Hàng hóa lên kệ phục vụ thị trường tết

Thời điểm này, tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng bán lẻ, chợ trên địa bàn tỉnh, không khí chuẩn bị cho tết Nguyên đán đã sôi động với lượng lớn hàng hóa được chuẩn bị đảm bảo phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân.

h8-8360.jpg
h11-4975.jpg
Các trung tâm thương mại, siêu thị đã chủ động nguồn hàng phục vụ nhu cầu mua sắm dịp tết của người dân.
h16-3489.jpg
Các cửa hàng bán lẻ có thêm dịch vụ trang trí giỏ quà tết theo nhu cầu của khách.
h12-257.jpg
Siêu thị liên tục bổ sung hàng hoá lên kệ.
h3-6855.jpg
Lượng hàng hoá dồi dào, nhất là các mặt hàng bánh kẹo, mứt, nước ngọt...
h9-6921.jpg
h15-8577.jpg
Một số mặt hàng có sức mua cao dịp cuối năm.
h13-6569.jpg
h19-2194.jpg
h17-6439.jpg
Các cửa hàng bán lẻ trên địa bàn tỉnh nhập lượng lớn hàng hoá phục vụ người dân mua sắm.
h555-7688.jpg
h333-9851.jpg
Hàng hoá phục vụ tết tại các cửa hàng trên địa bàn thành phố khá dồi dào.
H002.jpg
H003.jpg
Cửa hàng nông sản đặc hữu phục vụ nhu cầu của khách.
H001.jpg
Một cửa hàng tại chợ Nguyễn Du, thành phố Lào Cai chuẩn bị hàng hoá phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, thị trường trong nước đã chứng minh vai trò “trụ đỡ” cho nền kinh tế Việt Nam. Kết quả này gắn liền với việc triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021 - 2025, gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

Tại chợ Sa Pa, những năm gần đây, việc áp dụng các hình thức kinh doanh online đã không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, điều đặc biệt là sự xuất hiện của các tiểu thương đến từ Lào và Thái Lan, những người không chỉ nhập khẩu sản phẩm mà còn tham gia vào quá trình bán hàng online qua livestream.

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Từ chiếc điện thoại, người Việt giờ có thể “chạm” để thanh toán mọi thứ, từ cà phê buổi sáng, vé xe buýt hay hóa đơn điện nước. Công nghệ NFC, mã QR và ví điện tử đang tái định hình hành vi chi tiêu, đưa Việt Nam tiến nhanh vào kỷ nguyên thanh toán thông minh, nơi tiện lợi và an toàn trở thành tiêu chuẩn mới của cuộc sống số.

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam cao chưa từng có

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam cao chưa từng có

Tháng 9, ngành rau quả Việt Nam ghi nhận một cột mốc lịch sử khi kim ngạch xuất khẩu đạt gần 1,3 tỷ USD - mức cao nhất từ trước tới nay. Xuất khẩu sầu riêng - loại trái cây vua đang giữ vai trò “đầu tàu”, góp phần đưa ngành rau quả tiến sát kỷ lục mới và mở ra triển vọng cán mốc 8 tỷ USD ngay trong năm nay.

fb yt zl tw