kỷ lục mới và mở ra triển vọng cán mốc 8 tỷ USD ngay trong năm nay.

Tăng cường quản lý chất lượng nông sản xuất khẩu

Tăng cường quản lý chất lượng nông sản xuất khẩu

Trong bối cảnh thị trường nhập khẩu ngày càng yêu cầu cao về chất lượng nông sản, cuối tháng 8 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã có Công điện số 150/CĐ-TTg về việc tăng cường truy xuất nguồn gốc, bảo đảm chất lượng và uy tín sản phẩm nông, lâm, thủy sản Việt Nam xuất khẩu. 

Bỏ hình thức thuế khoán với hộ kinh doanh: Cần lộ trình để chuyển đổi

Bỏ hình thức thuế khoán với hộ kinh doanh: Cần lộ trình để chuyển đổi

Việc xóa bỏ hình thức thuế khoán với hộ kinh doanh từ năm 2026 là một yêu cầu quan trọng của Nghị quyết 68 – NQ/TW để đảm bảo công bằng và chống thất thu thuế. Tuy nhiên, cộng đồng doanh nghiệp mong muốn có sự hỗ trợ từ cơ quan quản lý, cũng như có cơ chế miễn xử phạt để doanh nghiệp làm quen và chuyển đổi.

Xây dựng thương hiệu Việt trên không gian số

Xây dựng thương hiệu Việt trên không gian số

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu ngày càng số hóa, việc định vị thương hiệu Việt trên thương mại điện tử không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là con đường sống còn để doanh nghiệp khẳng định vị thế và phát triển bền vững. Để thực sự bứt phá, thương hiệu sản phẩm chính là lời cam kết về uy tín của doanh nghiệp với người tiêu dùng.

fb yt zl tw