Chuẩn bị các gian hàng trong khuôn khổ Hội nghị “Gặp gỡ Thái Lan”

Chiều tối 28/8, các địa phương, doanh nghiệp của Việt Nam, Thái Lan tham gia trưng bày, triển lãm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch và các sản phẩm đặc trưng của hai nước đã bắt đầu khởi động công tác chuẩn bị, bày trí gian hàng.

Các gian hàng trưng bày được thực hiện tại Trung tâm Thương mại Go Lào Cai (thành phố Lào Cai).

z5775403715763_83b6fa4ac7c08763003bac59c0054ef0.jpg
Trang hoàng các gian hàng.

Tham gia khu gian hàng trưng bày, triển lãm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch và các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam và Thái Lan có 8 tỉnh trung du, miền núi phía Bắc (Việt Nam) gồm Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hòa Bình, Tuyên Quang và các doanh nghiệp đến từ Thái Lan.

z5775411076274_80677fa57331c9aad3ac92027be89162.jpg
z5775401904733_e83cdde5826ed5bbfd8fbca5100fbc77.jpg
z5775400901958_2787e29201e6f0ccf4b40c3f9e4cca1b.jpg
Gian hàng các tỉnh của Việt Nam tham gia trưng bày các sản phẩm nông sản đặc sản.

Tất cả có 36 gian hàng, gồm 20 gian hàng của Thái Lan và 16 gian hàng của Việt Nam. Mỗi gian hàng sẽ trưng bày những sản phẩm đặc trưng của các địa phương, doanh nghiệp 2 nước, như nông sản chất lượng cao, ngành hàng tiêu dùng, gia dụng... thuộc các nhãn hàng lớn, đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm.

Thời gian khai mạc khu gian hàng trưng bày diễn ra vào sáng 29/8, đến chiều 30/8 sẽ bế mạc.

z5775410392420_f1b9e9a2f74f90d4bc057c19052cb93f.jpg
z5775415574900_170c9569ccf234f452b26ca6543fd45c.jpg
Các gian hàng của Thái Lan có nhiều mặt hàng tiêu dùng.

Khu gian hàng trưng bày, triển lãm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch và các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam, Thái Lan nằm trong khuôn khổ Hội nghị "Gặp gỡ Thái Lan” lần thứ 2 tại tỉnh Lào Cai. Mục tiêu chương trình nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư giữa các địa phương, doanh nghiệp trong bối cảnh hai nước kỷ niệm 48 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 11 năm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Xây dựng thương hiệu Việt trên không gian số

Xây dựng thương hiệu Việt trên không gian số

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu ngày càng số hóa, việc định vị thương hiệu Việt trên thương mại điện tử không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là con đường sống còn để doanh nghiệp khẳng định vị thế và phát triển bền vững. Để thực sự bứt phá, thương hiệu sản phẩm chính là lời cam kết về uy tín của doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Trụ sở xã phường sau sáp nhập: Nơi thừa, chỗ thiếu

Trụ sở xã phường sau sáp nhập: Nơi thừa, chỗ thiếu

Qua hơn 2 tháng vận hành bộ máy chính quyền địa phương 2 cấp, đại diện các địa phương cho biết gặp khó khăn, vướng mắc trong việc mô hình tổ chức bộ máy kế toán cấp xã, sắp xếp, quản lý tài sản công… Tuy nhiên, tình trạng nơi thừa, nơi lại thiếu về trụ sở, phương tiện và thiết bị đang diễn ra.

Hồng Bảo Hà - Vị ngọt trên đất thiêng

Hồng Bảo Hà - Vị ngọt trên đất thiêng

Cứ mỗi độ tháng 7 âm lịch hằng năm, du khách thập phương lại nô nức hành hương về với Lễ hội Đền Ông Hoàng Bảy tại xã Bảo Hà (Lào Cai). Dường như có một sự sắp đặt ngọt ngào của đất trời, khi thời điểm linh thiêng này cũng chính là lúc những vườn hồng không hạt nức tiếng của địa phương bước vào mùa thu hoạch rộ.

Dòng tiền rẻ chảy mạnh vào bất động sản: Cơ hội đầu tư hay tiềm ẩn rủi ro?

Dòng tiền rẻ chảy mạnh vào bất động sản: Cơ hội đầu tư hay tiềm ẩn rủi ro?

Dòng tiền rẻ tìm đến bất động sản 2025, khiến thị trường này trở thành kênh đầu tư bất động sản hấp dẫn giữa lúc vàng lập đỉnh, chứng khoán biến động mạnh. Giới đầu cơ nhanh chóng tận dụng cơ hội này để gia tăng lợi nhuận, giá đất tăng nóng vượt quá thu nhập của người dân, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Quyền Bộ trưởng Nông nghiệp nói về tình hình gạo Việt khi Philippines, Indonesia dừng nhập khẩu

Quyền Bộ trưởng Nông nghiệp nói về tình hình gạo Việt khi Philippines, Indonesia dừng nhập khẩu

Trước việc Philippines và Indonesia tạm ngừng nhập khẩu gạo, lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) khẳng định thị trường gạo Việt Nam không chịu tác động lớn, nhờ chuỗi sản xuất - tiêu thụ trong nước vận hành ổn định, nguồn dự trữ quốc gia kịp thời tham gia bình ổn và nhiều thị trường mới mở ra cơ hội.

fb yt zl tw