TRƯỜNG QUỐC TẾ CANADA TẠI LÀO CAI CÓ THÊM NHÀ ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI

Quỹ đầu tư Excelsior Capital Asia tham gia vào lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Khôi Nguyên (KNE Group) thông báo về việc hợp tác thông qua thỏa thuận góp vốn đầu tư của Quỹ đầu tư cổ phần tư nhân (Private Equity) Excelsior Capital Asia vào hệ thống giáo dục của mình. 

Trường quốc tế Canada tại Tp. HCM thuộc KNE.
Trường quốc tế Canada tại Tp. HCM thuộc KNE.

KNE Group được thành lập từ năm 2010 và hiện nay đang sở hữu, điều hành 4 trường từ khối mầm non đến THPT tại TP.HCM, được biết đến với hệ thống Trường quốc tế Canada, Trường phổ thông liên cấp Albert-Einstein… tại Phú Mỹ Hưng và huyện Bình Chánh.

Excelsior Capital Asia có 20 năm kinh nghiệm đầu tư tại Châu Á, chuyên đầu tư vốn cổ phần tư nhân vào các doanh nghiệp và thực hiện tư vấn hỗ trợ cho các doanh nghiệp này phát triển. Công ty đã huy động và quản lý sáu quỹ đầu tư với hơn 1 tỷ USD vốn cam kết. Tại Việt Nam, Quỹ đã có các khoản đầu tư vào Công ty Hasaki Investment (sở hữu hệ thống bán lẻ mỹ phẩm Hasaki) và nay là KNE Group. 

Tổ hợp Trường liên cấp quốc tế Canada tại Lào Cai.
Tổ hợp Trường liên cấp quốc tế Canada tại Lào Cai.

Giá trị khoản đầu tư được giữ kín, tuy vậy cùng lúc KNE hiện đang có kế hoạch mở rộng hệ thống trường sang các tỉnh, thành phố khác tại Việt Nam. Trong năm nay, tập đoàn sẽ khởi công xây dựng tổ hợp Trường liên cấp quốc tế Canada tại Lào Cai.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thanh toán không tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

Thanh toán không tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

9 tháng năm 2025, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tiếp tục tăng trưởng ấn tượng. Cùng với đó, việc triển khai Đề án 06 của Chính phủ đã tạo nền tảng dữ liệu thống nhất, thúc đẩy phát triển các dịch vụ số an toàn, thuận tiện, minh bạch hơn cho người dân và doanh nghiệp.

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, thị trường trong nước đã chứng minh vai trò “trụ đỡ” cho nền kinh tế Việt Nam. Kết quả này gắn liền với việc triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021 - 2025, gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

Tại chợ Sa Pa, những năm gần đây, việc áp dụng các hình thức kinh doanh online đã không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, điều đặc biệt là sự xuất hiện của các tiểu thương đến từ Lào và Thái Lan, những người không chỉ nhập khẩu sản phẩm mà còn tham gia vào quá trình bán hàng online qua livestream.

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Từ chiếc điện thoại, người Việt giờ có thể “chạm” để thanh toán mọi thứ, từ cà phê buổi sáng, vé xe buýt hay hóa đơn điện nước. Công nghệ NFC, mã QR và ví điện tử đang tái định hình hành vi chi tiêu, đưa Việt Nam tiến nhanh vào kỷ nguyên thanh toán thông minh, nơi tiện lợi và an toàn trở thành tiêu chuẩn mới của cuộc sống số.

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam cao chưa từng có

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam cao chưa từng có

Tháng 9, ngành rau quả Việt Nam ghi nhận một cột mốc lịch sử khi kim ngạch xuất khẩu đạt gần 1,3 tỷ USD - mức cao nhất từ trước tới nay. Xuất khẩu sầu riêng - loại trái cây vua đang giữ vai trò “đầu tàu”, góp phần đưa ngành rau quả tiến sát kỷ lục mới và mở ra triển vọng cán mốc 8 tỷ USD ngay trong năm nay.

fb yt zl tw