TRƯỜNG QUỐC TẾ CANADA TẠI LÀO CAI CÓ THÊM NHÀ ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI

Quỹ đầu tư Excelsior Capital Asia tham gia vào lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Khôi Nguyên (KNE Group) thông báo về việc hợp tác thông qua thỏa thuận góp vốn đầu tư của Quỹ đầu tư cổ phần tư nhân (Private Equity) Excelsior Capital Asia vào hệ thống giáo dục của mình. 

Trường quốc tế Canada tại Tp. HCM thuộc KNE.
Trường quốc tế Canada tại Tp. HCM thuộc KNE.

KNE Group được thành lập từ năm 2010 và hiện nay đang sở hữu, điều hành 4 trường từ khối mầm non đến THPT tại TP.HCM, được biết đến với hệ thống Trường quốc tế Canada, Trường phổ thông liên cấp Albert-Einstein… tại Phú Mỹ Hưng và huyện Bình Chánh.

Excelsior Capital Asia có 20 năm kinh nghiệm đầu tư tại Châu Á, chuyên đầu tư vốn cổ phần tư nhân vào các doanh nghiệp và thực hiện tư vấn hỗ trợ cho các doanh nghiệp này phát triển. Công ty đã huy động và quản lý sáu quỹ đầu tư với hơn 1 tỷ USD vốn cam kết. Tại Việt Nam, Quỹ đã có các khoản đầu tư vào Công ty Hasaki Investment (sở hữu hệ thống bán lẻ mỹ phẩm Hasaki) và nay là KNE Group. 

Tổ hợp Trường liên cấp quốc tế Canada tại Lào Cai.
Tổ hợp Trường liên cấp quốc tế Canada tại Lào Cai.

Giá trị khoản đầu tư được giữ kín, tuy vậy cùng lúc KNE hiện đang có kế hoạch mở rộng hệ thống trường sang các tỉnh, thành phố khác tại Việt Nam. Trong năm nay, tập đoàn sẽ khởi công xây dựng tổ hợp Trường liên cấp quốc tế Canada tại Lào Cai.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Có nên để doanh nghiệp quyết định giá xăng dầu?

Có nên để doanh nghiệp quyết định giá xăng dầu?

Đề xuất để doanh nghiệp đầu mối xăng dầu được tự quyết định giá bán tối đa được Bộ Công thương lý giải nhằm đưa ngành này dần tiếp cập cơ chế thị trường. Tuy nhiên khi thị trường xăng dầu chưa cạnh tranh đúng nghĩa thì liệu việc giao quyết định giá bán cho doanh nghiệp đã hợp lý?

Giá vàng tiếp tục tăng mạnh

Giá vàng tiếp tục tăng mạnh

Sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn đều tăng mạnh theo đà tăng của thế giới. Theo đó, vàng miếng hơn 81 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn hơn 71 triệu đồng/lượng.

fb yt zl tw