Hỗ trợ 300 tấn xi măng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Xuân Hòa

LCĐT - Sáng 31/12, Sở Giao thông vận tải – Xây dựng phối hợp với Tập đoàn T&T Group trao 300 tấn xi măng hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Xuân Hòa, huyện Bảo Yên.

Hỗ trợ 300 tấn xi măng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Xuân Hòa ảnh 1
Lãnh đạo xã Xuân Hòa tiếp nhận hỗ trợ 300 tấn xi măng.

Nhằm chung tay, giúp đỡ xã Xuân Hòa thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới, thực hiện cứng hóa các tuyến đường liên gia, ngõ xóm, trường học và xóa nhà tạm, dột nát; đồng thời giúp các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số tại các thôn, bản, Sở Giao thông vận tải – Xây dựng và Tập đoàn T&T Group tổ chức trao tặng 300 tấn xi măng với tổng trị giá 450 triệu đồng hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Xuân Hòa. Số xi măng này sẽ được xã Xuân Hòa phân bổ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã xây dựng, sửa chữa, nâng cấp nhà ở đạt chuẩn.

Việc trao tặng đã góp phần chung tay hỗ trợ, tạo động lực để xã Xuân Hòa đẩy nhanh tiến độ, sớm hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, đưa xã đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Hơn 400 suất cháo dành tặng người bệnh

Hơn 400 suất cháo dành tặng người bệnh

Ngày 22/4, Tổ công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã kết nối với Chi hội Happy Women Leader Network Lào Cai, Nhà hàng Hồng Long phối hợp tổ chức chương trình từ thiện dành cho người bệnh.

Ngày Trái Đất 22/4: Hạn chế rác thải nhựa để bảo vệ hành tinh

Ngày Trái Đất 22/4: Hạn chế rác thải nhựa để bảo vệ hành tinh

Ngày Trái Đất được Liên hợp quốc phát động vào ngày 22/4 hằng năm nhằm vận động mọi người nâng cao nhận thức về các giá trị của môi trường trên Trái Đất. Đồng thời, đây là thời điểm để mọi người hưởng ứng các phong trào bảo vệ môi trường, ngăn chặn các thảm họa do biến đổi khí hậu gây ra trên toàn thế giới. Chủ đề của Ngày Trái Đất năm 2024 là “Hành tinh và Nhựa”.

Cấp thí điểm phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID từ ngày 22/4

Cấp thí điểm phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID từ ngày 22/4

Người dân có thể lựa chọn cấp phiếu lý lịch tư pháp điện tử trên VNeID, qua email hoặc phiếu lý lịch tư pháp bản giấy được trả qua đường bưu điện về địa chỉ được yêu cầu mà không mất thời gian, công sức phải đến, chờ đợi ở những cơ quan chức năng cấp lý lịch tư pháp như trước.

Để dân ca Nùng Dín vang mãi

Để dân ca Nùng Dín vang mãi

Từ “đốm lửa nhỏ”, thầy cô Trường Mầm non Nấm Lư (xã Nấm Lư, huyện Mường Khương) đã mời các nghệ nhân đến truyền dạy, thổi bùng “ngọn lửa” yêu thích dân ca Nùng Dín, để những mầm non tiếp nối, gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa dân tộc mình.

Gần 200 học sinh thi lý thuyết, thực hành điều khiển xe gắn máy

Gần 200 học sinh thi lý thuyết, thực hành điều khiển xe gắn máy

Sáng 21/4, tại Trường Cao đẳng Lào Cai đã diễn ra nội dung thi lý thuyết, thực hành để cấp chứng chỉ điều khiển xe gắn máy cho học sinh. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình thí điểm bồi dưỡng kiến thức pháp luật và kỹ năng điều khiển xe gắn máy an toàn cho học sinh trung học phổ thông.

fb yt zl tw