Giá vàng trong nước tiếp tục một ngày ảm đạm

Cuối phiên giao dịch ngày 7/9, giá vàng trong nước không có sự thay đổi so với mở cửa phiên, công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 56,75 – 57,45 triệu đồng/lượng (mua - bán).

Chốt phiên giao dịch chiều 7/9, tại thị trường trong nước, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào ở mức 56,75 triệu đồng/lượng; giá bán ra là 57,45 triệu đồng/lượng, giữ nguyên ở cả chiều mua vào và bán ra so với mở cửa phiên giao dịch cùng ngày. Giá bán vàng vẫn đang cao hơn giá mua 700.000 đồng/lượng.

Ảnh minh họa: KT

Ảnh minh họa: KT

Cùng thời điểm, Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng mua vào - bán ra ở mức 56,60 – 57,80 triệu đồng/lượng, giữ nguyên ở chiều mua vào và tăng 200.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với đầu phiên giao dịch ngày 7/9. Chênh lệch giá mua – bán vàng ở mức 1,2 triệu đồng/lượng.

Cuối giờ chiều ngày 7/9 (theo giờ Việt Nam) giá vàng giao ngay trên sàn Kitco giảm về mức 1.823,8 USD/ounce, giảm 5,1 USD/ounce so với mở cửa phiên giao dịch cùng ngày. Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank ở thời điểm tham chiếu (1 USD = 22.860 VND), giá vàng thế giới tương đương 50,23 triệu đồng/lượng, thấp hơn 7,22 triệu đồng/lượng so với giá bán ra của vàng SJC ở cùng thời điểm.

VOV

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Việt trước cuộc đua thanh toán xuyên biên giới

Doanh nghiệp Việt trước cuộc đua thanh toán xuyên biên giới

Thanh toán xuyên biên giới đang trở thành động lực chính thúc đẩy thương mại điện tử, du lịch và dịch vụ toàn cầu. Việt Nam nổi lên như một thị trường năng động, nhưng để tận dụng cơ hội bứt phá, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích ứng với xu hướng thanh toán số quốc tế.

Livestream và video ngắn "chiếm sóng" trên sàn thương mại điện tử

Livestream và video ngắn "chiếm sóng" trên sàn thương mại điện tử

Chỉ trong nửa đầu năm 2025, thương mại điện tử Việt Nam đạt hơn 222 nghìn tỷ đồng giao dịch, với sự bứt phá mạnh mẽ của livestream và video ngắn. Hành vi “xem và mua” đang nhanh chóng phổ biến, đưa thương mại qua nội dung trở thành xu hướng chủ đạo của thị trường bán lẻ trực tuyến.

fb yt zl tw