Công an thành phố Lào Cai bắt giữ đối tượng trộm 3 xe máy

LCĐT - Ngày 18/3, trong quá trình tuần tra, Công an phường Pom Hán đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng lấy trộm gà của hộ kinh doanh trong chợ Pom Hán, thành phố Lào Cai. Tiếp đó xác định đây cũng chính là đối tượng đã lấy trộm 3 chiếc xe máy trên địa bàn phường Bắc Lệnh và phường Pom Hán thời gian qua.

Công an thành phố Lào Cai bắt giữ đối tượng trộm 3 xe máy ảnh 1
Đối tượng Luật cùng tang vật tại cơ quan công an.

Khoảng 1 giờ ngày 18/3, trong quá trình tuần tra, Công an phường Pom Hán đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng lấy trộm gà của hộ kinh doanh trong chợ Pom Hán, thành phố Lào Cai. Đối tượng khai tên là Đỗ Thành Luật, sinh năm 1988, thường trú tại phường Xuân Tăng, thành phố Lào Cai. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định Luật cũng chính là đối tượng lấy trộm 3 chiếc xe máy trên địa bàn phường Bắc Lệnh và phường Pom Hán.

Được biết, bản thân Luật là đối tượng nghiện ma túy, không có việc làm ổn định, thường lang thang trên địa bàn thành phố Lào Cai, khi phát hiện người dân sơ hở là trộm cắp tài sản.

Công an thành phố Lào Cai bắt giữ đối tượng trộm 3 xe máy ảnh 2
Công an thành phố Lào Cai bắt giữ đối tượng trộm 3 xe máy ảnh 3
Camera an ninh của người dân ghi lại hình ảnh đối tượng Luật trộm xe máy trên địa bàn phường Bắc Lệnh.

Hiện đối tượng Luật đã được bàn giao cho Công an thành phố Lào Cai để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo khuyến cáo của lực lượng chức năng, người dân cần nêu cao tinh thần cảnh giác, bảo vệ nghiêm ngặt tài sản của mình, tránh để kẻ gian trộm cắp.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Còn khó xử lý vi phạm quyền sở hữu trí tuệ

Còn khó xử lý vi phạm quyền sở hữu trí tuệ

Thời gian qua, lực lượng quản lý thị trường trong tỉnh đã đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát và xử lý các vi phạm về quyền sở hữu trí tuệ, giả nhãn hiệu. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử phát triển mạnh, nhiều vụ việc vi phạm vẫn tiếp tục xuất hiện với quy mô lớn và ngày càng tinh vi, khiến công tác đấu tranh gặp không ít khó khăn.

Nghiên cứu quy định trừ điểm giấy phép lái xe

Nghiên cứu quy định trừ điểm giấy phép lái xe

Tại Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 5, thảo luận về dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đa số đại biểu nhất trí với dự thảo luật là cấm hành vi điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn; một số đại biểu đề nghị, đưa ra mức giới hạn thấp nhất về nồng độ cồn.

Đánh sập đường dây cho vay nặng lãi xuyên quốc gia

Đánh sập đường dây cho vay nặng lãi xuyên quốc gia

Với “vỏ bọc” các công ty hoạt động trong lĩnh vực cho vay tài chính, Katerynchyk Roman (sinh năm 1986, Quốc tịch Ukraine) cùng đồng bọn đã dụ dỗ hàng nghìn khách hàng cho vay nặng lãi hàng tỷ đồng. Với quyết tâm phá án, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an vất vả nhiều tháng ròng đeo bám và triệt phá đường dây cho vay nặng lãi với thủ đoạn ranh ma, tinh vi trên.

Kiến nghị xử lý mất an toàn trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa

Kiến nghị xử lý mất an toàn trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa

Vẫn còn nhiều người đi xe máy ngược chiều trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa, hay cả đoạn đường dài hơn 13 km xuống dốc liên tục trên tuyến đường mới nhưng không có đường lánh nạn cho phương tiện lưu thông, đó là những nguyên nhân khiến nguy hiểm rình rập, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông trên tuyến đường.

fb yt zl tw