Mái Che Sân Thượng Polycarbonate: Giải pháp mới - tiết kiệm, hiệu quả

Mái che sân thượng Polycarbonate được đánh giá là giải pháp mới, tiết kiệm năng lượng và đem đến hiệu quả về nhiều mặt trong thi công, lắp đặt các công trình. Ngoài ra, giá thành rất hợp lý và tính thẩm mỹ luôn được đảm bảo, giúp không tốn kém nhiều chi phí nhưng vẫn có một tổng thể đẹp và ấn tượng.

Mái che sân thượng Polycarbonate là gì?

Mái che sân thượng Polycarbonate là một công trình được tạo thành từ những tấm Polycarbonate với khả năng chống cháy, chịu được các va đập mạnh, tiết kiệm năng lượng, độ bền cao, không độc hại,.... Giúp sân thượng có thêm nhiều công năng và sử dụng được vào nhiều mục đích khác nhau.

Vật liệu làm mái che sân thượng Polycarbonate gồm hai loại là tấm Polycarbonate rỗng ruột và tấm Polycarbonate đặc ruột. Về công dụng và đặc tính, hai loại có nhiều điểm tương đồng nhau, nhưng về độ bền lại có sự chênh lệch dù đều có “tuổi thọ” trên 15 năm. Nên tùy nhu cầu, bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Vật liệu làm mái che sân thượng Polycarbonate có khả năng chống cháy, chịu được các va đập mạnh,...
Vật liệu làm mái che sân thượng Polycarbonate có khả năng chống cháy, chịu được các va đập mạnh,...

Đặc điểm nổi bật của mái che sân thượng Polycarbonate

Mái che sân thượng Polycarbonate sử dụng những tấm Polycarbonate nhẹ nên quá trình di chuyển lên sân thượng không khó khăn và không mất nhiều công sức. Mặt khác, thi công, lắp đặt dễ dàng và kết cấu khung đỡ nên không cần thực hiện những bước phức tạp, giảm chi phí và tiết kiệm được không ít thời gian.

Công trình có khả năng lấy sáng tốt và chống tia UV (tia cực tím) hiệu quả. Giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Đồng thời, mang đến không gian trồng cây, rau,... chất lượng. Bởi không khiến ánh sáng tự nhiên bị mất đi nhiều như các mái che sân thượng được làm bằng những vật liệu khác.

Mái che sân thượng Polycarbonate có khả năng lấy sáng tốt và chống tia UV (tia cực tím) hiệu quả.
Mái che sân thượng Polycarbonate có khả năng lấy sáng tốt và chống tia UV (tia cực tím) hiệu quả.

Công trình còn cách nhiệt tốt, giúp không gian phía dưới mát mẻ và thông thoáng. Thích hợp để đi dạo, đọc sách, uống trà, thư giãn,... mỗi khi bản thân cảm thấy mệt mỏi, bực dọc, khó chịu hoặc gặp áp lực trong công việc và cuộc sống. Đảm bảo bạn sẽ có được những giây phút thoải mái, thư thái, an nhiên và lấy lại được năng lượng tích cực.

Ngân sách đầu tư để thực hiện công trình không nhiều nên phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi cá nhân. Vật liệu có bán tại nhiều cửa hàng khác nhau nên không gặp trở ngại khi tìm kiếm và mua sử dụng. Đặc biệt, khi nhiệt độ tăng cao sẽ không bắt cháy mà thay vào đó chỉ tan chảy, hình thành những lỗ thoát khí, nhiệt và khói ra bên ngoài.

Hưng Phú Gia - địa chỉ cung cấp vật liệu chất lượng làm mái che sân thượng Polycarbonate

Hưng Phú Gia là đại lý phân phối chính hãng các loại tấm lợp Polycarbonate tốt nhất được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan,... và các nhà sản xuất trong nước bằng dây chuyền đạt chuẩn và công nghệ tiên tiến.

Vật liệu tại Hưng Phú Gia luôn có sẵn số lượng lớn và đáp ứng được yêu cầu của mọi công trình xây dựng, dù là khắt khe nhất. Bên cạnh đó, luôn đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và cam kết 100% chính hãng, nói không với sản phẩm giả/nhái nên khi mua sử dụng, bạn sẽ được hưởng các chính sách bảo hành và hậu mãi tốt từ các nhà sản xuất.

Vật liệu làm mái che sân thượng Polycarbonate tại Hưng Phú Gia luôn có sẵn số lượng lớn và đảm bảo chất lượng.
Vật liệu làm mái che sân thượng Polycarbonate tại Hưng Phú Gia luôn có sẵn số lượng lớn và đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, tất cả các vật liệu đều được Hưng Phú Gia bán với mức giá cạnh tranh, không đắt đỏ và không cao hơn mặt bằng chung. Đồng thời, hỗ trợ giao sản phẩm miễn phí nếu vị trí nằm trong bán kính 15km tại TPHCM (không phân biệt đơn hàng nhỏ hoặc lớn) và khi mua số lượng nhiều, bạn còn có thể nhận được nhiều chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn.

Đội ngũ nhân viên tại Hưng Phú Gia luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho khách hàng. Khi đến mua sản phẩm tại công ty hoặc liên lạc qua điện thoại, zalo và các kênh online khác, bạn đều sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình và tận tâm, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY XD TM DV HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: Số 270B, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0979 116 688 - 0862 964 592

Email: hungphugia270b@gmail.com

Website: hungphugiagroup.vn

Bài viết chia sẻ chi tiết về mái che sân thượng Polycarbonate - giải pháp mới, tiết kiệm và hiệu quả cùng địa chỉ uy tín để mua vật liệu chất lượng dùng trong thi công, lắp đặt công trình. Hi vọng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn ứng dụng được vào thực tế cuộc sống để sở hữu một không gian thư giãn, trồng trọt,... hoàn hảo cho gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Là một trong những ngành nghề quan trọng, đóng góp cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị hóa đất nước, cơ khí luôn là ngành thu hút lượng lớn nhân công với đa dạng nhiều vị trí phát triển. Một câu hỏi được đặt ra là ở thời điểm hiện tại, mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw