Những lời chúc Ngày của Mẹ hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc Ngày của Mẹ hay và ý nghĩa sẽ là món quà của lòng thành gửi đến người phụ nữ đầu tiên và quan trọng nhất của cuộc đời bạn.

Ngày của Mẹ (Mother's Day) là ngày tôn vinh người mẹ, tình mẹ, tôn vinh vai trò gắn kết của mẹ trong gia đình và ảnh hưởng của người mẹ trong xã hội. Có nhiều "phiên bản" Ngày của Mẹ trên khắp thế giới, với thời gian tổ chức khác nhau. 

Ngày của Mẹ phổ biến nhất được kỷ niệm vào Chủ nhật thứ hai của tháng 5. Như vậy, Ngày của Mẹ 2022 rơi vào 8/5.

Lời chúc Ngày của Mẹ hay, ý nghĩa

  • Happy Mother's Day! Con biết rằng chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được những hi sinh, vất vả cùng tình yêu mà mẹ dành cho con. Nhân dịp Ngày của Mẹ 2022, con chỉ cầu mong mẹ của con luôn được bình an, khỏe mạnh. Mẹ phải sống thật lâu để cùng con tận hưởng những điều tuyệt vời mẹ nhé. Con yêu mẹ!
  • Có mẹ, con sẽ chẳng cần phải trưởng thành đúng không ạ? Con rất tự hào và biết ơn vì được làm con của mẹ. Nếu có kiếp sau, con vẫn nguyện được làm con của mẹ. Chúc mẹ thật vui và hạnh phúc vào ngày lễ đặc biệt dành cho những người mẹ. Happy Mother's Day!
  • Mẹ biết không, mẹ luôn là người phụ nữ xinh đẹp, quyền lực, tuyệt vời nhất trong trái tim con. Nhân Ngày của Mẹ 2022, con kính chúc mẹ luôn luôn vui vẻ, bình an và mạnh khỏe. Cảm ơn mẹ đã luôn hi sinh, lo lắng cho con suốt những năm tháng qua. Con yêu mẹ rất nhiều!
  • Cảm ơn mẹ - người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất thế gian này! Con vẫn luôn hạnh phúc và thật tự hào vì được làm con gái của mẹ. Con chúc mẹ lúc nào cũng thật vui, thật hạnh phúc mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm. Happy Mother's Day!
    Những lời chúc Ngày của Mẹ hay và ý nghĩa nhất ảnh 1

    Hãy gửi lời chúc Ngày của mẹ đến thân mẫu kính yêu.

  • Mẹ yêu! Cảm ơn mẹ bởi đã cho con cất tiếng khóc chào đời, cảm ơn những vất vả, hi sinh của mẹ để nuôi con khôn lớn. Trong ngày đặc biệt này - ngày tôn vinh những người mẹ, con chỉ muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ nhất trên đời này, mong mẹ mãi luôn mạnh khỏe, luôn bình an và ở bên con thật lâu, thật lâu mẹ nhé! Happy Mother's Day!
  • Cầu chúc cho người phụ nữ tuyệt vời đang đọc tấm thiệp này luôn được bình an, mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn mẹ vì đã là mẹ của con! Happy Mother's Day!
  • Với con, mẹ luôn là một người vô cùng đặc biệt mà không ai có thể thay thế trên cuộc đời này. Con rất hạnh phúc vì mẹ luôn kề bên, luôn lo lắng, quan tâm tới con. Chúc mừng Ngày của Mẹ 2022! Chúc mẹ kính yêu của con luôn được bình an và sống thật lâu bên con mẹ nhé.
  • Mẹ ơi! Mẹ có biết rằng những vết hằn trên đôi bàn tay mẹ, những vết chân chim in trên khóe mắt của mẹ đẹp đến nhường nào không? Con luôn tự hào và hãnh diện vì được làm con gái của mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh con ra, nuôi nấng con nên người. Trong ngày đặc biệt này - ngày của những người mẹ tuyệt vời, con chỉ cầu mong sao mẹ của con luôn mạnh khỏe và mãi là chỗ dựa tinh thần vững chắc của con mẹ nhé!
  • Hôm nay là ngày gì mẹ có biết không ạ? Ngày tôn vinh những người mẹ, những người tuyệt vời nhất thế gian. Và con muốn nói rằng mẹ chính là người tuyệt vời nhất, đặc biệt nhất trong lòng con. Cầu chúc cho mẹ của con luôn xinh đẹp, tươi vui, bình an và hạnh phúc.
  • Nếu có giải thưởng "Người mẹ số 1 thế giới" thì con tin chắc rằng mẹ sẽ giành chiến thắng mỗi năm đấy ạ. Chúc mẹ của con luôn vui vẻ và luôn hạnh phúc! Con yêu mẹ rất nhiều! Happy Mother's Day!

