Hoàng Phi Glass: Dấu ấn thương hiệu nhà thầu thi công vách nhôm kính

Nhà thầu Hoàng Phi Glass sau hơn 10 năm phát triển trong ngành nhôm kính đã vươn lên đứng đầu, có vị thế và uy tín nhất định trong lòng khách hàng, đối tác. Trong đó hạng mục thi công vách nhôm kính Xingfa của Hoàng Phi Glass luôn lọt top đầu về chất lượng.Hoàng Phi Glass: Dấu ấn thương hiệu nhà thầu thi công vách nhôm kính ảnh 1

Hoàng Phi Glass có tên đầy đủ là Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại dịch vụ Hoàng Phi. Công ty được thành lập từ năm 2012. Đến thời điểm hiện tại, công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Nhôm - Kính. Công ty cung cấp rất nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau, những sản phẩm chủ đạo của công ty gồm:

  • Cửa kính cường lực
  • Cửa nhôm Xingfa
  • Cửa Nhôm Việt Pháp
  • Cửa nhôm cao cấp hệ Châu Âu
  • Vách kính mặt dựng
  • Vách kính cường lực
  • Vách tắm kính
  • Mái kính
  • Lan can kính
  • Cầu thang kính
  • Kính màu, hoa văn nghệ thuật

Đảm bảo chất lượng vật liệu và phụ kiện

Hoàng Phi Glass luôn tập trung vào chất lượng của các sản phẩm và dịch vụ để tạo được niềm tin cho khách hàng. Đơn vị đã và đang không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm mỗi ngày. Với Hoàng Phi Glass, chất lượng sản phẩm chính là yếu tố cốt lõi tạo uy tín, sự cạnh tranh và xây dựng văn hóa cho doanh nghiệp.

Công ty hiện đang sở hữu 2 nhà máy nhôm kính lớn nhất miền Bắc với công suất là 10.000m2/ tháng. Tất cả trang thiết bị, máy móc, dây chuyền sản xuất và công nghệ đều nhập khẩu từ các quốc gia lớn như: Đức, Nhật, Ý,...  Chính vì vậy, các sản phẩm nhôm kính của công ty luôn được đảm bảo chất lượng.Hoàng Phi Glass: Dấu ấn thương hiệu nhà thầu thi công vách nhôm kính ảnh 2

Các loại phụ kiện đi kèm với sản phẩm nhôm kính đều được Hoàng Phi Glass nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng trên thế giới như: Kinlong,  VVP (Thái Lan), ADLER (Đức) , HAFELE (Đức),... Tất cả các phụ kiện đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp. 

Quy trình thi công và lắp đặt chu đáo, cẩn thận

Khi chọn Hoàng Phi Glass thi công vách nhôm kính. Công ty sẽ khảo sát trực tiếp công trình để đưa ra những tư vấn chính xác và gợi ý cho khách hàng một thiết kế phù hợp, tối ưu nhất. 

Đơn vị chỉ bắt tay thực hiện thi công khi đã có sự đồng ý của khách hàng về những thỏa thuận của 2 bên trước đó. Trong quá trình thi công, Hoàng Phi Glass luôn có quy trình giám sát nghiêm ngặt về chất lượng để đáp ứng chính xác thỏa thuận. Khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi và trực tiếp giám sát quá trình thi công vách nhôm kính.

Sau khi nghiệm thu, bàn giao công trình, Hoàng Phi Glass vẫn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng. 

Đội ngũ nhân sự chất lượng cao

Đội ngũ nhân sự của Hoàng Phi Glass đều là những kĩ sư, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhôm kính. Công ty hàng năm vẫn tổ chức các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng cho toàn bộ nhân sự.

Đội ngũ thi công phải trải qua khóa đào tạo nâng cao của công ty và phải có kinh nghiệm thi công thực tế. Đội ngũ kỹ sư và giám sát đều tốt nghiệp đúng chuyên ngành, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. 

Nhờ khâu tuyển dụng khắt khe, kế hoạch đào tạo chuyên nghiệp nên Hoàng Phi Glass luôn có được đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên trẻ, rất tận tâm, nhiệt tình trong công việc và luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Đã có kinh nghiệm thi công nhiều hạng mục vách kính khác nhauHoàng Phi Glass: Dấu ấn thương hiệu nhà thầu thi công vách nhôm kính ảnh 3

Cho đến nay, công ty đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau, trong đó có hàng loạt các công trình vách nhôm kính cho sân bay, khách sạn, resort, chuỗi siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp,.... 

Tất cả các công trình thi công đều nhận được đánh giá cao của khách hàng. Đúc kết kinh nghiệm trong suốt quá trình thi công nên chất lượng của công trình về sau luôn hoàn hảo hơn.

Ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn

Hoàng Phi Glass cũng đưa ra nhiều chương trình tri ân, chiết khấu cho các khách hàng. Không chỉ là những khách hàng thân thiết, mà cả khách hàng mới và khách hàng tiềm năng. Chương trình ưu đãi được công ty triển khai thực hiện liên tục.

Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, khách hàng sẽ được miễn phí 100% chi phí gồm: 

  • Khảo sát công trình trực tiếp.
  • Thiết kế mẫu thi công.
  • Tư vấn, báo giá.
  • Giao hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.

Với những giá trị thiết thực đem lại, Hoàng Phi Glass là đơn vị lý tưởng để bạn đặt niềm tin thi công các công trình vách nhôm kính. Chắc chắn, bạn sẽ có được một chất lượng và dịch vụ trên cả mong đợi. 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG PHI (HOÀNG PHI GLASS)

Showroom: 356 Lacasta Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ nhà máy: Tòa CT 10 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ thuế: DX2, Khu đô thị Tổng cục 5, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0962 66 88 22 - 0987 322 669

Email: nhomkinhhoangphi@gmail.com

Website: https://hoangphiglass.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nhathaunhomkinhso1

Twitter: https://twitter.com/vn_glass

Pinterest: https://www.pinterest.com/hoangphiglass

Báo VNExpress nói về Hoàng Phi Glass: https://startup.vnexpress.net/startup-viet-2020/thong-tin/hoang-phi-glass-startup-noi-bat-trong-nganh-thi-cong-nhom-kinh-tai-ha-noi-2547.html

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw