Chuyển động mới tại dự án bất động sản đẳng cấp nhất Lào Cai

Trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát trên cả nước, giá vật liệu xây dựng tăng cao ảnh hưởng tới tiến độ thi công của nhiều dự án bất động sản. Với mục tiêu bảo vệ lợi ích của khách hàng, chủ đầu tư CIC Invest quyết tâm giữ vững cam kết bàn giao nhà tại dự án CIC Luxury Hoàng Liên (tỉnh Lào Cai).

Dự án CIC Luxury được thi công đồng bộ các hạng mục. Theo thông tin mới nhất của chủ đầu tư, tiến độ thi công dự án đang được thực hiện gấp rút, dự kiến sẽ chính thức bàn giao cho khách hàng vào quý II/2022. Các căn shophouse tại lô LX7, LX3, LX5, LX6, LX8 đang thi công đổ bê tông sàn, tiếp tục triển khai xây tường và cầu thang bộ.

Đặc biệt, 37 căn shophouse 6 tầng giáp mặt đường Hoàng Liên – Lê Quý Đôn thuộc lô LXVIP1, LXVIP2 đều đã dần hoàn thiện bước đổ bê tông sàn các tầng. Toàn bộ quy trình kiểm tra, giám sát thi công đổ bê tông được thực hiện chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cho từng mét sàn.

Hướng tới một dự án đẳng cấp tới từng chi tiết, chủ đầu tư CIC Invest đã phối hợp cùng các đơn vị thi công triển khai nhanh chóng hạng mục hạ tầng tiện ích. Theo đó, tính đến hết tháng 8/2021, nhiều hạng mục đã hoàn thành được 80% khối lượng công việc như: Hệ thống đường giao thông, PCCC, thi công rãnh cáp,…

Các hạng mục đều được tính toán kỹ lưỡng, tỉ mỉ sao cho hệ thống vận hành khoa học, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, thiết kế và thi công lưới điện chiếu sáng đường, sân vườn, bồn hoa,… áp dụng dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật khu đô thị cao cấp. Đồng thời, hệ thống cáp điện, nước, mạng được đấu nối tới điểm chờ kĩ thuật cho từng căn hộ, thoả mãn yêu cầu kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ cao, xứng tầm chủ nhân sở hữu. Tất cả sẽ là những giá trị sống khác biệt mà CIC Luxury kiến tạo cho cư dân của mình.

Dự kiến trong tháng 10/2021, dự án sẽ tiếp tục được hoàn thiện khách hạng mục khác như hệ thống cấp nước căn hộ, hệ thống điện, trạm biến áp, hệ thống PCCC, vườn hoa, cây xanh, cảnh quan.

Các yếu tố hoàn thiện căn shophouse lý tưởng tại CIC Luxury bao gồm nhiều hạng mục khác như thiết kế và thi công cửa ngoài nhà là cửa vách kính khung nhôm thời thượng, lắp đặt cửa cuốn cho toàn bộ căn hộ sử dụng tầng 1 để kinh doanh. Tại CIC Luxury, chúng tôi kỳ vọng khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp bên trong khu căn hộ cao cấp hiếm hoi tại Lào Cai. Dự kiến CIC Luxury sẽ được mở bán trong thời gian sớm nhất với  mức giá dao động từ 6 đến 19 tỷ đồng, cùng các chính sách thanh toán ưu việt tạo điều kiện cho nhà đầu tư có thể nhanh chóng sở hữu cơ hội đầu tư cũng như nơi an cư lý tưởng tại Lào Cai.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Gỡ khó trong thực hiện phát hành hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu

Gỡ khó trong thực hiện phát hành hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu

Thực hiện Công điện 1284/CĐ-TTg ngày 1/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu và các văn bản chỉ đạo của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, đến nay, tại Lào Cai có hơn 44% số cửa hàng đã phát hành hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng.

Giá vàng giảm sau cơn "sốt" bất thường

Giá vàng giảm sau cơn "sốt" bất thường

Sáng nay (18/3), giá vàng SJC quanh mức 81,7 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn tròn trơn duy trì quanh mức 68,8 triệu đồng/lượng sau hơn 2 tuần lên cơn “sốt”. Giá vàng trong nước đang chịu áp lực bán chốt lời của nhà đầu tư.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

fb yt zl tw