Bộ đôi Hemono - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của người bệnh trĩ

Tình trạng đau rát cũng như chảy máu kéo dài gây ra rất nhiều phiền phức, khiến cho cuộc sống của những người mắc bệnh trĩ bị ảnh hưởng đáng kể. Bộ đôi sản phẩm Hemono được phân phối Công ty TNHH Dược phẩm LA PHARMA đã chứng minh được hiệu quả nhanh chóng, lâu dài và lành tính, an toàn trên bệnh nhân trĩ.

Giới thiệu khái quát về bộ đôi sản phẩm Hemono

Bộ đôi Hemono là sự kết hợp hoàn hảo của hai sản phẩm là dạng gel bôi trực tiếp và viên uống, có thể làm giảm nhanh triệu chứng cấp tính của bệnh đồng thời tác dụng sâu bên trong, giải quyết căn nguyên gây nên bệnh trĩ. 

Bên cạnh đó, bộ đôi sản phẩm này còn có thể làm tăng sức bền của thành mạch và hỗ trợ phục hồi cũng như bảo vệ các vùng niêm mạc hậu môn tổn thương.

Tại sao bạn nên lựa chọn kết hợp bộ đôi viên uống Hemono và Hemono Gel?

Gel bôi Hemono - Sự đột phá trong thiết kế cùng công thức bào chế Gel

Gel bôi Hemono với thiết kế vòi bơm có thể đưa gel vào sâu bên trong hậu môn, từ đó giúp nâng cao tối đa hiệu quả, đặc biệt đối với những bệnh nhân trĩ nội. Thiết kế độc đáo này là một trong những lý do tạo nên sự khác biệt vượt trội của Gel bôi Hemono.

Bên cạnh đó, trong khi hầu hết các sản phẩm gel bôi trĩ khác đang có mặt trên thị trường hiện này đều được đăng ký dưới dạng Mỹ phẩm thì Gel bôi Hemono đã được Bộ Y Tế công nhận là thiết bị y tế loại A, đạt mức độ an toàn cao nhất đối với thiết bị y tế.

Bộ đôi Hemono - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của người bệnh trĩ ảnh 1

Gel bôi Hemono có đặc tính lưu biến dạng gel sẽ giúp tạo một lớp phủ nhanh chóng trên niêm mạc hậu môn và bề mặt của búi trĩ, từ đó mang lại hiệu quả cao và tiện lợi cho người dùng.

Hệ Gel Nano Bạc làm tăng tác dụng kháng khuẩn đồng thời ngăn nhanh làm lành vết thương nhờ sự hình thành màng Biofilm. Hệ gel bao gồm các thành phần như Magnesi sulfat, Natri metasilicat, Sulfated castor oil, Calci Clorid, Natri Clorid làm tăng khả năng thẩm thấu vào niêm mạc hậu môn cũng như bề mặt búi trĩ.

Gel bôi Hemono được chiết xuất từ các loại thảo dược gồm trà xanh, diếp cá, lô hội và nghệ. Bốn thành phần này đều có tác dụng hiệu quả trong kháng khuẩn và chống viêm. Đặc biệt, với xuất lô hội, Hemono Gel còn có khả năng tăng cường lưu thông máu, phục hồi tổn thương niêm mạc do trĩ gây ra.

Nhờ đó, khi sử dụng Gel bôi Hemono, bệnh nhân có thể cảm nhận một cách rõ rệt sự cải thiện các triệu chứng sưng viêm và đau rát ở hậu môn cũng như búi trĩ. 

Viên uống Hemono - Sự kế thừa và phát triển, hiện đại hóa bài thuốc dân gian từ Hòe giác hoàn

Kết hợp cùng dạng Gel, viên uống Hemono là sự kế thừa bài thuốc cổ phương của Đông Y - Hòe giác Hoàn, đem lại hiệu quả từ sâu bên trong, hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh trĩ như tình trạng chảy máu, đau rát ở hậu môn hay bị sa búi trĩ… đồng thời có tác dụng nhuận tràng phòng ngừa táo bón.

Thành phần chính của viên uống Hemono là Hoa hòe, có chứa hoạt chất Rutin với hàm lượng 32%. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, hoạt chất Rutin có khả năng làm giảm tính thấm của mao mạch và làm bền vững thành mạch hiệu quả. Y học hiện đại ngày nay đã ứng dụng hoa hòe trong nhiều sản phẩm nhằm cải thiện các triệu chứng bệnh trĩ. 

Trong sản phẩm viên uống Hemono có sự kết hợp 200mg hoa hòe với các vị thuốc Địa du, Chỉ xác, Hoàng cầm, Đương quy và Phòng phong với hàm lượng mỗi loại 100mg. Các thành phần này có thể  hỗ trợ, bổ sung công năng cho hoa Hòe trong điều trị bệnh trĩ.

Bộ đôi Hemono - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của người bệnh trĩ ảnh 2

Thông tin liên hệ của bộ đôi gel bôi và viên uống Hemono

Bộ đôi sản phẩm Hemono sau khi được cấp phép lưu hành, đã được phân phối rộng rãi, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua tại hệ thống các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Quý khách nên chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ nhà thuốc uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Bộ đôi Hemono - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của người bệnh trĩ ảnh 3

Quý khách có thể truy cập Website: https://hemono.net/ hoặc gian hàng chính hãng của LA PHARMA trên các trang thương mại điện tử:

  • Shopee: https://shopee.vn/lapharma
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/la-pharma-1610092036/
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/la-pharma 

Bộ đôi Hemono - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của người bệnh trĩ, được phân phối  độc quyền bởi Công ty TNHH Dược Phẩm LA PHARMA

Trụ sở của LA PHARMA: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

Email: duocphamlapharma@gmail.com

Thông tin của bộ đôi Hemono trên các mạng xã hội:

Facebook: https://www.facebook.com/hemono.net/

Twitter: https://twitter.com/hemono_net

Pinterest: https://www.pinterest.com/hemono_net/

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Là một trong những ngành nghề quan trọng, đóng góp cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị hóa đất nước, cơ khí luôn là ngành thu hút lượng lớn nhân công với đa dạng nhiều vị trí phát triển. Một câu hỏi được đặt ra là ở thời điểm hiện tại, mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw