Pin của Apple Watch Ultra có thể lớn gần gấp đôi Apple Watch 8

Pin của Apple Watch Ultra có thể lớn gần gấp đôi Apple Watch 8 ảnh 1
Apple Watch Ultra.

Nếu bạn muốn có trải nghiệm đồng hồ Apple Watch đỉnh cao, có vẻ như bạn nên đầu tư vào Apple Watch Ultra.

Ra mắt với thiết kế mới và bền, Apple Watch Ultra có nhiều thứ bạn sẽ không thấy trên Apple Watch 8 - bao gồm cả thời lượng pin kéo dài nhiều ngày.Theo MySmartPrice, nhiều thông tin đã tiết lộ pin của Apple Watch Ultra thực sự lớn, đó là một con số khổng lồ 542 mAh. Nếu đúng, dung lượng pin của Apple Watch Ultra lớn hơn 76% so với pin 308 mAh của Apple Watch 8 bản 45mm và lớn hơn 92% so với 282 mAh của bản 41 mm.

Theo MySmartPrice, nhiều thông tin đã tiết lộ pin của Apple Watch Ultra thực sự lớn, đó là một con số khổng lồ 542 mAh. Nếu đúng, dung lượng pin của Apple Watch Ultra lớn hơn 76% so với pin 308 mAh của Apple Watch 8 bản 45mm và lớn hơn 92% so với 282 mAh của bản 41 mm.

Apple tuyên bố rằng Apple Watch Ultra có thể kéo dài 36 giờ với một lần sạc, gấp đôi thời gian của Apple Watch tiêu chuẩn - bao gồm cả Apple Watch 8. Theo Apple, con số này đến từ thử nghiệm Ultra được kết nối với LTE trong 8 giờ và kết nối Bluetooth của iPhone trong 28 giờ. thậm chí kéo dài lên tới 60 tiếng nếu kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng.

Pin của Apple Watch Ultra có thể lớn gần gấp đôi Apple Watch 8 ảnh 2
Apple Watch 8.

Trong khi đó, thời lượng pin 18 giờ của Apple Watch 8 bao gồm 4 giờ LTE và 14 giờ trên Bluetooth. Nếu sử dụng ở chế độ tiết kiệm năng lượng, thời gian sử dụng Apple Watch 8 có thể kéo dài tới 36 tiếng.

Tất nhiên, thời lượng pin không phải là điểm khác biệt duy nhất giữa hai đồng hồ mới của Apple. Apple Watch 8 được tích hợp thêm nhiều tính năng mới, cho phép theo dõi tình trạng sức khỏe người đeo và đưa ra cảnh báo kịp thời nếu phát hiện những dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Apple Watch Ultra đi kèm với khả năng chống nước lên đến 100 m (tăng từ 50 m), còi báo động khẩn cấp, GPS L1 và L5 cũng như màn hình luôn hiển thị 2.000 nit - so với 1.000 nits của Apple Watch 8.

Pin của Apple Watch Ultra có thể lớn gần gấp đôi Apple Watch 8 ảnh 3
Apple Watch Ultra.

Apple Watch Ultra cũng cung cấp màn hình kích cỡ 49 mm với khung được làm từ titan, cứng hơn nhiều so với nhôm hoặc thép không gỉ. Thiết bị này có giá 799 USD; đó là mức tăng khá cao so với Apple Watch 8, giá khởi điểm từ 399 USD hoặc 499 USD hỗ trợ LTE.

Các đơn đặt hàng trước của Apple Watch 8 hiện đang có sẵn trước khi sản phẩm được phát hành vào cuối tháng này. Apple Watch 8 ra mắt vào ngày 16/9, cùng với iPhone 14, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Apple Watch Ultra xuất hiện một tuần sau đó, vào ngày 23/9.

VTV

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thúc đẩy hình thành hệ sinh thái đổi mới sáng tạo

Thúc đẩy hình thành hệ sinh thái đổi mới sáng tạo

Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam đang bước sang mùa thứ 2 với kỳ vọng tạo ra một sân chơi trí tuệ nhằm thúc đẩy các ý tưởng và tận dụng các cơ hội trong ngành công nghiệp bán dẫn, trí tuệ nhân tạo (AI), từ đó góp phần tăng cường tính hội nhập của lĩnh vực công nghệ của Việt Nam trong nền kinh tế số toàn cầu.

Tiện ích từ ứng dụng thông báo lưu trú online

Tiện ích từ ứng dụng thông báo lưu trú online

Ứng dụng thông báo lưu trú trực tuyến là bước đột phá trong công tác cải cách thủ tục hành chính. Việc triển khai mô hình thông báo lưu trú qua phần mềm ASM tại các cơ sở kinh doanh lưu trú được tích hợp nhiều tiện ích đã giúp các cơ sở kinh doanh lưu trú, cơ sở y tế nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian thông báo lưu trú.

Hướng tới chuyển đổi số trong quy hoạch, điều tra tài nguyên nước

Hướng tới chuyển đổi số trong quy hoạch, điều tra tài nguyên nước

Đẩy mạnh chuyển đổi số trong quy hoạch, điều tra, quan trắc tài nguyên nước là một trong những nội dung chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành tại Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc.

fb yt zl tw