Những điều chắc chắn bạn chưa biết về mosaiccafes.com và tác giả sáng lập nên trang web

Mosaiccafes.com là một trang web về ẩm thực lớn hiện nay, mỗi bài viết của web đều có được hàng nghìn lượt truy cập. Những bình luận của độc giả đều là những bình luận tích cực. 

Những điều chắc chắn bạn chưa biết về mosaiccafes.com và tác giả sáng lập nên trang web ảnh 1

Mặc dù nổi tiếng nhưng vẫn còn 1 số người chưa biết đến trang web này, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé.

  1. Đôi nét về tác giả của trang web

Người sáng lập nên trang web này là 1 nữ chuyên viên ẩm thực còn rất trẻ tuổi. Cô tên là Shreya Cook và sinh sống tại Georgia,  một quốc gia thuộc vùng Caucasus. Dù chỉ mới 32 tuổi, ở một độ tuổi còn rất trẻ nhưng cô đã có những thành tích đáng kể. Từ năm 25 tuổi cô đã đạt được vị trí bếp trưởng tại nhà hàng Paschal. 

Với 7 năm kinh nghiệm làm việc cô đã học được rất nhiều công thức nấu ăn. Mỗi công thức ấy đã được cô vun đắp và biến tấu để nó có thể phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của nhiều người. Hàng ngày cô đều dành thời gian cho việc tạo bài viết mới cho web của mình. Mỗi bài viết đều là tâm huyết của cô và chứa đựng trong đó tình cảm với độc giả.

Cô có sở thích đi du lịch và thưởng thức các món ăn của thế giới. Chính sở thích ấy đã tích lũy cho cô rất nhiều kiến thức mới lạ và hay hơn. Trong mỗi lần đi du lịch tác giả đều ghi nhớ nó lại sau đó về viết thành 1 bài văn để có thể chia sẻ đến khán giả.

  1. Quá trình hình thành của Mosaiccafes.com

Mosaiccafes.com được tác giả sáng lập ra trong hoàn cảnh công việc của cô đang thăng hoa nhất. Trong quá trình làm việc Shreya Cook  cảm nhận được rằng cô học được rất nhiều thứ trong công việc của mình. Đã rất nhiều lần tác giả có suy nghĩ rằng cô sẽ đem những kinh nghiệm mà mình học được chia sẻ cho nhiều người khác biết hơn. 

Sau bao nhiêu ấp ủ thì Mosaiccafes.com đã chính thức được ra đời. Một điều mà tác giả không ngờ đến rằng trang web của mình lại được nhiều người ủng hộ đến vậy. Chính những động lực ấy đã giúp tác giả cố gắng và cố gắng hơn mỗi ngày nhằm chia sẻ nhiều nội dung có ích nhất cho khán giả.

  1. Nội dung chính của trang web 

Với kinh nghiệm nhiều năm làm bếp trưởng của tác giả nên nội dung chính của trang web chủ yếu là về những công thức nấu ăn. Ẩn trong mỗi bài viết không đơn thuần chỉ là hướng dẫn cách nấu ăn mà trong đó còn chứa đựng kinh nghiệm của chính người viết lên nó. Mỗi ngày tại trang web sẽ có những bài viết mới với những món ăn mới để có thể cung cấp được nhiều thông tin nhất có thể cho độc giả. 

Sau khi được nhiều sự ủng hộ của tác giả trang web đã đa dạng thêm nội dung cho web của mình. Những bài viết về những mẹo trong nhà bếp hay như mẹo chọn đồ dùng, mẹo bày trí nhà bếp… được tác giả đăng tải lên nhiều hơn mỗi ngày. 

Giọng văn trong mỗi bài viết đều là những câu từ đơn giản dễ hiểu gần gũi với nhiều người. Ngoài ra mỗi ngày đều có nội dung mới để người đọc tìm hiểu. Tất cả những nguyên nhân ấy đã giúp cho trang web phát triển như hiện nay.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về những món ăn mới thì đừng ngần ngại hãy truy cập vào http://mosaiccafes.com để có thể tìm hiểu được những thông tin bạn muốn nhé. Ngoài ra nếu như bạn có ý kiến gì thì hãy gửi thư vào email Shreyacook.mosaiccafes@gmail.com. Tác giả sẽ ngay lập tức giải đáp những ý kiến ấy cho bạn ngay khi cô ấy có thể.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thông cáo báo chí Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Thông cáo báo chí Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Ngày 16/4, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới” (Chỉ thị số 38).

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi vận chuyển quặng 2 khai trường Ngòi Đum - Đông Hồ nhập Ga Mỏ Cóc

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi vận chuyển quặng 2 khai trường Ngòi Đum - Đông Hồ nhập Ga Mỏ Cóc

Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm dịch vụ phục vụ sản xuất vào hồi 10 giờ 5 phút ngày 24/4/2024, tại Văn phòng Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Là một trong những ngành nghề quan trọng, đóng góp cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị hóa đất nước, cơ khí luôn là ngành thu hút lượng lớn nhân công với đa dạng nhiều vị trí phát triển. Một câu hỏi được đặt ra là ở thời điểm hiện tại, mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw