Hơn 600 triệu đồng ủng hộ chương trình Trái tim cho em

Sáng 24-4 tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội, giải chạy Viettel Fastest 2022- mùa giải thứ 2 do Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) phối hợp với Quỹ Tấm lòng Việt- Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của 2.000 vận động viên trong nước và quốc tế.

Toàn bộ kinh phí thu được từ bán BIB (hơn 600 triệu đồng) đã được ban tổ chức trao tặng cho “Trái tim cho em”- Chương trình mổ tim nhân đạo miễn phí do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam sáng lập và thực hiện. Sau sự kiện tổ chức tại Hà Nội, Viettel Fastest dự kiến sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 9-2022. Ban tổ chức cũng kỳ vọng giải sẽ được tổ chức thường niên hằng năm.

Hơn 600 triệu đồng ủng hộ chương trình Trái tim cho em ảnh 1
Các VĐV thực hiện vòng chạy đầu tiên. 

Viettel Fastest là giải chạy Việt dã 1 cự ly (10km) đầu tiên tại Việt Nam dành cho 3 đối tượng: Chuyên nghiệp, Bán chuyên và Người mới chạy.

Chia sẻ về lý do tổ chức giải chạy Viettel Fastest, ông Nguyễn Quang Lập, Phó tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: Chạy bộ là môn thể thao tốt cho sức khỏe, Viettel Fastest không chỉ tạo ra sân chơi chuyên nghiệp thu hút những người yêu thích môn chạy bộ, khích lệ phong trào tập luyện thể thao lành mạnh cho cộng đồng mà còn phù hợp với triết lý kinh doanh gắn liền trách nhiệm xã hội của Viettel. Toàn bộ doanh thu bán vé từ giải chạy được dùng để phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em nghèo thể hiện tấm lòng của Viettel muốn tri ân cộng đồng và xây dựng một xã hội bền vững”.

Với thông điệp “Bứt tốc cùng công nghệ” và được tổ chức bởi Viettel Telecom – một trong những doanh nghiệp tiên phong, chủ đạo trong trong công cuộc kiến tạo xã hội số tại Việt Nam, giải chạy Viettel Fastest ứng dụng nhiều công nghệ mới trong việc đăng ký cũng như tham gia giải chạy. Đó là hệ thống quản lý trực tuyến bằng mã ghi danh, công nghệ check-in xác thực gương mặt, sử dụng waiver (giấy miễn trừ trách nhiệm) điện tử và mã QR Code để nhận hoặc ủy thác nhận hộ Race-kit dễ dàng...

Quân đội nhân dân

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Cải thiện quyền lợi của lao động nữ

Cải thiện quyền lợi của lao động nữ

Theo chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ được Quốc hội thông qua vào cuối năm 2024; trong đó, có nhiều nội dung liên quan trực tiếp, tác động sâu rộng tới quyền và lợi ích của người lao động. Một trong những vấn đề người lao động, nhất là lao động nữ quan tâm là quy định về trợ cấp thai sản. Chính sách nêu trên có vị trí quan trọng trong hệ thống BHXH, ảnh hưởng đến nhiều người lao động trong xã hội và cả thế hệ tương lai đất nước.

Người trẻ thiếu kỹ năng mềm

Người trẻ thiếu kỹ năng mềm

Tôi có đứa em họ học ngành Dược, ra trường đi làm 2 năm nhưng thay đổi công việc 3 lần, với lý do “chưa tìm được công ty phù hợp”. Người ta phàn nàn cậu “ít nói, ngại giao tiếp” cho dù chuyên môn không hề kém.

Hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia 1719 ở Lào Cai

Hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia 1719 ở Lào Cai

Sau bốn năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2025 (Chương trình MTQG 1719), tỉnh Lào Cai đã tập trung các nguồn lực, triển khai thực hiện có hiệu quả các dự án thành phần của Chương trình. Từ đó, tạo sinh kế, giúp người dân từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên xóa đói, giảm nghèo.

Nỗi niềm của người cao tuổi không có lương hưu

Nỗi niềm của người cao tuổi không có lương hưu

Tỉnh Lào Cai hiện có hơn 24.000 người đang được chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng, chỉ chiếm khoảng 31,3% tổng số người cao tuổi trên địa bàn tỉnh, số còn lại nhiều người phải chật vật mưu sinh với nỗi lo cơm áo và bệnh tật khi không có thu nhập ổn định.

fb yt zl tw