Hợp tác phát triển hàng không và du lịch

Hợp tác phát triển hàng không và du lịch. (Ảnh: Vietnam Airlines cung cấp)
Hợp tác phát triển hàng không và du lịch. (Ảnh: Vietnam Airlines cung cấp)

Ngày 12/1, Hãng hàng không Vietnam Airlines và Tập đoàn Thiên Minh chính thức ký thỏa thuận hợp tác phát triển hoạt động trong lĩnh vực hàng không và du lịch giai đoạn 2022-2026.

Một trong những nội dung hợp tác nổi bật của hai bên là thẻ liên kết thương hiệu du lịch trọn gói giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích, đồng thời tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí.

Vietnam Airlines và Thiên Minh dự kiến khởi động chương trình thẻ liên kết thương hiệu với nhiều giá trị và quyền lợi đa dạng, hướng đến đáp ứng yêu cầu, sở thích riêng biệt của từng đối tượng khách hàng.

Cụ thể, trong năm 2022, hai bên sẽ ra mắt sản phẩm Thẻ Vivu và Thẻ Êm với hạn mức giá trị khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhu cầu cá nhân khi trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines cũng như dịch vụ lưu trú, du lịch của Thiên Minh.

Hai doanh nghiệp sẽ có cơ hội phát huy tối đa năng lực để hỗ trợ, thúc đẩy cung cấp và tư vấn các dịch vụ hàng không với du lịch, nghỉ dưỡng để kết hợp tạo ra các sản phẩm trọn gói. Hai bên cũng phối hợp phát triển chương trình khách hàng thường xuyên cho tệp khách hàng chung để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và lợi ích tối đa cho khách hàng.

Ngoài ra, hai bên cũng cam kết hỗ trợ nhau trong truyền thông và nâng cao hiệu quả của các kênh phân phối để tăng cường năng lực, gia tăng doanh thu và phát triển sản xuất kinh doanh trong bối cảnh mới.

Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hiện nay, Vietnam Airlines đã tái khởi động mạnh mẽ hoạt động vận tải hành khách với khoảng 50 đường bay nội địa và hơn 20 đường bay quốc tế, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển du lịch.

Thiên Minh là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường du lịch và không ngừng gia tăng vị thế với các sản phẩm lưu trú, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Trong bối cảnh bình thường mới, cả hai doanh nghiệp đều đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. 

Báo Nhân dân

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thái Lan làm mới để hút khách Việt

Thái Lan làm mới để hút khách Việt

Xem Việt Nam là thị trường trọng điểm trong khu vực, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đặt mục tiêu năm 2026 thu hút gần 1 triệu lượt khách Việt Nam với loạt chiến lược mới.

Sức hấp dẫn từ sự an toàn, thân thiện

Sức hấp dẫn từ sự an toàn, thân thiện

Dư luận nhiều lần bức xúc với tình trạng chèo kéo, lừa đảo, “chặt chém” gây ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh và hình ảnh du lịch Việt Nam. Bên cạnh một số trường hợp “con sâu làm rầu nồi canh”, vẫn có không ít hành động đẹp, những việc làm tử tế đang góp phần tạo dựng hình ảnh một Việt Nam an toàn, thân thiện, mến khách.

Sức hấp dẫn từ sự an toàn, thân thiện

Sức hấp dẫn từ sự an toàn, thân thiện

Dư luận nhiều lần bức xúc với tình trạng chèo kéo, lừa đảo, “chặt chém” gây ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh và hình ảnh du lịch Việt Nam. Bên cạnh một số trường hợp “con sâu làm rầu nồi canh”, vẫn có không ít hành động đẹp, những việc làm tử tế đang góp phần tạo dựng hình ảnh một Việt Nam an toàn, thân thiện, mến khách.

48 giờ săn mây, ngắm lúa, ăn gà ở Y Tý

48 giờ săn mây, ngắm lúa, ăn gà ở Y Tý

Trong 48 giờ ở Y Tý - Lào Cai, du khách có thể săn mây trắng bồng bềnh buổi sớm, lạc giữa biển vàng lúa chín trưa thu, rồi tối quây quần bên nồi gà đen thơm lừng. Vùng đất biên cương này đang hút khách bởi vẻ hoang sơ và bản sắc văn hóa đậm nét Tây Bắc.

Ấn Độ: Thị trường khai thác giàu tiềm năng của du lịch Việt Nam

Ấn Độ: Thị trường khai thác giàu tiềm năng của du lịch Việt Nam

Năm 2023, Việt Nam đón 392 nghìn lượt khách Ấn Độ. Con số này tăng lên 507 nghìn lượt vào năm 2024. Chỉ trong 8 tháng đầu năm 2025, đã có 443 nghìn lượt khách Ấn Độ đến Việt Nam. Điều này cho thấy sức hút ngày càng lớn của Việt Nam đối với thị trường Ấn Độ, mở ra tiềm năng hợp tác du lịch sâu rộng giữa hai nước.

Vẻ đẹp Quán Dín Ngài mùa lúa chín

Vẻ đẹp Quán Dín Ngài mùa lúa chín

Nằm cách trung tâm xã Bắc Hà hơn 1 km, thôn Quán Dín Ngài gần đây nổi tiếng bởi những bức ảnh chụp ruộng bậc thang do khách du lịch chia sẻ. Từ trên cao nhìn xuống, Quán Dín Ngài khoác trên mình màu áo vàng óng ả của lúa chín. Trung tuần tháng 9 là thời điểm đẹp nhất để ngắm lúa ở Quán Dín Ngài.

Tân Hợp “bắt nhịp” với du lịch

Tân Hợp “bắt nhịp” với du lịch

Sau khi hợp nhất các xã Nà Hẩu, Đại Sơn và Tân Hợp thành xã Tân Hợp mới, địa phương đang dần khẳng định hướng đi phát triển du lịch sinh thái gắn với văn hóa bản địa. Trong định hướng này, các thôn Nà Hẩu, Bản Tát và Ba Khuy được xác định là trọng điểm, trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài tỉnh.

AI đồng hành cùng Gen Z trong hành trình du lịch

AI đồng hành cùng Gen Z trong hành trình du lịch

Theo báo cáo mới nhất của Booking.com - một trong những nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, trí tuệ nhân tạo (AI) đang giữ vai trò quan trọng, tác động trực tiếp đến thói quen du lịch của thế hệ Gen Z tại Việt Nam.

Lan tỏa vẻ đẹp văn hóa tín ngưỡng thờ Mẫu qua du lịch

Lan tỏa vẻ đẹp văn hóa tín ngưỡng thờ Mẫu qua du lịch

Nhằm lan tỏa vẻ đẹp văn hóa tín ngưỡng thờ Mẫu Việt Nam tới du khách, đồng thời xây dựng thêm một sản phẩm du lịch đặc sắc cho Thủ đô Hà Nội, nhiều công ty lữ hành chuyên đón khách quốc tế vừa có chuyến famtrip thú vị đến với Phủ Tiên Hương, xã Phú Cát, Hà Nội.

fb yt zl tw