Bảng xếp hạng Asian Cup 2022: ĐT nữ Việt Nam hy vọng, ĐT nữ Thái Lan thua sốc

Cập nhật bảng xếp hạng VCK Asian Cup 2022, ĐT nữ Việt Nam vẫn hy vọng tranh vé dự World Cup sau trận thua Hàn Quốc, trong khi đó ĐT nữ Thái Lan thua sốc ĐT nữ Philippines.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2022: ĐT nữ Việt Nam hy vọng, ĐT nữ Thái Lan thua sốc ảnh 1
Trung Quốc dẫn đầu bảng A.
Bảng xếp hạng Asian Cup 2022: ĐT nữ Việt Nam hy vọng, ĐT nữ Thái Lan thua sốc ảnh 2
Australia thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở bảng B. Trong khi đó, Thái Lan thua sốc Philippines ở trận ra quân.
Bảng xếp hạng Asian Cup 2022: ĐT nữ Việt Nam hy vọng, ĐT nữ Thái Lan thua sốc ảnh 3

ĐT nữ Việt Nam đang tạm xếp thứ 3 bảng C.

VOV

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Pickleball - môn thể thao mới lạ, hấp dẫn

Pickleball - môn thể thao mới lạ, hấp dẫn

Thời gian gần đây, nhiều người dân Lào Cai hào hứng với môn thể thao mới - pickleball. Đây là môn thể thao có sự kết hợp giữa nhiều môn khác nhau, luật chơi gần giống quần vợt và cầu lông, vợt thi đấu lại gần giống bóng bàn. Đây là môn thể thao mới xuất hiện tại Việt Nam cũng như Lào Cai nhưng đang dần khiến nhiều người đam mê chỉ trong thời gian ngắn tập luyện.

Trước sức ép lượt về, tuyển Việt Nam có "làm nên chuyện"?

Trước sức ép lượt về, tuyển Việt Nam có "làm nên chuyện"?

Chuẩn bị cho trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á tối nay 26/3, huấn luyện viên Philippe Troussier đã có những tính toán của mình khi khẳng định: “Chúng tôi có một số phân tích, phỏng đoán về cách tiếp cận của Indonesia.

Khép lại Giải vô địch thế giới mô-tô nước UIM-ABP Aquabike

Khép lại Giải vô địch thế giới mô-tô nước UIM-ABP Aquabike

Trong 3 ngày của sự kiện đầy kịch tính, Giải vô địch thế giới mô-tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship được tổ chức tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã khép lại với những kết quả ấn tượng, đồng thời lưu lại dấu ấn khó quên trong lòng các khán giả hâm mộ thể thao dưới nước.

Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ III - năm 2024

Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ III - năm 2024

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029, chiều 24/3, tại sân vận động huyện, Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Mường Khương đã phối hợp tổ chức bế mạc Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ III - năm 2024.

fb yt zl tw