Lời chúc Ngày của Mẹ độc đáo

  • Chúc "ngân hàng" của con luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và an yên. Mẹ có biết con luôn tự hào và vui mừng khi được làm con của mẹ không? Không phải vì mẹ luôn chiều con đâu nhé mà là vì mẹ có quá nhiều điểm tuyệt vời đấy. Chúc mừng ngày đặc biệt của mẹ! Happy Mother's Day!
  • Con là đứa không thích biểu lộ tình cảm của mình ra bên ngoài. Có thể vì điều đó mà mẹ không thể biết được con yêu mẹ nhiều như thế nào. Con thật ngốc đúng không mẹ ơi? Con chỉ mong sao mẹ luôn mạnh khỏe, yêu đời và luôn là chỗ dựa vững chắc cho con mẹ nhé. Con yêu mẹ rất nhiều! Happy Mother's Day!
  • Nếu có một điều ước, con chỉ cần ước mẹ luôn sống đời đời với con. Con chưa từng nói yêu mẹ nhưng mẹ luôn là người có vị trí vô cùng đặc biệt trong trái tim của con. Nhân dịp Ngày của Mẹ - ngày tôn vinh những người mẹ tuyệt vời, con muốn gửi đến mẹ những điều tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ nhiều lắm mẹ ơi!
  • Mẹ ơi, có nhiều lúc con làm mẹ khóc, làm mẹ không vui. Con thật đáng trách phải không mẹ? Mẹ đừng giận con mẹ nhé. Nhân Ngày của Mẹ 2022, con mong sao mẹ luôn bình an, sống yên vui, hạnh phúc. Cảm ơn mẹ vì tất cả.
  • Mẹ ơi! Mẹ chính là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban tặng cho con. Con luôn hạnh phúc vì điều đó. Nhân ngày đặc biệt của những người mẹ, con mong mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an và hạnh phúc bên gia đình mình mẹ nhé! Happy Mother's Day!
  • Cảm ơn mẹ vì đã luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc con. Chúc mẹ yêu của con luôn hạnh phúc, bình an, mạnh khỏe không chỉ vào Ngày của Mẹ mà còn vào nhiều nhiều ngày khác nữa. Con yêu mẹ rất nhiều!
  • Vì công việc mà con không thể ở bên mẹ vào ngày đặc biệt này. Mẹ đừng buồn con nhé. Con mong sao mẹ của con sẽ luôn xinh đẹp, sống cuộc sống vui vẻ và bình yên. Happy Mother's Day!
  • Mẹ có biết lúc cười mẹ rất xinh đẹp và rạng ngời không? Con yêu nụ cười của mẹ nên mẹ phải cười thật nhiều mẹ nhé. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Chúc mẹ luôn bình an và hạnh phúc để mãi là chỗ dựa vững chắc cho con.
  • Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế gian. Mẹ không ăn diện, không có những bộ cánh lộng lẫy nhưng với con mẹ luôn đẹp nhất. Vào Ngày của Mẹ, con chỉ cầu mong mẹ luôn vui vẻ, sống bình an, hãy làm những điều mẹ thích mẹ nhé.
  • Mẹ ơi! Con muốn nói lời cảm ơn mẹ, cảm ơn những nhọc nhằn trên đôi vai mẹ, cảm ơn những vết hằn còn in đậm trên đôi bàn tay của mẹ, cảm ơn mẹ đã luôn lo lắng cho con. Hôm nay là Ngày của Mẹ - ngày dành để tôn vinh những người mẹ tuyệt vời, con mong mẹ sẽ mãi hạnh phúc, bình an.

