Giá vàng tăng không ngừng

Sáng nay (11/1), giá vàng trong nước nối tiếp chuỗi ngày tăng giá theo giá thế giới lên trên mốc 86 triệu đồng/lượng.

Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng miếng SJC 84,7 - 86,2 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra, tăng 200.000 đồng/lượng so với sáng qua. Chênh lệch mua - bán giảm còn 1,5 triệu đồng/lượng.

Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu, Công ty CP Đầu tư vàng Phú Quý, hệ thống vàng Mi Hồng… cũng đồng loạt tăng 200.000 đồng/lượng vàng miếng SJC lên mốc 86 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng trong nước tiếp chuỗi ngày tăng.
Giá vàng trong nước tiếp chuỗi ngày tăng.

Giá vàng nhẫn cũng tăng theo giá vàng miếng SJC. Cụ thể, Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng nhẫn 85,1 - 86,4 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra, tăng 200.000 đồng/lượng so với sáng qua.

Giá vàng nhẫn của Tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội ở mức 85,1 - 86,3 triệu đồng/lượng, tăng mạnh 300.000 đồng/lượng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tại Công ty Phú Quý đứng quanh mức 84,9 - 86,2 triệu đồng/lượng, tăng 200.000 đồng/lượng.

Sáng nay, giá vàng thế giới niêm yết 2.689 USD/ounce, tăng 20 USD/ounce so với sáng qua. Giá vàng thế giới tương đương 83 triệu đồng/lượng. Như vậy, giá vàng trong nước chỉ cao hơn thế giới hơn 3 triệu đồng/lượng.

Trên thị trường tiền tệ sáng 11/1, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm 24.341 đồng/USD, tăng 3 đồng/USD so với sáng qua.

Các ngân hàng thương mại niêm yết giá USD tại mức 25.214 - 25.558 đồng/USD mua - bán.

USD ngoài thị trường tự do giá dao động quanh mức 25.714 - 25.804 đồng/USD.

tienphong.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thanh toán không tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

Thanh toán không tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

9 tháng năm 2025, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tiếp tục tăng trưởng ấn tượng. Cùng với đó, việc triển khai Đề án 06 của Chính phủ đã tạo nền tảng dữ liệu thống nhất, thúc đẩy phát triển các dịch vụ số an toàn, thuận tiện, minh bạch hơn cho người dân và doanh nghiệp.

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, thị trường trong nước đã chứng minh vai trò “trụ đỡ” cho nền kinh tế Việt Nam. Kết quả này gắn liền với việc triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021 - 2025, gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

Tại chợ Sa Pa, những năm gần đây, việc áp dụng các hình thức kinh doanh online đã không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, điều đặc biệt là sự xuất hiện của các tiểu thương đến từ Lào và Thái Lan, những người không chỉ nhập khẩu sản phẩm mà còn tham gia vào quá trình bán hàng online qua livestream.

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Từ chiếc điện thoại, người Việt giờ có thể “chạm” để thanh toán mọi thứ, từ cà phê buổi sáng, vé xe buýt hay hóa đơn điện nước. Công nghệ NFC, mã QR và ví điện tử đang tái định hình hành vi chi tiêu, đưa Việt Nam tiến nhanh vào kỷ nguyên thanh toán thông minh, nơi tiện lợi và an toàn trở thành tiêu chuẩn mới của cuộc sống số.

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam cao chưa từng có

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam cao chưa từng có

Tháng 9, ngành rau quả Việt Nam ghi nhận một cột mốc lịch sử khi kim ngạch xuất khẩu đạt gần 1,3 tỷ USD - mức cao nhất từ trước tới nay. Xuất khẩu sầu riêng - loại trái cây vua đang giữ vai trò “đầu tàu”, góp phần đưa ngành rau quả tiến sát kỷ lục mới và mở ra triển vọng cán mốc 8 tỷ USD ngay trong năm nay.

fb yt zl tw