TRƯỜNG QUỐC TẾ CANADA TẠI LÀO CAI CÓ THÊM NHÀ ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI

Quỹ đầu tư Excelsior Capital Asia tham gia vào lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Khôi Nguyên (KNE Group) thông báo về việc hợp tác thông qua thỏa thuận góp vốn đầu tư của Quỹ đầu tư cổ phần tư nhân (Private Equity) Excelsior Capital Asia vào hệ thống giáo dục của mình. 

Trường quốc tế Canada tại Tp. HCM thuộc KNE.
Trường quốc tế Canada tại Tp. HCM thuộc KNE.

KNE Group được thành lập từ năm 2010 và hiện nay đang sở hữu, điều hành 4 trường từ khối mầm non đến THPT tại TP.HCM, được biết đến với hệ thống Trường quốc tế Canada, Trường phổ thông liên cấp Albert-Einstein… tại Phú Mỹ Hưng và huyện Bình Chánh.

Excelsior Capital Asia có 20 năm kinh nghiệm đầu tư tại Châu Á, chuyên đầu tư vốn cổ phần tư nhân vào các doanh nghiệp và thực hiện tư vấn hỗ trợ cho các doanh nghiệp này phát triển. Công ty đã huy động và quản lý sáu quỹ đầu tư với hơn 1 tỷ USD vốn cam kết. Tại Việt Nam, Quỹ đã có các khoản đầu tư vào Công ty Hasaki Investment (sở hữu hệ thống bán lẻ mỹ phẩm Hasaki) và nay là KNE Group. 

Tổ hợp Trường liên cấp quốc tế Canada tại Lào Cai.
Tổ hợp Trường liên cấp quốc tế Canada tại Lào Cai.

Giá trị khoản đầu tư được giữ kín, tuy vậy cùng lúc KNE hiện đang có kế hoạch mở rộng hệ thống trường sang các tỉnh, thành phố khác tại Việt Nam. Trong năm nay, tập đoàn sẽ khởi công xây dựng tổ hợp Trường liên cấp quốc tế Canada tại Lào Cai.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường quản lý chất lượng nông sản xuất khẩu

Tăng cường quản lý chất lượng nông sản xuất khẩu

Trong bối cảnh thị trường nhập khẩu ngày càng yêu cầu cao về chất lượng nông sản, cuối tháng 8 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã có Công điện số 150/CĐ-TTg về việc tăng cường truy xuất nguồn gốc, bảo đảm chất lượng và uy tín sản phẩm nông, lâm, thủy sản Việt Nam xuất khẩu. 

Bỏ hình thức thuế khoán với hộ kinh doanh: Cần lộ trình để chuyển đổi

Bỏ hình thức thuế khoán với hộ kinh doanh: Cần lộ trình để chuyển đổi

Việc xóa bỏ hình thức thuế khoán với hộ kinh doanh từ năm 2026 là một yêu cầu quan trọng của Nghị quyết 68 – NQ/TW để đảm bảo công bằng và chống thất thu thuế. Tuy nhiên, cộng đồng doanh nghiệp mong muốn có sự hỗ trợ từ cơ quan quản lý, cũng như có cơ chế miễn xử phạt để doanh nghiệp làm quen và chuyển đổi.

Xây dựng thương hiệu Việt trên không gian số

Xây dựng thương hiệu Việt trên không gian số

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu ngày càng số hóa, việc định vị thương hiệu Việt trên thương mại điện tử không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là con đường sống còn để doanh nghiệp khẳng định vị thế và phát triển bền vững. Để thực sự bứt phá, thương hiệu sản phẩm chính là lời cam kết về uy tín của doanh nghiệp với người tiêu dùng.

fb yt zl tw