Dời lịch tổ chức Hội chợ du lịch VITM Hà Nội sang năm 2022

Hội chợ du lịch VITM Hà Nội 2021 sẽ không được tổ chức như dự kiến ngày 25 - 28/11/2021 mà dời sang năm 2022.

Theo văn bản thông báo của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, do tình hình dịch COVID-19 hiện nay diễn biến phức tạp, khó lường, thực hiện Nghị quyết số128/NQ-CP của Chính phủ ban hành Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19”, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 243/KH-UBND ngày 29/10/2021 quy định các biện pháp kiểm soát phòng, chống dịch chặt chẽ hơn đối với các hoạt động tập trung đông người.

Dời lịch tổ chức Hội chợ du lịch VITM Hà Nội sang năm 2022 ảnh 1
Hội chợ VITM 2020 đã thu hút đông đảo khách tham quan, dù được tổ chức trong bối cảnh khó khăn vì dịch bệnh Covid-19.

Trước bối cảnh đó, Hiệp hội Du lịch Việt Nam quyết định dời ngày tổ chức Hội chợ du lịch VITM Hà Nội sang năm 2022. Thời gian tổ chức Hội chợ du lịch VITM Hà Nội sẽ từ ngày 31/3 - 3/4/2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi, Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội). Chủ đề của hội chợ năm 2022 là “Bình thường mới, cơ hội mới”.

Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết các thông tin liên quan như địa điểm, cấu trúc, quy mô của hội chợ cơ bản không có gì thay đổi. Ban Tổ chức Hội chợ du lịch VITM Hà Nội vẫn giữ nguyên thông tin các đơn vị đã đăng ký và sẽ cập nhật trong thời gian chuẩn bị cho hội chợ sắp tới.

vov.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Sống chậm giữa phố biển

Sống chậm giữa phố biển

Đến Nha Trang (Khánh Hòa), đừng chỉ lướt trên bề mặt phố biển, choáng ngợp trước ánh đèn rực rỡ của khách sạn cao tầng dọc đường Trần Phú, Phạm Văn Đồng. Sau những giờ đắm mình trong biển xanh, thỏa sức vui chơi ở VinWonders, bay bổng cùng dù lượn, hãy dành thời gian len lỏi những con phố, hay đến với những vùng quê ở ngoại thành Nha Trang để cảm nhận nhịp sống nhẹ nhàng của phố biển. Vẫn còn có một Nha Trang rất khác, chờ đợi bạn khám phá.

Tài nguyên văn hóa thúc đẩy du lịch phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới

Tài nguyên văn hóa thúc đẩy du lịch phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới

Tỉnh Yên Bái xác định "du lịch văn hóa" là sản phẩm đặc trưng, phát triển theo hướng lấy bản sắc văn hóa làm cảm xúc chủ đạo, nhân dân làm chủ thể, trải nghiệm du khách làm trung tâm. Do đó, thời gian qua, các cấp chính quyền đã đẩy mạnh tuyên truyền, huy động sự tham gia của cả hệ thống chính trị và người dân trong phát triển sản phẩm du lịch gắn với bảo tồn di sản, hướng tới “biến di sản thành tài sản”, “biến tài nguyên văn hóa, thiên nhiên thành tài nguyên du lịch”.

Sa Pa - "Thụy Sĩ của Việt Nam" gây sốt với du khách Hàn Quốc

Sa Pa - "Thụy Sĩ của Việt Nam" gây sốt với du khách Hàn Quốc

Theo thông tin từ Công ty lữ hành Hana Tour – hãng du lịch lớn nhất Hàn Quốc – lượng đặt tour trọn gói đến Sa Pa (Lào Cai) trong nửa đầu năm 2025 đã tăng tới 333% so với cùng kỳ năm 2024. Đặc biệt, trong tháng 1/2025, lượng khách Hàn đặt tour đến điểm đến vùng cao này tăng vọt 1.138%, đánh dấu mức tăng trưởng kỷ lục. 

Về Thái Nguyên thăm trường dạy làm báo đầu tiên

Về Thái Nguyên thăm trường dạy làm báo đầu tiên

Là căn cứ địa cách mạng, Thái Nguyên có nhiều “địa chỉ đỏ” lưu giữ những giá trị lịch sử, văn hóa của dân tộc. Trong đó, Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng là cơ sở đào tạo báo chí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam trong thời kỳ kháng chiến.

Ba lô, máy ảnh và hành trình xuôi ngược sông Hồng

Ba lô, máy ảnh và hành trình xuôi ngược sông Hồng

“Không phải lúc nào người ta cũng có cơ hội để xuôi ngược theo một dòng sông. Nhưng nếu được, hãy đi một lần. Vì đó không chỉ là hành trình về địa lý, với nhà báo đây còn là cơ hội để mình được dấn thân và thể hiện đam mê với nghề” - đó là những dòng tôi viết trong cuốn sổ nhỏ mang theo khi bắt đầu hành trình ngược xuôi theo dòng sông Mẹ.

Presstrip - cơ hội “vàng” quảng bá du lịch Lào Cai

Presstrip - cơ hội “vàng” quảng bá du lịch Lào Cai

Không đơn thuần là một chuyến đi trải nghiệm, chương trình khảo sát thực tế dành cho báo chí (presstrip) trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Lào Cai 2025 đã trở thành nhịp cầu kết nối giữa truyền thông và ngành du lịch. Presstrip là cơ hội “vàng” để các sản phẩm du lịch đặc trưng của Lào Cai được truyền thông sâu rộng hơn trên bản đồ du lịch Việt Nam và quốc tế.

fb yt zl tw