Trao 100 suất quà cho gia đình khó khăn tại xã Trung Chải

LCĐT - Sáng 15/9, Công ty TNHH Tư vấn dịch vụ CFV phối hợp với Đoàn xã Trung Chải (thị xã Sa Pa) tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trung Chải.

100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các thôn Sín Chải, Vù Lùng Sung, Pờ Sì Ngài đã được trao tặng các phần quà gồm gạo, nước mắm, muối, dầu ăn, mì tôm… Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Trao quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trung Chải.
Trao quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trung Chải.

Tại chương trình, đơn vị từ thiện và chính quyền địa phương cũng kết hợp tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, vượt qua khó khăn, tập trung phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Trước đó, Công ty TNHH Tư vấn dịch vụ CFV đã trao gần 200 suất quà hỗ trợ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Chu Lìn 1 và thôn Móng Sến 1 của xã Trung Chải với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Cải thiện quyền lợi của lao động nữ

Cải thiện quyền lợi của lao động nữ

Theo chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ được Quốc hội thông qua vào cuối năm 2024; trong đó, có nhiều nội dung liên quan trực tiếp, tác động sâu rộng tới quyền và lợi ích của người lao động. Một trong những vấn đề người lao động, nhất là lao động nữ quan tâm là quy định về trợ cấp thai sản. Chính sách nêu trên có vị trí quan trọng trong hệ thống BHXH, ảnh hưởng đến nhiều người lao động trong xã hội và cả thế hệ tương lai đất nước.

Người trẻ thiếu kỹ năng mềm

Người trẻ thiếu kỹ năng mềm

Tôi có đứa em họ học ngành Dược, ra trường đi làm 2 năm nhưng thay đổi công việc 3 lần, với lý do “chưa tìm được công ty phù hợp”. Người ta phàn nàn cậu “ít nói, ngại giao tiếp” cho dù chuyên môn không hề kém.

Hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia 1719 ở Lào Cai

Hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia 1719 ở Lào Cai

Sau bốn năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2025 (Chương trình MTQG 1719), tỉnh Lào Cai đã tập trung các nguồn lực, triển khai thực hiện có hiệu quả các dự án thành phần của Chương trình. Từ đó, tạo sinh kế, giúp người dân từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên xóa đói, giảm nghèo.

Nỗi niềm của người cao tuổi không có lương hưu

Nỗi niềm của người cao tuổi không có lương hưu

Tỉnh Lào Cai hiện có hơn 24.000 người đang được chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng, chỉ chiếm khoảng 31,3% tổng số người cao tuổi trên địa bàn tỉnh, số còn lại nhiều người phải chật vật mưu sinh với nỗi lo cơm áo và bệnh tật khi không có thu nhập ổn định.

fb yt zl tw