Sir Alex tiết lộ nhiều bí mật của M.U trong tự truyện

“Cuốn tự truyện của tôi” kể về những thăng trầm trong 39 năm cầm quân của Sir Alex.

Rời xa sân cỏ, ngài “máy sấy tóc” đã có thời gian để hoàn tất cuốn tự truyện của mình. Và cuốn sách đã chính thức lên kệ vào ngày 22/10, với giá 25 bảng Anh. Nhiều cổ động viên của M.U đã xếp hàng chờ đón trong ngày ra mắt, để có cơ hội xin chữ ký của Sir Alex và chờ đón những tình tiết hấp dẫn trong cuốn sách.

“Cuốn tự truyện của tôi” tiết lộ những tình tiết thú vị liên quan đến bí mật hậu trường của M.U. Trong đó, có những đoạn kể về mâu thuẫn của Sir Alex với David Beckham, hoặc Wayne Rooney.

Trích từ cuốn tự truyện: “David Beckham cách tôi khoảng 3m. Cậu ta bật ra câu chửi thề. Tôi tiến thẳng về phía cậu ta và sút vào một chiếc giầy cạnh đó. Chiếc giầy bay vào mí mắt của David, điều đó khiến cậu ta nổi khùng lên. Cậu ta lao đến tôi nhưng các cầu thủ đã ôm cậu ta lại. Tôi quát lên: “Hãy ngồi xuống, David. Cậu đã khiến cho cả đội rất thất vọng. Bây giờ, chúng ta có thể tranh luận bao nhiêu tùy thích.” Đến hôm sau, tôi cho cậu ta xem lại video trận đấu nhưng David vẫn cho rằng cậu ta không có lỗi. Đó là lúc tôi quyết định để David ra đi.”

Trong cuốn tự truyện, Sir Alex cũng mô tả Ronaldo như một cầu thủ tài năng nhất mà ông từng huấn luyện. Hồi Ronaldo đòi sang Real, Sir Alex đã giận đến nỗi ông nói với Chủ tịch Real - Ramon Calderon: “Tôi thà bắn chết Ronaldo còn hơn bán cậu ấy sang Real.”

“Cuốn tự truyện của tôi” đã ra mắt người hâm mộ với giá 25 bảng. Cuốn sách còn kể về những mối quan hệ cá nhân của Sir Alex với các HLV, cầu thủ nổi tiếng trên toàn thế giới./.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Công cuộc "phục hưng" của đội tuyển bóng đá Việt Nam bắt đầu?

Huấn luyện viên trưởng Kim Sang Sik: Công cuộc "phục hưng" của đội tuyển bóng đá Việt Nam bắt đầu?

Chiều 5/5, Huấn luyện viên  (HLV) Kim Sang Sik đã có mặt ở Hà Nội, bắt đầu cho hành trình dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam, với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Giống như người đồng hương Park Hang-Seo cách đây 7 năm, nhiệm vụ của ông Kim cũng là khôi phục lại vị thế cho “Những chiến binh sao Vàng”, sau giai đoạn không thành công của người tiền nhiệm.

Andrey Rublev vô địch Madrid Open 2024

Andrey Rublev vô địch Madrid Open 2024

Tay vợt người Nga Andrey Rublev đã đánh bại Felix Auger Aliassime 2 - 1 (4 - 6, 7 - 5, 7 - 5) trong trận chung kết Madrid Open 2024. Cả hai đã tạo ra một trận đấu kịch tính, mãn nhãn sau 2 giờ 47 phút thi đấu.

fb yt zl tw