Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai trao bằng tốt nghiệp cho 125 sinh viên

LCĐT - Ngày 18/12, Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai tổ chức Lễ  trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy khóa 2 và hệ cao đẳng chính quy khóa 18 cho sinh viên tốt nghiệp năm 2021.

Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai trao bằng tốt nghiệp cho 125 sinh viên ảnh 1
Quang cảnh buổi lễ.

Sinh viên hệ đại học và cao đẳng tốt nghiệp đợt này gồm 125 em, trong đó, hệ đại học có 57 sinh viên niên khóa 2017 - 2021, hệ cao đẳng có  68 sinh viên niên khóa 2018 - 2021. 

Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai trao bằng tốt nghiệp cho 125 sinh viên ảnh 2
Trao khen thưởng cho các khoa.

Để đảm bảo chất lượng đào tạo, Phân hiệu luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu và thực hành. Các sinh viên được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Chương trình đào tạo được thiết kế theo hướng chú trọng vào kiến thức kỹ năng nghề, tác phong công nghiệp, đạo đức nghề nghiệp, ý thức kỷ luật cao. Công tác đào tạo nghề gắn với việc làm được nhà trường quan tâm và chú trọng thông qua việc hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Khen thưởng cho 15 sinh viên có thành tích xuất sắc.
Khen thưởng cho 15 sinh viên có thành tích xuất sắc.

Theo đánh giá, các sinh viên đã có nhiều cố gắng trong học tập, đạt nhiều thành tích cao. Bên cạnh đó còn tích cực tham gia các hoạt động và phong trào của nhà trường, như nghiên cứu khoa học, hiến máu nhân đạo, thanh niên tình nguyện… Kết quả, có 80,8%  sinh viên xếp loại tốt nghiệp khá, giỏi, xuất sắc; 8 sinh viên có thành tích xuất sắc tốt nghiệp thủ khoa ngành học.

Các em sinh viên nhận Bằng tốt nghiệp chính quy.
Các em sinh viên nhận Bằng tốt nghiệp chính quy.

Sau khi công bố Quyết định tốt nghiệp, lãnh đạo Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai đã trao bằng tốt nghiệp cho 125 sinh viên.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Cải thiện quyền lợi của lao động nữ

Cải thiện quyền lợi của lao động nữ

Theo chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ được Quốc hội thông qua vào cuối năm 2024; trong đó, có nhiều nội dung liên quan trực tiếp, tác động sâu rộng tới quyền và lợi ích của người lao động. Một trong những vấn đề người lao động, nhất là lao động nữ quan tâm là quy định về trợ cấp thai sản. Chính sách nêu trên có vị trí quan trọng trong hệ thống BHXH, ảnh hưởng đến nhiều người lao động trong xã hội và cả thế hệ tương lai đất nước.

Người trẻ thiếu kỹ năng mềm

Người trẻ thiếu kỹ năng mềm

Tôi có đứa em họ học ngành Dược, ra trường đi làm 2 năm nhưng thay đổi công việc 3 lần, với lý do “chưa tìm được công ty phù hợp”. Người ta phàn nàn cậu “ít nói, ngại giao tiếp” cho dù chuyên môn không hề kém.

Hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia 1719 ở Lào Cai

Hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia 1719 ở Lào Cai

Sau bốn năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2025 (Chương trình MTQG 1719), tỉnh Lào Cai đã tập trung các nguồn lực, triển khai thực hiện có hiệu quả các dự án thành phần của Chương trình. Từ đó, tạo sinh kế, giúp người dân từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên xóa đói, giảm nghèo.

Nỗi niềm của người cao tuổi không có lương hưu

Nỗi niềm của người cao tuổi không có lương hưu

Tỉnh Lào Cai hiện có hơn 24.000 người đang được chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng, chỉ chiếm khoảng 31,3% tổng số người cao tuổi trên địa bàn tỉnh, số còn lại nhiều người phải chật vật mưu sinh với nỗi lo cơm áo và bệnh tật khi không có thu nhập ổn định.

fb yt zl tw