Bảo Yên: Bắt quả tang đối tượng nhiễm HIV/AIDS tàng trữ 1 gói heroin

LCĐT - Ngày 11/1, Đội Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bảo Yên đã bắt quả tang đối tượng Lý Văn Cành, sinh năm 1988, hộ khẩu thường trú tại thôn Bản Mai, xã Tân Thượng, huyện Văn Bàn khi đang vận chuyển 1 gói heroin bằng xe gắn máy.

Đối tượng Lý Văn Cành.
Đối tượng Lý Văn Cành.

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán, khoảng 12 giờ ngày 11/1, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại thôn Ly, xã Cam Cọn, huyện Bảo Yên, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm, Công an huyện Bảo Yên phát hiện 1 nam giới đỗ xe gắn máy biển kiểm soát 24V1-238.83 ở ven đường có nhiều biểu hiện nghi vấn. Lực lượng chức năng đã yêu cầu kiểm tra hành chính và phát hiện trên người đối tượng có 1 túi nilon, bên trong có chứa bột trắng vón cục nghi là ma tuý. Tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận là Lý Văn Cành, sinh năm 1988, hộ khẩu thường trú tại thôn Bản Mai, xã Tân Thượng, huyện Văn Bàn. Do nghiện ma tuý nên Cành đã đi mua số mua tuý trên để về sử dụng, khi đang dừng xe tại thôn Ly, xã Cam Cọn thì bị lực lượng Công an kiểm tra, bắt giữ.

Được biết, Cành là đối tượng nghiện ma tuý lâu năm, đang bị nhiễm HIV/AIDS và đã có 1 tiền án về tội giao cấu với người dưới 16 tuổi, mới được tha tù tháng 12/2020.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bảo Yên đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Nghiên cứu quy định trừ điểm giấy phép lái xe

Nghiên cứu quy định trừ điểm giấy phép lái xe

Tại Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 5, thảo luận về dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đa số đại biểu nhất trí với dự thảo luật là cấm hành vi điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn; một số đại biểu đề nghị, đưa ra mức giới hạn thấp nhất về nồng độ cồn.

Đánh sập đường dây cho vay nặng lãi xuyên quốc gia

Đánh sập đường dây cho vay nặng lãi xuyên quốc gia

Với “vỏ bọc” các công ty hoạt động trong lĩnh vực cho vay tài chính, Katerynchyk Roman (sinh năm 1986, Quốc tịch Ukraine) cùng đồng bọn đã dụ dỗ hàng nghìn khách hàng cho vay nặng lãi hàng tỷ đồng. Với quyết tâm phá án, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an vất vả nhiều tháng ròng đeo bám và triệt phá đường dây cho vay nặng lãi với thủ đoạn ranh ma, tinh vi trên.

Kiến nghị xử lý mất an toàn trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa

Kiến nghị xử lý mất an toàn trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa

Vẫn còn nhiều người đi xe máy ngược chiều trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa, hay cả đoạn đường dài hơn 13 km xuống dốc liên tục trên tuyến đường mới nhưng không có đường lánh nạn cho phương tiện lưu thông, đó là những nguyên nhân khiến nguy hiểm rình rập, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông trên tuyến đường.

Nhận diện "bẫy trực tuyến" nguy hiểm

Nhận diện "bẫy trực tuyến" nguy hiểm

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý và rút hết tiền trong tài khoản ngân hàng, chứng khoán. Giới chuyên gia nhìn nhận, những vụ lừa đảo diễn ra ngày càng tinh vi, chiếm đoạt số tiền càng lớn, trong đó nhiều nạn nhân mất từ hàng trăm triệu đến hàng chục tỷ đồng.

Cảnh giác với các cuộc điện thoại thông báo "phạt nguội"

Cảnh giác với các cuộc điện thoại thông báo "phạt nguội"

Thời gian gần đây, cơ quan Công an nhận được phản ánh của người dân về việc mình nhận được các cuộc điện thoại, hoặc tin nhắn xưng là Cảnh sát giao thông thông báo nộp phạt nguội. Tình trạng này lặp lại nhiều lần gây hoang mang và bức xúc trong một bộ phận người dân.

fb yt zl tw