Trà nõn tôm Thái Nguyên - túy trà Thái Nguyên thượng hạng

Trà nõn tôm là loại trà thượng hạng, thuộc nhóm trà ngon nhất hiện nay, thường được những "người sành trà" tìm mua thưởng thức hoặc làm quà biếu. Và loại trà nõn tôm chính gốc Thái Nguyên được đánh giá là loại loại chè khô thượng hạng top đầu hiện nay với hương vị tinh túy của vùng đất trung du. Một trong những địa chỉ cung cấp trà top đầu hiện nay phải kể đến đó chính là Danh Trà - Thương hiệu Trà Nõn Tôm chính gốc từ Thái Nguyên.

Hương vị hảo hạng của lá trà vùng trung du

Những ai sành trà chắc đã từng nghe nói hoặc uống thử trà nõn tôm Tân Cương Thái Nguyên hay chè nõn tôm Tân Cương Thái Nguyên. Đây là loại trà hảo hạng, được chế biến theo một quy trình nghiêm ngặt và bởi bàn tay của những nghệ nhân trà đầy kinh nghiệm ở vùng Tân Cương. Cái hương vị chát dịu thơm mùi cốm non cùng với hậu ngọt sâu đã cuốn hút bao tâm hồn sành trà, đặc biệt là những tâm hồn khó tính nhất.

Trà nõn tôm Thái Nguyên - túy trà Thái Nguyên thượng hạng ảnh 1

Trà Nõn Tôm Thái Nguyên có vị chát đượm ban đầu và hậu vị ngọt sâu, màu sắc giống màu vàng của cốm. Hương thơm ngầy ngậy, thoang thoảng đặc trưng mà đậm chất thiên nhiên không hề sử dụng chất tạo hương hay chất bảo quản nào.

Cách chọn trà nõn tôm đúng chuẩn của người sành trà

Để thưởng thức được hương vị hảo hạng của trà Trà Thái Nguyên Thượng Hạng, người sành trà phải biết cách lựa chọn đúng chuẩn. Trải qua nhiều năm, những người thưởng loại chè này đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm đặc biệt trong việc phân biệt chè. Bạn có thể nhận ra đúng trà Nõn Tôm Thái Nguyên dựa trên đặc điểm, hương vị khi pha.

Trà nõn tôm Thái Nguyên - túy trà Thái Nguyên thượng hạng ảnh 2

Nếu tìm hiểu về trà, bạn sẽ khá ngạc nhiên bởi chè nõn tôm là loại chè cực kỳ ít lá, chỉ có nguyên búp nên khi sấy khô sẽ xoắn lại theo hình búp chè. Trong sản phẩm chè không hề có bồm chè xuất hiện. Hình thức các búp chè hầu như giữ được nguyên vẹn ngay cả khi sấy khô. Vì vậy, khi lựa chè, bạn có thể thông qua đặc điểm lá trà để nhận biết.

Trà nõn tôm Thái Nguyên - túy trà Thái Nguyên thượng hạng ảnh 3

Bên cạnh đó, người sành trà còn có thể nhận ra trà nõn tôm đúng chuẩn thông qua hương vị khi pha. Đối với loại trà nõn tôm, khi pha trà sẽ có mùi thơm dịu nhẹ bốc lên. Hương vị trà sẽ dần lan tỏa vào khứu giác, cho con người cảm giác thư thái, dễ chịu. Mùi chè nõn tôm sẽ không gắt hay quá đặc như những loại chè bình dân được bán trên thị trường. Đặc biệt, khi thưởng thức, trà có vị đắng ngọt thanh quyện vào nhau. Khi nhấp trà xong chép miệng sẽ có dư vị ngọt nơi đầu lưỡi.

Danh Trà - Thương hiệu Trà Nõn Tôm chính gốc từ Thái Nguyên

Một chú ý khi tìm mua trà Nõn Tôm đúng chuẩn đó là tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng. Một gợi ý cho bạn đó chính là Danh Trà - Thương hiệu Trà Nõn Tôm chính gốc từ Thái Nguyên. Đây là nơi làm trà truyền thống, lưu truyền qua 3 thế hệ. Với phương châm “thẳng từ vườn nhà, đến chén trà của bạn”, Danh Trà tự tin khẳng định về chất lượng sản phẩm.

Trà nõn tôm Thái Nguyên - túy trà Thái Nguyên thượng hạng ảnh 4

Các sản phẩm của Danh Trà được trồng theo mô hình trà sạch VietGAP, nhà máy có tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cùng giấy chứng nhận chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Trà nõn tôm Thái Nguyên - túy trà Thái Nguyên thượng hạng ảnh 5

Đặc biệt, với xuất phát điểm của Danh Trà từ một hộ gia đình làm trà nhỏ, nhưng hiện nay đây đang là nhà cung cấp cho nhiều thương hiệu trà lớn ở trong nước và nhà nhập khẩu ở nhiều nước. Chính bởi vậy, mức giá tại Danh Trà được đánh giá có mức giá tốt, cạnh tranh được với nhiều đơn vị khác trên thị trường. Hiện không chỉ cung cấp trà Nõn Tôm Thái Nguyên, Danh Trà còn chế biến, sản xuất và phân phối nhiều loại trà thượng hạng khác như Trà Đinh, Trà Móc Câu, Trà Bắc,...

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Danh Trà qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Danh Trà - Thương hiệu Trà Nõn Tôm chính gốc từ Thái Nguyên

Website: https://danhtra.com

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thông cáo báo chí Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Thông cáo báo chí Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Ngày 16/4, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới” (Chỉ thị số 38).

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi vận chuyển quặng 2 khai trường Ngòi Đum - Đông Hồ nhập Ga Mỏ Cóc

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi vận chuyển quặng 2 khai trường Ngòi Đum - Đông Hồ nhập Ga Mỏ Cóc

Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm dịch vụ phục vụ sản xuất vào hồi 10 giờ 5 phút ngày 24/4/2024, tại Văn phòng Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Là một trong những ngành nghề quan trọng, đóng góp cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị hóa đất nước, cơ khí luôn là ngành thu hút lượng lớn nhân công với đa dạng nhiều vị trí phát triển. Một câu hỏi được đặt ra là ở thời điểm hiện tại, mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw