Bạn đã biết đến các tiêu chí để lựa chọn một trung tâm tư vấn du học tốt?

(Ảnh đại điện)
(Ảnh đại điện)

Bạn đã biết đến các tiêu chí để lựa chọn một trung tâm tư vấn du học tốt? - Chia sẻ từ trung tâm tư vấn du học Việt Đỉnh

Ngày nay, có rất nhiều đơn vị tư vấn du học ra đời với những lời quảng cáo “có cánh” như: cam kết chi phí, khuyến mãi giá rẻ,... 

Tuy nhiên, bạn đã biết các tiêu chí để chọn trung tâm tư vấn du học tốt chưa? Bài viết dưới đây Việt Đỉnh sẽ giúp bạn tìm ra ngay câu trả lời đấy. 

Các tiêu chí lựa chọn trung tâm tư vấn du học tốt

Bạn đang phân vân không biết nên chọn trung tâm tư vấn du học nào? Dưới đây là các tiêu chí giúp bạn có thể tìm ra đơn vị tư vấn du học uy tín, chất lượng. 

Trung tâm tư vấn du học có kinh nghiệm 

Để xác định được trung tâm tư vấn du học có kinh nghiệm, bạn nên tìm hiểu về lịch sử hoạt động cũng như là quá trình phát triển của trung tâm đó. Dĩ nhiên, giữa vô vàn đơn vị tư vấn như hiện nay, nếu không uy tín, kém chất lượng sẽ không thể tồn tại lâu dài được. 

Lộ trình tư vấn chuyên nghiệp 

Thông thường, quá trình chuẩn bị du học sẽ có các giai đoạn sau: 

Giai đoạn chọn ngành học và trường học: Các chuyên viên tư vấn sẽ tư vấn, đưa ra lời khuyên về ngành học, trường học dựa trên mong muốn của bản thân. 

Giai đoạn chuẩn bị: Những dịch vụ cần thiết như chứng chỉ tiếng Anh hoặc các bài kiểm tra nhập học. 

Giai đoạn nộp hồ sơ: Các dịch vụ hỗ trợ như: hỗ trợ soạn thảo, chỉnh sửa tài liệu,... 

Giai đoạn tiền khởi hành: Dịch vụ visa hoặc xin thị thực du học. 

 Những đơn vị tư vấn du học uy tín sẽ có lộ trình rõ ràng, cụ thể từng mốc thời gian, cũng như là chủ động chuẩn bị và xử lý đúng tiến độ. 

Khi quyết định du học, bạn cần chuẩn bị khá nhiều thứ, vì vậy bạn có thể tìm những trung tâm tư vấn du học cung cấp đa dịch vụ để được hỗ trợ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất có thể. 

Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp

Chuyên gia tư vấn sẽ là người đồng hành cùng bạn trong quá trình chuẩn bị du học. Vì vậy, nếu bạn có thắc mắc, hãy hỏi. Nếu như họ sẵn sàng trả lời những gì bạn thắc mắc một cách chính xác, nhiệt tình thì đơn vị đó đáng tin cậy cho bạn. 

Minh bạch về các khoản chi phí 

Mỗi trung tâm tư vấn du học sẽ có những biểu phí khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có những đơn vị tư vấn miễn phí vì họ là đối tác của các trường uy tín trên thế giới. 

Do vậy, khi được tư vấn, bạn có thể thẳng thắn đề cập đến vấn đề mức chi phí phải trả với trung tâm cũng như là bao gồm các chi phí phát sinh để tránh những rủi ro không đáng có. 

Việt Đỉnh - Trung tâm tư vấn du học uy tín, chất lượng tại TPHCM

Là một trong những trung tâm tư vấn du học Úc uy tín tại TPHCM, Việt Đỉnh không chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn du học Úc mà còn tư vấn du học nhiều nước khác trên thế giới. 

Bởi lẽ, Việt Đỉnh được liên kết với hơn 500+ các trường THPT, Cao đẳng, Đại học,... ở nhiều nước, giúp bạn tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Nhờ vào mối quan hệ rộng, trung tâm luôn cập nhật nhanh chóng các gói học bổng từ 30 - 100% đến học viên, giúp bạn tối ưu chi phí du học. 

Cùng với đó, trung tâm còn hỗ trợ các thủ tục, thị thực du học, hồ sơ visa một cách nhanh chóng nhất, tỷ lệ thành công lên đến 95%, nhờ vào điều này, bạn có thể tiết kiệm thời gian để chuẩn bị tốt nhất cho hành trang du học của mình. 

Để tiện lợi nhất, trung tâm còn hỗ trợ kiểm tra ngoại ngữ và tư vấn lộ trình đào tạo phù hơp, nhanh chóng để bạn hoàn thiện hồ sơ du học. 

Song đó, Việt Đỉnh cung cấp thêm các dịch vụ miễn phí như: bảo hiểm y tế, chỗ ở, phúc lợi, các buổi hướng dẫn khi du học, các chia sẻ kinh nghiệm du học,... hoặc giúp bạn liên kết với cựu học sinh, sinh viên tại các nước bạn sắp du học. 

Điểm đặc biệt ở Việt Đỉnh chính là đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và hỗ trợ những thắc mắc của bạn khi cần thiết. Luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình chuẩn bị du học. 

Hotline: 090 546 2146

Website: https://vietdinh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vietdinhfanpage

Địa chỉ: 

1/ 70 Hoa Cúc, P7, Phú Nhuận.

2/ 488/13 Cộng Hoà, P13, Tân Bình.

3/ 664 Lê Quang Định, P1, Gò Vấp.

4/ 68 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận.

5/ 769 Lê Hồng Phong, P12, Quận 10.

Việt Đỉnh hy vọng với những tiêu chí chọn trung tâm du học tốt được chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được nơi đáng tin cậy cho mình. Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ du học, hãy liên hệ với Việt Đỉnh ngay để được hỗ trợ cũng như giải đáp cụ thể hơn nhé! 

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw