Công ty TNHH Xây dựng Thương mại LILAMA không có bất kỳ liên quan gì đến Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam LILAMA

LCĐT - Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam LILAMA vừa có văn bản gửi Báo Lào Cai thông tin việc đơn vị này không có bất kỳ liên quan nào đến Công ty TNHH Xây dựng Thương mại LILAMA tại thành phố Lào Cai.

>>> Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng thương mại Lilama

Trụ sở Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam tại Thành phố Hà Nội.
Trụ sở Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam tại Thành phố Hà Nội.

Cụ thể, theo thông báo số 946/TCT-PCTĐ ngày 10/9/2021, LILAMA cho biết Công ty TNHH Xây dựng Thương mại LILAMA có trụ sở tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai không có bất kỳ liên quan gì với Tổng Công ty Lắp máy Việt NamLILAMA về sở hữu vốn cũng như quan hệ thương mại, sản xuất kinh doanh.

Việc Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam LILAMA có văn bản thông tin đến các cơ quan báo chí về việc đơn vị này không có bất kỳ liên quan nào đến Công ty TNHH Xây dựng Thương mại LILAMA tại thành phố Lào Cai là để dư luận hiểu đúng về mối quan hệ giữa hai công ty. Bởi trước đó, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công an, Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Lào Cai; căn cứ kết quả điều tra, xác minh, ngày 11/8/2021, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai đã ra các quyết định: Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 44/QĐ-KTVA; Quyết định khởi tố bị can số 97/QĐ-KTBC đối với Nguyễn Mạnh Thừa, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng thương mại Lilama, sinh ngày 20/6/1959, trú tại số nhà 44, Đại lộ Trần Hưng Đạo (tổ 8, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai) về tội “Vi phạm quy định về nghiên cứu, thăm dò, khai thác tài nguyên”, quy định tại Điều 227, Bộ luật Hình sự năm 2015 và Lệnh bắt bị can để tạm giam số 08/LBTG, lệnh khám xét chỗ ở và nơi làm việc của bị can Nguyễn Mạnh Thừa.

Thông báo của Tổng công ty Lilama.
Thông báo của Tổng công ty Lilama.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Kiến nghị xử lý mất an toàn trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa

Kiến nghị xử lý mất an toàn trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa

Vẫn còn nhiều người đi xe máy ngược chiều trên tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa, hay cả đoạn đường dài hơn 13 km xuống dốc liên tục trên tuyến đường mới nhưng không có đường lánh nạn cho phương tiện lưu thông, đó là những nguyên nhân khiến nguy hiểm rình rập, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông trên tuyến đường.

Nhận diện "bẫy trực tuyến" nguy hiểm

Nhận diện "bẫy trực tuyến" nguy hiểm

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý và rút hết tiền trong tài khoản ngân hàng, chứng khoán. Giới chuyên gia nhìn nhận, những vụ lừa đảo diễn ra ngày càng tinh vi, chiếm đoạt số tiền càng lớn, trong đó nhiều nạn nhân mất từ hàng trăm triệu đến hàng chục tỷ đồng.

Cảnh giác với các cuộc điện thoại thông báo "phạt nguội"

Cảnh giác với các cuộc điện thoại thông báo "phạt nguội"

Thời gian gần đây, cơ quan Công an nhận được phản ánh của người dân về việc mình nhận được các cuộc điện thoại, hoặc tin nhắn xưng là Cảnh sát giao thông thông báo nộp phạt nguội. Tình trạng này lặp lại nhiều lần gây hoang mang và bức xúc trong một bộ phận người dân.

Tuyên án tử hình bị cáo Trương Mỹ Lan

Tuyên án tử hình bị cáo Trương Mỹ Lan

Sau một buổi nhận định về hành vi phạm tội của các bị cáo trong vụ án Vạn Thịnh Phát, chiều nay (11/4), HĐXX tuyên án tử hình đối với bị cáo Trương Mỹ Lan về 3 tội “Tham ô tài sản”, “Đưa hối lộ”, “Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”.

Quyết tâm xóa điểm đen trên Quốc lộ 4D

Quyết tâm xóa điểm đen trên Quốc lộ 4D

Từ khi được đầu tư nâng cấp, sửa chữa và xóa các điểm đen, việc đi lại của người dân trên Quốc lộ 4D, đoạn từ xã Bản Phiệt (huyện Bảo Thắng) đến thị trấn Mường Khương (huyện Mường Khương) và ngược lại trở nên thuận lợi, an toàn, số vụ tai nạn giảm đáng kể.

fb yt zl tw