Lời chúc Ngày của Mẹ dành cho mẹ chồng

  • Mẹ ơi! Con biết rằng đã có nhiều lúc con làm cho mẹ chưa vừa ý, con thật sự xin lỗi vì điều đó. Hôm nay là Ngày của Mẹ - ngày tôn vinh những người mẹ trên thế giới này, con chỉ mong sao mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình mình. Cảm ơn mẹ rất nhiều!
  • Chúc mừng Ngày của Mẹ! Cảm ơn mẹ đã luôn "đứng về phe con", đồng hành cùng con trong suốt thời gian qua. Con thật hạnh phúc và tự hào về điều đó. Con luôn cầu mong mẹ sẽ mãi mạnh khỏe và hạnh phúc. Con yêu mẹ rất nhiều! Happy Mother's Day!
  • Cảm ơn mẹ đã luôn bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của con. Con thật may mắn vì có thêm một người mẹ thứ 2 như mẹ. Con luôn mong mẹ sống lâu, vui vẻ bên chúng con và các cháu. Chúc mừng Ngày của Mẹ!
  • Chúc mừng Ngày của Mẹ! Chúc cho người phụ nữ quyền lực, đáng kính và xinh đẹp nhất trong gia đình luôn bình an. Cảm ơn mẹ đã luôn đối xử tốt với con. Con yêu mẹ rất nhiều!
  • Trong mắt của con, mẹ mãi luôn là người phụ nữ đặc biệt và tuyệt vời! Cảm ơn mẹ đã luôn quan tâm và yêu thương con, tha thứ cho những lỗi lầm mà con mắc phải, dạy bảo con những điều đúng đắn. Con mong sao mẹ luôn hạnh phúc và bình an. Cảm ơn mẹ vì tất cả! Happy Mother's Day!
  • Mẹ biết không? Con thật sự rất vui và hạnh phúc vì được mẹ đối xử như con gái ruột. Con thật may mắn vì được làm con của mẹ, được mẹ dạy bảo, yêu thương mỗi ngày. Hôm nay là Ngày của Mẹ, con chẳng biết nói gì hơn chỉ mong sao mẹ sẽ mãi mạnh khỏe bên gia đình mình mẹ nhé! Con cảm ơn và yêu mẹ nhiều!
  • Mẹ yêu quý! Con luôn cảm thấy thật tự hào vì được làm con dâu của mẹ. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương, dạy bảo con những điều đúng đắn trong suốt thời gian qua. Có nhiều lúc con chưa làm mẹ vừa lòng nhưng mẹ hãy tha lỗi cho con nhé. Con chúc mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thật mạnh khỏe. Chúc mừng Ngày của Mẹ!
  • Mẹ ơi! Tự sâu trong trái tim con, con luôn coi mẹ là người mẹ thứ 2 của mình. Con rất vui vì được mẹ yêu thương. Hôm nay là ngày của những người mẹ trên thế giới này, con mong mẹ mạnh khỏe, sống lâu và thật vui vẻ mẹ nhé! Lời chúc này được gửi từ đứa con dâu vụng về, hậu đậu nhưng lại rất chân thành của mẹ. Chúc mẹ của con thật nhiều niềm vui, mạnh khỏe và luôn cảm thấy hạnh phúc. Happy Mother's Day!
  • Hôm nay là ngày đặc biệt, ngày tôn vinh những người mẹ tuyệt vời. Con chẳng biết nói gì, chỉ mong sao mẹ luôn mạnh khỏe, sống cuộc sống an nhàn và hạnh phúc mẹ nhé. Cảm ơn mẹ vì đã luôn bao dung, tha thứ mọi lỗi lầm cho đứa con dâu hậu đậu này.
VTC

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

fb yt zl tw