Bắt các đối tượng điều hành đường dây đánh bạc với số tiền 500 tỷ đồng

Công an tỉnh Hà Nam phát hiện số tiền các đối tượng sử dụng để tổ chức đánh bạc và đánh bạc thông qua trang bóng Agent và hình thức số lô, số đề lên đến gần 500 tỷ đồng.

Các tang vật thu được tại cơ quan công an.
Các tang vật thu được tại cơ quan công an.

Ngày 11/1, Công an tỉnh Hà Nam cho biết Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, các đơn vị nghiệp vụ thực hiện thành công chuyên án sử dụng công nghệ cao để tổ chức đánh bạc và đánh bạc với số tiền lên đến gần 500 tỷ đồng.

Cơ quan Công an đã bắt giữ Nguyễn Đức Khải, sinh năm 1990, trú tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đối tượng đã cấp trang bóng Agent cho Nguyễn Văn Cương, sinh năm 1993, trú tại thôn Tri Xuyên, xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam để Cương sử dụng 3 tài khoản bóng Agent cấp cho các đối tượng chơi khác.

Quá trình điều tra, lực lượng Công an đã phát hiện và bắt giữ các đối tượng liên quan gồm: Trần Ngọc Tân, trú tại xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm; Đào Xuân Huy, sinh năm 1988 trú tại xã Thanh Nguyên, huyện Thanh Liêm; Trần Nhật Tân, sinh năm 1991, trú tại xã Gia Thắng và Phạm Quốc Anh, sinh năm 1999, trú tại xã Gia Tân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình cùng về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Lực lượng chức năng thu giữ 1 ôtô; 1 bộ máy vi tính; 1 laptop và 8 điện thoại di động.

Lực lượng chức năng phát hiện số tiền các đối tượng sử dụng để tổ chức đánh bạc và đánh bạc lên đến gần 500 tỷ đồng.

Ngoài ra, các đối tượng còn tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức chơi số lô, số đề.

Đây là chuyên án tổ chức đánh bạc và đánh bạc với số tiền lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn được Công an tỉnh Hà Nam triệt xóa.

Vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ./.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Kiến nghị xử lý mất an toàn trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa

Kiến nghị xử lý mất an toàn trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa

Vẫn còn nhiều người đi xe máy ngược chiều trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa, hay cả đoạn đường dài hơn 13 km xuống dốc liên tục trên tuyến đường mới nhưng không có đường lánh nạn cho phương tiện lưu thông, đó là những nguyên nhân khiến nguy hiểm rình rập, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông trên tuyến đường.

Nhận diện "bẫy trực tuyến" nguy hiểm

Nhận diện "bẫy trực tuyến" nguy hiểm

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý và rút hết tiền trong tài khoản ngân hàng, chứng khoán. Giới chuyên gia nhìn nhận, những vụ lừa đảo diễn ra ngày càng tinh vi, chiếm đoạt số tiền càng lớn, trong đó nhiều nạn nhân mất từ hàng trăm triệu đến hàng chục tỷ đồng.

Cảnh giác với các cuộc điện thoại thông báo "phạt nguội"

Cảnh giác với các cuộc điện thoại thông báo "phạt nguội"

Thời gian gần đây, cơ quan Công an nhận được phản ánh của người dân về việc mình nhận được các cuộc điện thoại, hoặc tin nhắn xưng là Cảnh sát giao thông thông báo nộp phạt nguội. Tình trạng này lặp lại nhiều lần gây hoang mang và bức xúc trong một bộ phận người dân.

Tuyên án tử hình bị cáo Trương Mỹ Lan

Tuyên án tử hình bị cáo Trương Mỹ Lan

Sau một buổi nhận định về hành vi phạm tội của các bị cáo trong vụ án Vạn Thịnh Phát, chiều nay (11/4), HĐXX tuyên án tử hình đối với bị cáo Trương Mỹ Lan về 3 tội “Tham ô tài sản”, “Đưa hối lộ”, “Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”.

Quyết tâm xóa điểm đen trên Quốc lộ 4D

Quyết tâm xóa điểm đen trên Quốc lộ 4D

Từ khi được đầu tư nâng cấp, sửa chữa và xóa các điểm đen, việc đi lại của người dân trên Quốc lộ 4D, đoạn từ xã Bản Phiệt (huyện Bảo Thắng) đến thị trấn Mường Khương (huyện Mường Khương) và ngược lại trở nên thuận lợi, an toàn, số vụ tai nạn giảm đáng kể.

fb yt zl tw