Bảo Thắng: Bắt giữ đối tượng vận chuyển 600 viên ma túy tổng hợp

LCĐT - Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy (Công an huyện Bảo Thắng) vừa triệt phá thành công Chuyên án mang bí số MT22, bắt quả tang 1 đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép 600 viên ma túy tổng hợp.

Sau nhiều ngày xác minh, theo dõi mọi di biến động của đối tượng trong đường dây buôn bán chất ma túy, khoảng 13h35 phút ngày 24/6, lực lượng đánh án đã bất ngờ tập kích, bắt giữ thành công đối tượng Sùng Seo Thái (sinh năm 1982, trú tại thôn Vi Mã, thị trấn Nông trường Phong Hải, huyện Bảo Thắng) khi y đang điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 24B2 - 987.17 trên  Quốc lộ 70 thuộc địa phận thị trấn Nông trường Phong Hải.

Đối tượng Sùng Seo Thái bị bắt giữ khi đang vận chuyển 600 viên ma túy tổng hợp.
Đối tượng Sùng Seo Thái bị bắt giữ khi đang vận chuyển 600 viên ma túy tổng hợp.

Khi bị bắt giữ, đối tượng Sùng Seo Thái đã tự giác giao nộp 1 bọc nilon màu hồng bên trong có 3 gói nhỏ chứa tổng cộng 600 viên nén màu hồng và xanh (đối tượng khai nhận đây là ma túy tổng hợp).

Tại cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bảo Thắng, Sùng Seo Thái khai nhận y đang vận chuyển thuê số ma túy trên cho một người không rõ tên tuổi với số tiền công là 1 triệu đồng; khi chưa kịp giao ma túy thì Thái bị bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bảo Thắng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Nghiên cứu quy định trừ điểm giấy phép lái xe

Nghiên cứu quy định trừ điểm giấy phép lái xe

Tại Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 5, thảo luận về dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đa số đại biểu nhất trí với dự thảo luật là cấm hành vi điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn; một số đại biểu đề nghị, đưa ra mức giới hạn thấp nhất về nồng độ cồn.

Đánh sập đường dây cho vay nặng lãi xuyên quốc gia

Đánh sập đường dây cho vay nặng lãi xuyên quốc gia

Với “vỏ bọc” các công ty hoạt động trong lĩnh vực cho vay tài chính, Katerynchyk Roman (sinh năm 1986, Quốc tịch Ukraine) cùng đồng bọn đã dụ dỗ hàng nghìn khách hàng cho vay nặng lãi hàng tỷ đồng. Với quyết tâm phá án, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an vất vả nhiều tháng ròng đeo bám và triệt phá đường dây cho vay nặng lãi với thủ đoạn ranh ma, tinh vi trên.

Kiến nghị xử lý mất an toàn trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa

Kiến nghị xử lý mất an toàn trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa

Vẫn còn nhiều người đi xe máy ngược chiều trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa, hay cả đoạn đường dài hơn 13 km xuống dốc liên tục trên tuyến đường mới nhưng không có đường lánh nạn cho phương tiện lưu thông, đó là những nguyên nhân khiến nguy hiểm rình rập, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông trên tuyến đường.

Nhận diện "bẫy trực tuyến" nguy hiểm

Nhận diện "bẫy trực tuyến" nguy hiểm

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý và rút hết tiền trong tài khoản ngân hàng, chứng khoán. Giới chuyên gia nhìn nhận, những vụ lừa đảo diễn ra ngày càng tinh vi, chiếm đoạt số tiền càng lớn, trong đó nhiều nạn nhân mất từ hàng trăm triệu đến hàng chục tỷ đồng.

Cảnh giác với các cuộc điện thoại thông báo "phạt nguội"

Cảnh giác với các cuộc điện thoại thông báo "phạt nguội"

Thời gian gần đây, cơ quan Công an nhận được phản ánh của người dân về việc mình nhận được các cuộc điện thoại, hoặc tin nhắn xưng là Cảnh sát giao thông thông báo nộp phạt nguội. Tình trạng này lặp lại nhiều lần gây hoang mang và bức xúc trong một bộ phận người dân.

fb yt zl tw