Ấm áp Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy"

LCĐT - Ngày 20/1, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh đã tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy” dành cho các bệnh nhân.

Tại chương trình, các bệnh nhân đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do nghệ sĩ thuộc Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh Lào Cai thể hiện. Những ca khúc rộn ràng về mùa xuân, ca ngợi quê hương, đất nước, tình người mang lại không khí rộn ràng, hân hoan.

Ấm áp Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy" ảnh 1
Những nghệ sỹ của Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh Lào Cai mang lời ca tiếng hát đến với bệnh nhân.

Chương trình có sự đồng hành của một số đơn vị như: Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh tại Lào Cai, Câu lạc bộ Trái tim nhân ái... đã mang đến cho các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân nặng phải điều trị dài ngày 65 suất quà trị giá trên 22 triệu đồng và tổ chức 16 mâm cơm tất niên. Bữa cơm tất niên là tấm lòng, sự chung tay của các đơn vị, nhà hảo tâm để các bệnh nhân sum vầy, cảm nhận được tình yêu thương, sẻ chia của xã hội để có thêm nghị lực và lòng quyết tâm chiến thắng bệnh tật.

Ấm áp Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy" ảnh 2
Tặng quà bệnh nhi đang điều trị phục hồi chức năng.
Ấm áp Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy" ảnh 3
Bệnh nhân cao tuổi được nhận những phần quà ý nghĩa.

Cũng tại chương trình, “Phiên chợ 0 đồng” đã được tổ chức, mang đến nhiều quần, áo, giầy, dép và nhu yếu phẩm để bệnh nhân lựa chọn. Các y, bác sỹ, điều dưỡng các khoa cùng tham gia giúp bệnh nhân lựa chọn những trang phục phù hợp, nhiều bệnh nhân đã lựa chọn được những chiếc quần, áo mới làm quà cho con, cháu. 

Ấm áp Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy" ảnh 4
Ấm áp Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy" ảnh 5
Bệnh nhân tham gia "Phiên chợ 0 đồng", lựa chọn quần áo mới đón Tết.
Ấm áp Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy" ảnh 6
Các bệnh nhân sum vầy bên bữa cơm tất niên ấm áp.

"Xuân yêu thương - Tết sum vầy" là hoạt động được tổ chức hàng năm vào dịp giáp Tết tại Bệnh viện Phục hồi chức năng. Những món quà ý nghĩa cũng như niềm vui qua chương trình sẽ góp phần giúp bệnh nhân đón Tết đủ đầy, hạnh phúc hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Cảnh báo ngộ độc thực phẩm mùa hè

Cảnh báo ngộ độc thực phẩm mùa hè

Thông tin mới nhất từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), có khoảng gần 700 người bị ngộ độc thực phẩm trong quý I/2024. Ngoài các nguyên nhân khách quan, nguy cơ ngộ độc đến từ việc ý thức chấp hành quy định của pháp luật về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm của một số cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm chưa nghiêm.

Huyện Bảo Thắng: Gần 20 nghìn học sinh được hướng dẫn tham gia giao thông an toàn, phòng chống đuối nước

Huyện Bảo Thắng: Gần 20 nghìn học sinh được hướng dẫn tham gia giao thông an toàn, phòng chống đuối nước

Chiều 16/4, UBND huyện Bảo Thắng tổ chức Hội nghị chuyên đề về đảm bảo an toàn giao thông, an ninh, an toàn trường học; phòng chống đuối nước và tệ nạn xã hội trong trường học với sự tham gia của gần 20 nghìn học sinh (từ lớp 4 đến lớp 12) tại 300 điểm cầu thuộc 73 trường phổ thông trên địa bàn huyện.

Đào tạo chuyên gia an ninh mạng theo hướng thực chiến

Đào tạo chuyên gia an ninh mạng theo hướng thực chiến

Nhằm giải cơn khát thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực an toàn thông tin, Hệ thống Đào tạo công nghệ thông tin Quốc tế Bachkhoa-Aptech vừa công bố các chương trình đào tạo nhân lực theo hướng thực chiến với thời gian đào tạo từ 4 tháng đến 2 năm.

Vì sao phải đổi tên thành thẻ căn cước?

Vì sao phải đổi tên thành thẻ căn cước?

Khi Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, thẻ căn cước công dân sẽ được đổi tên thành thẻ căn cước để phù hợp, thống nhất với tên gọi của các loại thẻ nhân dạng thông tin công dân của các nước trên thế giới...

fb yt zl tw