Xét tuyển thẳng đại học với chứng chỉ IELTS, làm sao để cấp tốc luyện thi từ số 0?

Chỉ mất 3 - 4 tháng để đạt từ 0 lên 4.0 IELTS, và 2 tháng nâng cấp lên 6.5 IELTS, mà không phải đi đâu cả! Chỉ cần ở nhà, chương trình chất lượng cao từng giúp hàng nghìn học viên đạt IELTS 6.5 sẽ giúp bạn đến gần hơn với cánh cửa Đại học, thông qua nền tảng luyện thi tiếng Anh online Prep.vn!

Xét tuyển thẳng đại học với chứng chỉ IELTS, làm sao để cấp tốc luyện thi từ số 0? ảnh 1

Xét tuyển thẳng đại học, quy đổi ielts sang điểm đại học, đi du học, săn học bổng, miễn môn tiếng Anh tại trường, đem lại lợi thế cạnh tranh trong công việc… Quá nhiều lợi ích khiến ngày càng nhiều bạn trẻ chọn luyện thi chứng chỉ IELTS.

Thế nhưng, làm sao để nhanh chóng đạt điểm từ 0 lên 6.5 IELTS chỉ trong vài tháng “gấp rút" trước kỳ thi THPTQG? Nhiều học sinh, sinh viên ở xa trung tâm các thành phố lớn lại gặp khó trong việc luyện thi IELTS. Các lớp học chất lượng cao thường ở xa, chi phí học lại tốn kém, chưa kể chi phí, thời gian di chuyển.

Các khóa học của Prep.vn ra đời với mong muốn giúp nhiều học sinh, sinh viên ở bất cứ đâu, vẫn có thể dễ dàng đạt điểm cao tiếng Anh. Cùng tìm hiểu lộ trình từ 0 lên IELTS 6.5 thông qua khóa học của Prep.vn nhé!

 Tiêu chí để đạt được band điểm IELTS 6.5

Điểm IELTS Overall được tính theo điểm trung bình cộng của 4 kỹ năng trong bài thi. Vậy nên, để đạt được điểm IELTS 6.5 Overall thì cần đảm bảo một số tiêu chí cho từng kỹ năng:

- Kỹ năng Nghe/ Listening: Đúng tối thiểu 27/40 câu

- Kỹ năng Đọc/ Reading Academic: Đúng tối thiểu 27/40 câu

- Kỹ năng Nói/ Speaking: Để đạt được band điểm 6.5, cần có: khả năng phát âm khá tốt;  khả năng nói khá dài, mặc dù một vài chỗ có thể bị lặp, độ mạch lạc chưa cao; vốn từ tương đối đa dạng; hay sử dụng cấu trúc đơn giản và phức tạp…

- Kỹ năng Viết/ Writing: Để đạt được band điểm 6.5 IELTS, cần: Tiếp cận được vấn đề trong đề bài; Thể hiện rõ ràng quan điểm, biết cách phát triển đầy đủ các ý chính; Bố cục bài viết rõ ràng, có phương tiện liên kết hiệu quả; vốn từ sử dụng tương đối đa dạng; sử dụng cấu trúc đơn giản và phức tạp, đôi chỗ được phép có lỗi ngữ pháp…

Dựa trên những tiêu chí này, chương trình học của Prep.vn được xây dựng theo trình tự logic, giúp học viên tiếp cận những nội dung chọn lọc nhất, phương pháp học hữu ích được chứng minh và sử dụng tại các cơ sở giáo dục quốc tế lớn.

 Mất bao lâu để tăng từ 0 – 6.5

Nếu trước đây bạn đã từng ôn thi IELTS thì lộ trình học IELTS 6.5 sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Nhưng với những bạn mới bắt đầu, sẽ mất khoảng 3-4 tháng để đạt IELTS 4.0, và 2 tháng để lên band 6.5. Hành trình này có thể rút ngắn, nếu bạn dành nhiều thời gian học hơn!

