Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh

LCĐT - Chiều 3/2, tại trụ sở Ban Dân tộc tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức công bố quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đối với đồng chí Lý Seo Vảng.

Dự hội nghị có đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Ban Dân tộc tỉnh và huyện Si Ma Cai.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh ảnh 1
Quang cảnh hội nghị.

Theo Quyết định số 161 của Chủ tịch UBND tỉnh, UBND tỉnh tiếp nhận đồng chí Lý Seo Vảng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Si Ma Cai và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh từ ngày 1/2/2023; thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh ảnh 2
Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Lý Seo Vảng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định việc tiếp nhận, bổ nhiệm đồng chí Lý Seo Vảng giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh là sự tin tưởng và đánh giá cao quá trình công tác cùng những đóng góp của đồng chí trong những năm qua. Nhất là thời gian giữ cương vị Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Si Ma Cai, đồng chí đã cùng với các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lãnh đạo địa phương đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh ảnh 3
Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường phát biểu tại hội nghị.

Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường mong muốn trên cương vị công tác mới, đồng chí Lý Seo Vảng sẽ cùng tập thể lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh bám sát chủ trương, định hướng chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, tăng cường phối hợp với các cơ quan, đơn vị để thực hiện tốt các chính sách dân tộc, nâng cao niềm tin của đồng bào các dân tộc đối với Đảng và Nhà nước. Đồng thời, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chương trình, dự án, chính sách dân tộc, trong đó tập trung triển khai hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; quan tâm cùng với tập thể lãnh đạo, công chức của Ban Dân tộc tỉnh xây dựng tinh thần đoàn kết, đổi mới, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh ảnh 4
Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Lý Seo Vảng phát biểu nhận nhiệm vụ.
Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh ảnh 5
Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Si Ma Cai tặng hoa chúc mừng Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Lý Seo Vảng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Lý Seo Vảng, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh cảm ơn sự tin tưởng của tổ chức và các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Đồng chí hứa nghiêm túc tiếp thu các ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan và cá nhân được giao.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

Tại Phiên họp của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng”. Tiếp thu nội dung phát biểu của Tổng Bí thư, cán bộ, đảng viên ở Quảng Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV của Đảng sắp diễn ra…

Ngày 28/3/1954: Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi Mệnh lệnh cho các Đại đoàn: 312, 316, 308, 304, 351

56 ngày đêm Chiến dịch Điện Biên Phủ: Ngày 28/3/1954: Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi Mệnh lệnh cho các Đại đoàn: 312, 316, 308, 304, 351

Ngày 28/3/1954, sau khi kết thúc Hội nghị bàn về kế hoạch tác chiến Đợt 2 (diễn ra từ ngày 25 đến 27/3/1954), Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã gửi Mệnh lệnh số 83 ML/B1 cho các Đại đoàn: 312, 316, 308, 304, 351, để giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị trong đợt tiến công lần thứ hai.

Khẳng định "sức mạnh mềm" trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

Khẳng định "sức mạnh mềm" trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh là chủ trương lớn, xuyên suốt được Lào Cai đặc biệt quan tâm triển khai thời gian qua. Nhờ linh hoạt phát huy vai trò “sức mạnh mềm” tuyên truyền, vận động từ cơ sở, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh trên địa bàn tỉnh trở thành phong trào thi đua được sự đồng thuận của mọi tầng lớp Nhân dân.

Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt thực hiện chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị

Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt thực hiện chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị

Sáng 26/3, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị khóa XIII; nghị quyết của Thường vụ Quân ủy Trung ương trong Đảng bộ và lực lượng vũ trang tỉnh.

Nhân lên tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ Lào Cai

Nhân lên tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ Lào Cai

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn coi thanh niên là rường cột của nước nhà. Di chúc cuối cùng để lại, Người cũng căn dặn: "Đoàn viên thanh niên ta nói chung là tốt, mọi việc đều hăng hái xung phong, không ngại khó khăn, có chí tiến thủ. Đảng cần phải chăm lo giáo dục, đào tạo cho họ, đào tạo thành những người thừa kế xây dựng chủ nghĩa xã hội vừa "hồng" vừa "chuyên". Bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau là một việc rất quan trọng và cần thiết".

HĐND các tỉnh, thành phố: Chủ động, kịp thời giải quyết những vấn đề đột xuất phát sinh

HĐND các tỉnh, thành phố: Chủ động, kịp thời giải quyết những vấn đề đột xuất phát sinh

Thực tiễn hoạt động của Hội đồng nhân dân năm 2023 cho thấy, Hội đồng nhân dân các tỉnh, thành phố đã luôn chủ động thực thi chương trình, kế hoạch nhiệm vụ toàn khóa trên địa bàn; kịp thời giải quyết các nội dung phát sinh hoặc những công việc đột xuất trong điều kiện phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội còn gặp nhiều rào cản phải tháo gỡ hoặc triển khai thực hiện tốt các chủ trương mới của Trung ương.

fb yt zl tw