Quang Hải: "Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu một trận cống hiến để dành tặng người hâm mộ"

Sau giai đoạn chuẩn bị cho trận đấu tranh ngôi vô địch giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 với đội tuyển Ấn Độ, tiền vệ Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để thi đấu một trận cống hiến dành tặng người hâm mộ.

Quang Hải khẳng định luôn mong muốn được khoác lên mình màu áo của đội tuyển quốc gia.
Quang Hải khẳng định luôn mong muốn được khoác lên mình màu áo của đội tuyển quốc gia.

Do mới trở về từ Pháp và chưa kịp điều chỉnh nhịp sinh học, nên Quang Hải không góp mặt ở trận khai màn gặp đội tuyển Singapore. Tiền vệ này cùng với một số các trụ cột khác của đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ được HLV trưởng Park Hang-seo điền tên vào đội hình ra sân trong trận gặp đội tuyển Ấn Độ sắp tới.

Quang Hải cho biết, việc được trở lại khoác áo đội tuyển là quãng thời gian quý giá để thay đổi không khí cũng như môi trường, qua đó nạp năng lượng tích cực bước tới mục tiêu phía trước.

Khi được hỏi về trận đấu ngày mai gặp đội tuyển Ấn Độ tại giải giao hữu quốc tế 2022, Quang Hải nói: “Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ nếu được ban huấn luyện tin tưởng. Tất cả các thành viên đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu một trận cống hiến để dành tặng người hâm mộ”.

Là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam thi đấu ở giải hạng 2 Pháp, Quang Hải đã nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới. Trả lời về vấn đề này, Hải cho biết: “Tôi cảm thấy bản thân đang thích nghi dần để phù hợp với lối chơi của CLB Pau. Thật sự mọi thứ vẫn ở trước mắt và tôi sẽ cố gắng phù hợp lối chơi của CLB”.

Về cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam thi đấu tại giải vô địch Đông Nam Á 2022, Quang Hải chia sẻ: “Tôi và HLV Park đã thảo luận về vấn đề này. Mong muốn bản thân tôi là được khoác lên mình màu áo của đội tuyển quốc gia, tham dự bất cứ giải đấu nào có mặt đội tuyển Việt Nam. Đó luôn là khát khao của tôi”.

Tuy nhiên, do AFF Cup 2022 không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA và các CLB không thuộc đối tượng chịu điều chỉnh bởi luật trả cầu thủ về phục vụ đội tuyển quốc gia, nên việc Quang Hải có được thi đấu ở AFF Cup 2022 vẫn còn để ngỏ.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ấn Độ sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 27/9 trên sân vận động Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh. Đội tuyển Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là giành ngôi vô địch trong khi đội tuyển Ấn Độ buộc phải giành chiến thắng mới có thể đăng quang.

Báo Tin tức

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thử thách mang tên “vượt qua giới hạn”

Thử thách mang tên “vượt qua giới hạn”

“Cố lên… chút nữa thôi… Tiếp tục hay bỏ cuộc!”… là những câu nói hiện lên trong đầu tôi suốt 4 giờ đồng hồ chinh phục cự ly 42 km đầu tiên trong đời tại giải Marathon Đền Hùng Spirituality 2024 vừa diễn ra tại tỉnh Phú Thọ. Với những ai yêu thích chạy bộ, lần đầu tiên hoàn thành cự ly Full Marathon luôn là dấu mốc đặc biệt và đáng nhớ nhất trên hành trình chinh phục những cung đường. 

VBA và nỗ lực phát triển bóng rổ cộng đồng

VBA và nỗ lực phát triển bóng rổ cộng đồng

Song hành theo định hướng nhiệm vụ thể thao Việt Nam năm 2024 của Cục trưởng Cục Thể dục Thể thao Đặng Hà Việt: "Luôn coi trọng việc xây dựng nền móng, từ thể thao quần chúng đến thể thao trường học để lựa chọn được những tài năng thể thao làm nền tảng phát triển thể thao thành tích cao, thể thao chuyên nghiệp", phát triển bóng rổ cộng đồng càng là nội dung Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) mong muốn đẩy mạnh năm nay.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024 nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

U23 Việt Nam và chiến dịch "trục vớt" niềm tin

U23 Việt Nam và chiến dịch "trục vớt" niềm tin

Đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt ở Doha, Qatar, chính thức bước vào hành trình VCK U23 châu Á 2024. Hơn cả một giải đấu, đây còn là “chiến dịch khôi phục lại niềm tin” cũng như tình yêu của người hâm mộ bóng đá Việt.

Trải nghiệm cung đường Giải đua xe đạp địa hình "Đi giữa mùa hoa đỗ quyên" năm 2024

Trải nghiệm cung đường Giải đua xe đạp địa hình "Đi giữa mùa hoa đỗ quyên" năm 2024

Giải đua xe đạp địa hình "Đi giữa mùa hoa đỗ quyên" được tổ chức tại huyện Bát Xát đến nay đã là mùa giải thứ 4. Cung đường đua của giải được đánh giá là khắc nghiệt, khá dài và có độ dốc lớn. Mặc dù vậy, hành trình vượt qua gần 20 km để cán đích vẫn đem đến nhiều trải nghiệm khó quên cho các tay đua. Hãy cùng phóng viên Báo Lào Cai trải nghiệm cung đường này!

fb yt zl tw