Đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín Long Hưng Phát

Ngày nay, việc mua sắm hàng hoá không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn phát triển ở nước ngoài. Chính vì vậy, các dịch vụ gửi hàng quốc tế, trong đó có gửi hàng đi Mỹ không ngừng tăng. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị khác nhau chuyên cung cấp các gói vận chuyển quốc tế. Tuy nhiên để tìm ra một đơn vị uy tín thì không phải dễ. Bài viết sau, mình sẽ giới thiệu với các bạn quy trình gửi hàng sang Mỹ cùng đơn vị vận chuyển chất lượng.

Những điều cần biết khi gửi hàng đi Mỹ?

Mỹ là một quốc gia có nền kinh tế rất phát triển, chất lượng cuộc sống khá tốt. Do đó, lượng người Việt sinh sống và làm việc tại Mỹ tăng cao. Nhu cầu gửi hàng sang Mỹ cũng trở nên thiết yếu.

Để gửi hàng sang Mỹ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thì đầu tiên bạn cần nắm rõ các mặt hàng được phép cũng như không được phép gửi đi Mỹ. 

Các mặt hàng được phép gửi sang Mỹ

Mỗi quốc gia sẽ quy định mặt hàng được gửi khác nhau. Tại Mỹ bạn có thể gửi được những loại hàng hoá sau:

  • Thực phẩm: Thực phẩm khô, bánh kẹo, trái cây, gia vị, cà phê,...
  • Mỹ phẩm: Kem chống nắng, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, son môi, kem body,...
  • Thiết bị điện tử: Laptop, máy tính bàn, dây điện, ổ điện, loa,...
  • Những mặt hàng quá khổ: Tủ lạnh, tivi, tranh treo tường, hộp đèn quảng cáo,...
  • Các mặt hàng khác: Gốm sứ, bình thuỷ tinh, lọ cắm hoa,...

Hàng hóa bị cấm gửi sang Mỹ

Đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín Long Hưng Phát ảnh 1

Những hàng cấm mang sang Mỹ

Tại Mỹ, việc thông quan hàng hóa được kiểm định rất nghiêm ngặt. Các mặt hàng phải được đảm bảo về chất lượng và an toàn sức khỏe. Tất cả những mặt hàng dưới đây bị cấm không được gửi sang Mỹ:

  • Hàng hoá, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.
  • Các chất kích thích như: Thuốc lá, rượu, bia, cần sa, thuốc phiện,...
  • Các chất dễ gây cháy nổ: Dầu nhớt, pin,...
  • Động vật còn sống hoặc các thức ăn liên quan đến thịt động vật như: Trứng gà, sữa,...
  • Trang sức, kim loại quý,...

Các phương thức gửi hàng sang Mỹ

Gửi hàng đi Mỹ được gửi bằng 2 phương thức chủ yếu là gửi bằng đường biển và gửi đường hàng không. Mỗi phương thức này sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau:

  • Gửi bằng đường biển: Phù hợp với những mặt hàng quá khổ trên 250kg. Chi phí khi gửi hàng bằng đường biển thì rẻ hơn rất nhiều so với đường hàng không. Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức này là hàng hoá sẽ lâu đến tay người nhận.
  • Gửi đường hàng không: Đây là hình thức được nhiều người lựa chọn bởi thời gian giao hàng chỉ trong 3 - 5 ngày làm việc. Ngoài ra, hàng hoá được bảo quản tốt hơn, tránh được nhiều rủi ro về thất thoát. Tuy nhiên, chi phí gửi khá cao và không phù hợp với hàng có kích thước lớn. 

Gửi hàng sang Mỹ cần những giấy tờ gì? 

Bất kỳ sản phẩm nào gửi sang Mỹ đều phải có nguồn gốc rõ ràng. Những giấy tờ cần chuẩn bị bao gồm:

  • Hoá đơn, chứng từ mua - bán hàng.
  • Giấy chứng nhận kiểm dịch.
  • Hoá đơn nhập khẩu hàng hoá.
  • Giấy kiểm định của cục thực phẩm Mỹ.
  • Ngoài ra, các hàng hoá thì cần đảm bảo tem mác rõ ràng. 

Để chủ động trong việc gửi hàng và tiết kiệm thời gian 2 bên thì khách hàng cần kiểm tra kỹ hàng hóa đầy đủ tem mác, đơn vị vận chuyển sẽ chuẩn bị các giấy tờ và thủ tục liên quan. 

Các tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển chất lượng

Đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín Long Hưng Phát ảnh 2

Tiêu chí đánh giá chất lượng của đơn vị vận chuyển

Khi tìm hiểu về đơn vị vận chuyển hàng hóa thì bạn cần quan tâm kỹ đến những yếu tố sau:

Giá cả

Đây là yếu tố rất quan trọng để đánh giá chất lượng của đơn vị vận chuyển. Bạn nên lựa chọn một đơn vị có chi phí vận chuyển hợp lý. Chúng tôi khuyên bạn không nên chọn những gói cước vận chuyển giá rẻ bởi các rủi ro về thất thoát, vỡ đồ rất hay xảy ra. 

Uy tín đơn vị

Một đơn vị vận chuyển uy tín là là đơn vị có quy trình làm việc rõ ràng, có chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các vấn đề về khiếu nại hay đổi trả hàng hoá của khách hàng phải được giải quyết thỏa đáng.

Thời gian vận chuyển

Đơn vị cần tư vấn chính xác cho khách hàng về thời gian vận chuyển của các hình thức gửi hàng và cam kết hàng hóa phải đến được tận tay người nhận. 

Long Hưng Phát - chuyên hỗ trợ, tư vấn gửi hàng đi Mỹ

Đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín Long Hưng Phát ảnh 3

Long Hưng Phát - chuyên hỗ trợ tư vấn, vận chuyển

Hàng hoá gửi sang quốc gia khác rất dễ gặp rủi ro như: Đổ vỡ, thất thoát, hàng hoá không đến đúng tay người nhận,... Long Hưng Phát là đơn vị đi đầu về chất lượng vận chuyển, cam kết cung cấp các gói vận chuyển tốt nhất cùng mức giá hợp lý tới khách hàng. 

Đơn vị hoạt động với quy trình bài bản, chuyên nghiệp, chất lượng đạt chuẩn quốc tế hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Để được tư vấn, bạn có thể liên hệ hotline 0936799169 để gặp nhân viên tư vấn nhé. 

Tự hào là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế, Long Hưng Phát đang là điểm “dừng chân” của nhiều khách hàng. Nếu có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ, hãy liên hệ chúng tôi để được sử dụng dịch vụ chất lượng nhất nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 656/11A Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0936799169

Email: info@longhungphat.com

Website: https://longhungphat.com.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw