Giá vàng nhẫn bật tăng, thương hiệu SJC giữ nguyên ở mức 84,5 triệu đồng

Giá vàng nhẫn tại một số doanh nghiệp trong nước tăng trở lại ngưỡng 83,2 triệu đồng mỗi lượng phiên mở cửa sáng 11/10, trong khi thương hiệu SJC vẫn giữ ổn định ở ngưỡng 84,5 triệu đồng/lượng.

Khách hàng giao dịch vàng tại Hà Nội.
Khách hàng giao dịch vàng tại Hà Nội.

Giá vàng nhẫn tại một số nơi bật tăng phiên sáng nay (11/10). Theo đó, Công ty Phú Quý niêm yết giá vàng nhẫn tròn 999.0 từ 82,25 - 83,20 triệu đồng/lượng, tăng 300.000 đồng/lượng.

Về phía Công ty Bảo Tín Minh Châu, doanh nghiệp niêm yết giá vàng nhẫn tròn trơn ở mức 81,88-82,88 triệu đồng/lượng (mua vào/bán ra), giữ ổn định. Phiên trước, giá vàng nhẫn tại hai doanh nghiệp trên giảm 400.000 đồng mỗi lượng.

Trong khi đó, giá vàng SJC không thay đổi. Cụ thể, Công ty Doji, công ty Phú Quý và Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn cùng thông báo giá mua vàng SJC ở mức 82,50 triệu đồng/lượng và bán ra là 84,50 triệu đồng/lượng. Trong ngày hôm qua (10/10), thương hiệu này giảm 500.000 đồng/lượng.

Trên thế giới, giá vàng tăng lên ngưỡng 2.633 USD/ounce, cộng thêm gần 24 USD/ounce so với cùng thời điểm phiên trước. Mức giá này khi quy đổi tương đương 79,40 triệu đồng/lượng, rẻ hơn thương hiệu SJC trong nước khoảng 5,1 triệu đồng/lượng.

Sáng nay, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ngày 11/10 là 24.175 VND/USD, tăng 3 đồng so với ngày 10/10.

Với biên độ +/-5%, Ngân hàng Vietcombank niêm yết tỷ giá USD từ 24.670 - 25.030 đồng/USD. Ngân hàng Agribank thông báo từ 24.670 - 25.010 đồng/USD, cùng giữ ổn định so với chốt phiên trước.

Trong khi đó, Ngân hàng Vietinbank mua vào là 24.656 đồng/USD và bán ra là 25.016 đồng/USD, giảm 9 đồng. Ngân hàng BIDV mua vào 24.665 đồng/USD và bán ra là 25.025 đồng/USD, giảm 5 đồng.

Theo vietnamplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

9X chinh phục thành công ngành F&B

9X chinh phục thành công ngành F&B

Từ một người mới chập chững bước vào kinh doanh, cô gái “9X” Đặng Hương Giang ở phường Yên Bái đã đồng sáng lập và sở hữu 3 cửa hàng kinh doanh ngành F&B (thực phẩm và đồ uống).

Chuyển biến mới trong cách nghĩ, cách làm của nông dân Púng Luông

Chuyển biến mới trong cách nghĩ, cách làm của nông dân Púng Luông

Đến với xã vùng cao Púng Luông (tỉnh Lào Cai), sẽ thấy diện mạo nông thôn có nhiều đổi thay. Nương ngô, ruộng lúa kém hiệu quả được thay thế bằng vườn cây ăn quả xanh tốt. Các trang trại chăn nuôi quy mô và mô hình du lịch cộng đồng phát triển. Tư duy sản xuất của người dân có chuyển biến rõ rệt, từ sản xuất nhỏ lẻ sang hướng hàng hóa gắn với nhu cầu thị trường.

Phát triển kinh tế nông nghiệp công nghệ cao: Hướng đi chiến lược của xã Tả Phìn

Phát triển kinh tế nông nghiệp công nghệ cao: Hướng đi chiến lược của xã Tả Phìn

Nhiệm kỳ 2025-2030, Tả Phìn xác định đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp và nông thôn theo hướng bền vững, phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương; phát triển sản phẩm nông nghiệp chất lượng, hiệu quả, gắn với liên kết chuỗi giá trị và mở rộng thị trường tiêu thụ. Trong đó, phát triển nông nghiệp công nghệ cao được xác định là chiến lược, nhằm góp phần thay đổi diện mạo và nâng cao đời sống của người dân xã Tả Phìn.

Sức sống mới ở Thác Tiên

Sức sống mới ở Thác Tiên

Nhờ sử dụng hiệu quả nguồn vốn hỗ trợ từ các chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG), đặc biệt là Chương trình MTQG phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (Chương trình 1719), thôn Thác Tiên, xã Mỏ Vàng đã vươn mình mạnh mẽ với diện mạo mới, sức sống mới.

Người giữ rừng ở Quy Mông

Người giữ rừng ở Quy Mông

Hành trình vươn lên trong cuộc sống sau chiến tranh, nhiều cựu chiến binh (CCB) không chỉ là những người lính dũng cảm năm xưa mà còn là những tấm gương sáng trong phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường hôm nay. Giữa bạt ngàn rừng xanh Quy Mông, có một người như vậy, đó là ông Triệu Tiến Châu. Từ đôi bàn tay lao động đã vươn lên làm giàu chính đáng trên mảnh đất quê hương, hơn thế còn góp phần giữ gìn những cánh rừng, để “lá phổi” của quê hương thêm xanh.

Xây dựng thương hiệu Việt trên không gian số

Xây dựng thương hiệu Việt trên không gian số

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu ngày càng số hóa, việc định vị thương hiệu Việt trên thương mại điện tử không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là con đường sống còn để doanh nghiệp khẳng định vị thế và phát triển bền vững. Để thực sự bứt phá, thương hiệu sản phẩm chính là lời cam kết về uy tín của doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Trụ sở xã phường sau sáp nhập: Nơi thừa, chỗ thiếu

Trụ sở xã phường sau sáp nhập: Nơi thừa, chỗ thiếu

Qua hơn 2 tháng vận hành bộ máy chính quyền địa phương 2 cấp, đại diện các địa phương cho biết gặp khó khăn, vướng mắc trong việc mô hình tổ chức bộ máy kế toán cấp xã, sắp xếp, quản lý tài sản công… Tuy nhiên, tình trạng nơi thừa, nơi lại thiếu về trụ sở, phương tiện và thiết bị đang diễn ra.

Hồng Bảo Hà - Vị ngọt trên đất thiêng

Hồng Bảo Hà - Vị ngọt trên đất thiêng

Cứ mỗi độ tháng 7 âm lịch hằng năm, du khách thập phương lại nô nức hành hương về với Lễ hội Đền Ông Hoàng Bảy tại xã Bảo Hà (Lào Cai). Dường như có một sự sắp đặt ngọt ngào của đất trời, khi thời điểm linh thiêng này cũng chính là lúc những vườn hồng không hạt nức tiếng của địa phương bước vào mùa thu hoạch rộ.

fb yt zl tw