  1. Luyện thi IELTS từ 0 - 4.0

Từ vựng, Ngữ pháp, Phát âm - Đây là nền tảng cho bất kỳ học viên nào mới bắt đầu học IELTS. Mỗi ngày bạn cần học những chủ đề từ vựng nào, cấu trúc ngữ pháp ra sao, phát âm bao nhiêu lần… tất cả sẽ được lên “LỘ TRÌNH TỪNG NGÀY” cụ thể với Khóa học nền tảng của Prep. Các bạn có thể tập trung ôn luyện một cách tối ưu nhất, không phải phân tán thời gian tìm kiếm tài liệu, tổng hợp từ nhiều nguồn.

Song song với đó, ở chặng 1, đừng quên làm quen và luyện tập với dạng đề, 4 kỹ năng của kỳ thi IELTS. Nắm dạng đề, các thủ thuật khi làm bài, phương pháp học và tiếp thu kiến thức tốt nhất… Tất cả được truyền tải một cách mạch lạc, trực quan và dễ hiểu thông qua những bài giảng của Prep.vn.

Chặng 2 là tăng tốc sau khi làm quen, học viên sẽ nâng cao kỹ năng và làm bài tập. Với Prep.vn, các bạn sẽ tiếp cận, làm bài, và được chấm bài ngay trên nền tảng Prep.vn. Các bài tập đều sát với format chuẩn của bài thi, giúp các bạn dễ dàng làm quen và nâng cao năng lực. Sau khi kết thúc thời gian luyện thi của khóa học, đừng quên làm bài để kiểm tra nhé!

  1.  Luyện thi IELTS từ 4.0 – 6.5

Với lộ trình học IELTS 6.5 trong 35 ngày, các bạn có thể tăng band điểm IELTS lên 6.5  cùng chương trình do các thầy cô kinh nghiệm của Prep.vn nghiên cứu và xây dựng kỹ lưỡng. Hãy tự lên thời gian biểu trong một tuần để hoàn thành toàn bộ khóa học trong thời gian, ví dụ:

Nếu bạn có thể học 7 buổi/tuần => hoàn thành khóa học trong 35/7 = 5 tuần

Nếu bạn có thể học 3 buổi/tuần => hoàn thành khóa học trong 35/3 = 12 tuần

Các bạn có thể tham khảo phương pháp “quả cà chua” – Pomodoro để cân bằng giữa học tập và nghỉ ngơi trong hành trình “lộ trình học” IELTS 6.5 nhé!

Ở giai đoạn này, các bạn sẽ học và làm những bài tập IELTS ở trình độ chuyên sâu. Việc luyện tập song song các kỹ năng là rất cần thiết, bởi phương pháp này sẽ bổ trợ phương pháp kia. Vì vậy, lộ trình và các bài học của Prep.vn đã được sắp xếp hợp lý, để các bạn dễ dàng học theo.

Sau một số bài giảng, đừng quên làm bài tập và được chấm, chữa với tính năng hiện đại bậc nhất của Prep.vn. Sau khi nộp bài, bài tập sẽ được chấm ngay lập tức bởi Trí tuệ nhân tạo AI, rồi được chữa lần 2 bởi thầy cô giỏi và giàu kinh nghiệm (8.0+ IELTS) của Prep.vn. Từ đó học viên sẽ biết ưu điểm, nhược điểm của bài làm, các lỗi sai và hướng sửa, cùng một kế hoạch hành động cụ thể tiếp theo để cải thiện các kỹ năng.

Những kiến thức và lộ trình này đều có thể học với Chương trình 4 khóa từ mất gốc đến IELTS 6.5+ của Prep.vn. Học viên dễ dàng học với ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng, hoặc với nền tảng trên website bằng laptop, máy tính bàn, chỉ cần có internet.

Nếu ở xa Trung tâm, xa các lớp học chất lượng cao, hay e ngại khi tới các lớp học truyền thống trong bối cảnh tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thì có lẽ một ứng dụng tiện ích như Prep sẽ là cứu cánh cho bạn.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw