Bảo Thắng: Bắt giữ đối tượng dùng dao gây thương tích rồi bỏ trốn

LCĐT - Ngày 15/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an huyện Bảo Thắng) đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tiến Hạnh (sinh năm 1988, hộ khẩu thường trú tại thôn Tuy Lộc, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái) về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Nguyễn Tiến Hạnh và vật chứng vụ cố ý gây thương tích tại Cơ quan Cảnh sát điều tra.
Đối tượng Nguyễn Tiến Hạnh và vật chứng vụ cố ý gây thương tích tại Cơ quan Cảnh sát điều tra.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 14/9, Công an xã Gia Phú nhận được tin báo tại khu vực thôn Chính Tiến (xã Gia Phú) xảy ra một vụ xô xát khiến một người bị thương nặng. Nhận được báo cáo của Công an xã Gia Phú, lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng đã chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra hình sự nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an xã Gia Phú xác minh, triệu tập các đối tượng có liên quan để làm rõ hành vi.

Qua điều tra xác minh, xác định: Vào khoảng 18 giờ ngày 14/9, Nguyễn Tiến Hạnh đến ăn cưới tại nhà anh Đỗ Quốc Toản (trú tại thôn Chính Tiến). Tại đám cưới, Hạnh và một số người bạn đã xảy ra xô xát, mâu thuẫn với một nhóm thanh niên cùng thôn chú rể. Sau khi tan đám cưới, hai nhóm ra về nhưng khi di chuyển tới đoạn đường liên thôn, hai nhóm tiếp tục xô xát. Lúc này, Nguyễn Tiến Hạnh lấy từ trong người ra 1 con dao gấp (loại dao nhọn 1 lưỡi) và đâm 2 nhát vào vùng ngực và bụng một thanh niên tên Nguyễn Văn B. Hậu quả là B bị thương nặng và được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Hiện nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Đối tượng Nguyễn Tiến Hạnh ngay sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lực lượng trinh sát Công an huyện Bảo Thắng đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với công an các đơn vị có địa bàn giáp ranh với huyện Bảo Thắng rà soát, xác minh thông tin, ngăn chặn hành vi bỏ trốn. Quá trình xác minh theo các dấu vết xác định Hạnh lẩn trốn tại tổ 5, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái. Ngay trong ngày 15/9, Tổ công tác Công an huyện Bảo Thắng nhanh chóng phối hợp với Công an thành phố Yên Bái triển khai lực lượng bắt thành công đối tượng, sau đó di lý về Công an huyện Bảo Thắng để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Phải học thêm kỹ năng lái xe trên cao tốc phân kỳ

Phải học thêm kỹ năng lái xe trên cao tốc phân kỳ

Cục Đường bộ Việt Nam vừa đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao kỹ năng, xử lý các tình huống khi lái xe trên đường cao tốc phân kỳ đầu tư để góp phần giảm thiểu tai nạn trong thời gian qua. Trong đó, nội dung kỹ năng lái xe trên cao tốc phân kỳ là chương trình đào tạo bắt buộc trước khi được cấp bằng lái xe.

Kiểm tra việc chấp hành các quy định về sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp

Kiểm tra việc chấp hành các quy định về sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã thành lập đoàn kiểm tra định kỳ việc thực hiện các quy định của pháp luật đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh giống cây trồng, thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi và an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh Lào Cai năm 2024.

fb yt zl tw