Hợp tác phát triển hàng không và du lịch

Hợp tác phát triển hàng không và du lịch. (Ảnh: Vietnam Airlines cung cấp)
Hợp tác phát triển hàng không và du lịch. (Ảnh: Vietnam Airlines cung cấp)

Ngày 12/1, Hãng hàng không Vietnam Airlines và Tập đoàn Thiên Minh chính thức ký thỏa thuận hợp tác phát triển hoạt động trong lĩnh vực hàng không và du lịch giai đoạn 2022-2026.

Một trong những nội dung hợp tác nổi bật của hai bên là thẻ liên kết thương hiệu du lịch trọn gói giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích, đồng thời tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí.

Vietnam Airlines và Thiên Minh dự kiến khởi động chương trình thẻ liên kết thương hiệu với nhiều giá trị và quyền lợi đa dạng, hướng đến đáp ứng yêu cầu, sở thích riêng biệt của từng đối tượng khách hàng.

Cụ thể, trong năm 2022, hai bên sẽ ra mắt sản phẩm Thẻ Vivu và Thẻ Êm với hạn mức giá trị khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhu cầu cá nhân khi trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines cũng như dịch vụ lưu trú, du lịch của Thiên Minh.

Hai doanh nghiệp sẽ có cơ hội phát huy tối đa năng lực để hỗ trợ, thúc đẩy cung cấp và tư vấn các dịch vụ hàng không với du lịch, nghỉ dưỡng để kết hợp tạo ra các sản phẩm trọn gói. Hai bên cũng phối hợp phát triển chương trình khách hàng thường xuyên cho tệp khách hàng chung để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và lợi ích tối đa cho khách hàng.

Ngoài ra, hai bên cũng cam kết hỗ trợ nhau trong truyền thông và nâng cao hiệu quả của các kênh phân phối để tăng cường năng lực, gia tăng doanh thu và phát triển sản xuất kinh doanh trong bối cảnh mới.

Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hiện nay, Vietnam Airlines đã tái khởi động mạnh mẽ hoạt động vận tải hành khách với khoảng 50 đường bay nội địa và hơn 20 đường bay quốc tế, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển du lịch.

Thiên Minh là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường du lịch và không ngừng gia tăng vị thế với các sản phẩm lưu trú, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Trong bối cảnh bình thường mới, cả hai doanh nghiệp đều đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. 

Báo Nhân dân

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

“Đi cùng Mây” - đi cùng yêu thương

“Đi cùng Mây” - đi cùng yêu thương

Không bắt đầu bằng hành trình check-in hay cà phê sáng sang chảnh, chuyến đi của nhóm bạn trẻ “đi cùng Mây” khởi đầu bằng… một nồi phở nghi ngút khói giữa vùng cao Bắc Hà. Trong căn bếp mộc mạc ở thôn Pả Chư Tỷ, xã Lùng Phình, những bạn trẻ tự tay nấu từng bát phở nóng để trao tặng các em nhỏ - những đứa trẻ chưa quen với mùi vị của một bữa sáng đủ đầy.

Sống chậm giữa phố biển

Sống chậm giữa phố biển

Đến Nha Trang (Khánh Hòa), đừng chỉ lướt trên bề mặt phố biển, choáng ngợp trước ánh đèn rực rỡ của khách sạn cao tầng dọc đường Trần Phú, Phạm Văn Đồng. Sau những giờ đắm mình trong biển xanh, thỏa sức vui chơi ở VinWonders, bay bổng cùng dù lượn, hãy dành thời gian len lỏi những con phố, hay đến với những vùng quê ở ngoại thành Nha Trang để cảm nhận nhịp sống nhẹ nhàng của phố biển. Vẫn còn có một Nha Trang rất khác, chờ đợi bạn khám phá.

Tài nguyên văn hóa thúc đẩy du lịch phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới

Tài nguyên văn hóa thúc đẩy du lịch phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới

Tỉnh Yên Bái xác định "du lịch văn hóa" là sản phẩm đặc trưng, phát triển theo hướng lấy bản sắc văn hóa làm cảm xúc chủ đạo, nhân dân làm chủ thể, trải nghiệm du khách làm trung tâm. Do đó, thời gian qua, các cấp chính quyền đã đẩy mạnh tuyên truyền, huy động sự tham gia của cả hệ thống chính trị và người dân trong phát triển sản phẩm du lịch gắn với bảo tồn di sản, hướng tới “biến di sản thành tài sản”, “biến tài nguyên văn hóa, thiên nhiên thành tài nguyên du lịch”.

Sa Pa - "Thụy Sĩ của Việt Nam" gây sốt với du khách Hàn Quốc

Sa Pa - "Thụy Sĩ của Việt Nam" gây sốt với du khách Hàn Quốc

Theo thông tin từ Công ty lữ hành Hana Tour – hãng du lịch lớn nhất Hàn Quốc – lượng đặt tour trọn gói đến Sa Pa (Lào Cai) trong nửa đầu năm 2025 đã tăng tới 333% so với cùng kỳ năm 2024. Đặc biệt, trong tháng 1/2025, lượng khách Hàn đặt tour đến điểm đến vùng cao này tăng vọt 1.138%, đánh dấu mức tăng trưởng kỷ lục. 

fb yt zl tw